บันเทิง

"ลิซ่า" เตรียมอีเวนท์พิเศษ มอบแฟนชาวไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พร้อมอีเวนท์พิเศษให้กับแฟนๆ ชาวไทย สำหรับ ลิซ่า BLACKPINK ที่กลับมาพร้อมกับอัลบั้มเดี่ยวครั้งแรก ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ รวมไปถึงอีเวนท์พิเศษสำหรับแฟนๆ ชาวไทยโดยเฉพาะ

ลิซ่า BLACKPINK ปักหมุดหัวใจแฟนๆ ด้วยแนว Dark Aura  หลังจากที่ปล่อย Visual teaser ออกมา ซึ่งแฟนๆ จะเห็นลิซ่ายืนอยู่กลางเมืองช่วงกลางคืนพร้อมกับหมอกควัน ด้วยภาพเคลื่อนไหวพร้อมเสียงเพลงจังหวะที่เร้าใจ ก็ทำให้แฟนๆ ตั้งตาตั้งใจรอคอยกันอย่างตื่นเต้น

"ลิซ่า" เตรียมอีเวนท์พิเศษ มอบแฟนชาวไทย

 

 

โดยทางต้นสังกัดลิซ่า YG Entertainment ได้กล่าวว่า “ชื่ออัลบั้มและชื่อเพลงไตเติ้ลนั้นเป็นชื่อจริงของเธอ และเธอจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่เหนือกว่าที่เคยแสดงให้เห็นมาก่อน” ลิซ่าได้เขียนประวัติศาสตร์ใหม่ในสถานะที่เป็นศิลปินเดี่ยวหญิงในวงการ K-POP ก็ว่าได้

"ลิซ่า" เตรียมอีเวนท์พิเศษ มอบแฟนชาวไทย ​​​​​​​

 ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ อัลบั้มเดี่ยวแรกของลิซ่าจะวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการที่  http://www.thaiticketmajor.com/lalisa ตั้งแต่วันที่ 10 กันยายนนี้ เป็นต้นไป และที่พิเศษไปกว่านั้น APPLEWOOD THAILAND จะจำหน่ายอัลบั้มเดี่ยวแรกของลิซ่า ‘LISA FIRST SINGLE ALBUM LALISA’ แบบเอ็กซ์คลูซีฟโดยได้เตรียมโฟโต้การ์ดรูป LISA ที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อนและการ์ดข้อความภาษาไทยจากลายมือของ LISA (แบบพิมพ์) เฉพาะที่ APPLEWOOD เท่านั้น นอกจากนี้ก็ยังมาพร้อมกับอีเวนท์วีดีโอคอล/ ข้อความเสียง / ไซน์อัลบั้ม และ ฯลฯ

ซึ่งแฟนๆ สามารถเช็ครายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติมได้ที่
APPLEWOOD Thailand Official Facebook : https://www.facebook.com/Applewoodthailand
APPLEWOOD Creative Official Facebook : https://www.facebook.com/applewoodkr

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ