บันเทิง

"เบลล่า ราณี" จูบลาจอ "กองทัพ พีค" Dare To Love ให้รักพิพากษาตอนอวสานคืนนี้

ด้เวลาเซย์กู๊ดบายลาจอกันแล้ว สำหรับละครรักต่างวัยยุคโควิด19 “เบลล่า” จูบส่งท้ายพระเอกรุ่นน้อง “กองทัพ พีค” โอเคมากแม่! ฟินส่งท้าย “Dare To Love ให้รักพิพากษา”

เดินทางมาถึงตอนสุดท้ายกันแล้ว สำหรับละครกระแสดี  Dare To Love ให้รักพิพากษา” ผลิตโดย ค่าย ชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง3 กด 33 ละครรักสุดปังที่ฮอตตลาดแตกยืนหนึ่งโลกโซเชียลได้รับความนิยมถล่มถลาย ตัดสายสะดือแจ้งเกิดพระเอกน้องใหม่ใสกิ๊ก “กองทัพ พีค” กลายเป็นไอ้เด็กหน้ามึนที่มีพ่อยกแม่ยกสนั่นประเทศ ที่สำคัญยังได้เห็นฝีมือกาแสดงของ นางเอกตัวแม่  “เบลล่า-ราณี” ในลุคทนายสาวสายสตรอง

\"เบลล่า ราณี\" จูบลาจอ \"กองทัพ พีค\" Dare To Love ให้รักพิพากษาตอนอวสานคืนนี้

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง 

มาครบทุกรสชาติทั้งโหมดความฮา ทั้งดราม่า ทั้งหวานซึ้ง “สาวเบลล่า” ตีบทแตกกระจุย และยกระดับละครไทย Dare To Love ให้รักพิพากษา โกอินเตอร์ได้รับเสียงชมในแง่โปรดักชั่นดีงามพระรามสี่ มู้ดแอนด์โทนภาพสวย เพลงประกอบละครเพราะ แฟนๆกดไลค์แรงๆว่าละครเรื่องนี้สิบเต็มสิบไม่หัก

\"เบลล่า ราณี\" จูบลาจอ \"กองทัพ พีค\" Dare To Love ให้รักพิพากษาตอนอวสานคืนนี้

            งานนี้จะลาจอกันไปขอปรับอารมณ์มาให้แฟนๆได้ฟินกันจิกหมอนแตกบ้าง หลังจากลุ้นกันมาเหน็ดเหนื่อยดราม่ามาแล้วหลายอีพี โดยซีนสุดท้ายผู้จัดสุดเก๋า “ต้น-ณฐนนท์” ยกกองไปปักหลักถ่ายทำกันที่ ริมทะเลสาปโรงแรม Le meridien Suvarnabhumi รอแสงพระอาทิตย์ตกดิน เพื่อปรุงแต่งความหวานให้ออกมาสวยงามตามท้องเรื่อง ด้านผู้กำกับตัวพ่อหนังรัก “วุ้น-ทรงศักดิ์” จอมดีไซน์ ออกแบบเพิ่มเติมอรรถรสความฟิน ให้นางเอกโน้มตัวลงมาจูจ๊บพระเอกรุ่นน้อง ที่เปลี่ยนแนวมาเป็นนางเอกรุ่นพี่ ขอมาเป็นฝ่ายรุกแรงมาก ทิ้งท้ายด้วยซีนหวานๆ ออกคำสั่งให้พระเอกน้องใหม่ “กองทัพ พีค” อุ้มนางเอกรุ่นพี่ “เบลล่า-ราณี” แบบหวานแหววแต๋วจ๋าสุดๆ บอกเลยว่าใครไม่ได้ดูซีนนี้ คุณจะคุยกับเขาไม่รู้เรื่อง

ณ จุดนี้พระเอกสุดหล่อ “กองทัพ พีค” ขอเปิดใจฝากเนื้อฝากตัวและขอขอบคุณทุกกำลังใจที่แฟนๆส่งมาให้ ทำให้ไอ้เด็กหน้ามึนคนนี้แจ้งเกิดฮอตทั่วประเทศ

\"เบลล่า ราณี\" จูบลาจอ \"กองทัพ พีค\" Dare To Love ให้รักพิพากษาตอนอวสานคืนนี้

            “สำหรับกระแสของละครเรื่องนี้ได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก พีคขอบคุณทุกกำลังใจที่ทุกคนส่งให้พีค พีคและทีมงานนักแสดงทุกคนหายเหนื่อนเลย ดีใจมากที่ทุกคนชอบและรักละครเรื่องนี้ มีคนเคยบอกว่าเป็น 2 ชั่วโมงที่ละครออนแอร์แล้วมีความสุขมาก ก็ขอให้ทุกคนมีความสุขกับละครเรื่องนี้ ฉากฟินจิกหมอนมีทิ้งท้ายให้ได้ชมอย่างแน่นอน ขอบคุณทุกคนที่เอ็นดูผมมาตลอด อยากให้ติดตามตอนจบด้วยว่าไอ้เด็กหน้ามึนคนนี้จะชนะใจพี่ทิชายังไง อย่าพลาดนะครับ”

\"เบลล่า ราณี\" จูบลาจอ \"กองทัพ พีค\" Dare To Love ให้รักพิพากษาตอนอวสานคืนนี้

           

ข่าวยอดนิยม