บันเทิง

"ขนมจีน กุลมาศ" ตื้นตัน ลั่น "ลิซ่า" คือความภูมิใจของคนไทยทุกคน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่ทำให้ผิดหวัง สะกดทุกสายตา หลังปล่อย MV ฉบับเต็ม เพลง "LALISA" ซิงเกิ้ลอัลบั้มเดี่ยวของ ลิซ่า ครั้งแรก สุดประทับใจ นับแต่นาทีแรกที่ได้เห็นผลงานสุดอลังการ

หลังแฟนคลับทั่วโลกล้างตาชม MV โซโล่แรก ผลงานเพลงเดี่ยวของ “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล ก็พากันนับถอยหลังกันอย่างใจจดใจจ่อ ที่ปล่อยออกมา ในวันนี้ (วันที่ 10 กันยายนนี้) ตามเวลาไทยคือ 11.00 น. ขณะที่เวลาของเกาหลีใต้คือ 13.00 น. 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

A post shared by LISA (@lalalalisa_m)

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

หลังจากที่เธอปล่อยออกมาเป็นครั้งแรก ทำให้แฟนเพลง ทั้งชาวไทยและต่างชาติประทับใจอย่างมาก นับตั้งนาทีแรกที่ได้เห็นผลงานสุดอลังการ ของคนไทยที่ไปโกอินเตอร์ในต่างประเทศ จนเป็นคนบันเทิงทรงอิทธิพลระดับโลก   แถมใน MV  ดังกล่าวนั้นยังสอดแทรกความเป็นไทยทั้งเรื่องการแต่งกาย อุปกรณ์ต่างๆ สื่อถึงเธอได้เป็นอย่างดี  

งานนี้ทำเอาคนบันเทิงออกมาชื่นชม ชื่นชอบกันยกใหญ่ รวมไปถึงนักร้องสาวรุ่นพี่ อย่าง "ขนมจีน กุลมาศ" ที่นำท่อนหนึ่งของ MV เพลง มาลงผ่านอินสตราแกรมส่วนตัว knomjeankulamas พร้อมแคปชั่นสุดตื้นตันว่า...

"ยังคงตื้นตันไม่หาย วนดูไปมาหลายชั่วโมงแล้ว หนูคือความภูมิใจของพวกเราคนไทยทุกคนจริงๆ หนูไม่เคยลืมและภูมิใจในสิ่งที่เป็นเสมอ ความทุ่มเทและความเชื่อมั่นของหนูได้รับการตอบรับแล้วไม่ใช่แค่เรามองเห็นแต่มันคือคนทั้งโลกได้เห็นศักยภาพความเป็นศิลปินของหนู ขอให้ประสบความสำเร็จแบบทะลุทุกขีดจำกัดไปเลยยยยยย LALISA from THAILAND 🇹🇭🔥 say Lalisa love me, Lalisa love meeeee !!!!! กึกก้องไปทั่วโลกเล้ยยยยย ชอบทุกท่อนทุกลุคโดยเฉพาะ2คลิปนี้คือที่สุด แถมยังมีช๊อท poledance อีก ต๊าชชชชชช"

 

โดยหลังจากที่ขนมจีนโพสต์ ก็มีเพื่อนพ้องศิลปิน เข้ามาแสดงความเห็น เก็นด้วยกับฝีมือสุดยอดของสาวลิซ่าอีกด้วย

"ขนมจีน กุลมาศ" ตื้นตัน ลั่น "ลิซ่า" คือความภูมิใจของคนไทยทุกคน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ