บันเทิง

3 ตอนสุดท้าย "ให้รักพิพากษา" จิ้นฟินมาก รอชมบทสรุปเข้มข้น

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“Dare to love ให้รักพิพากษา” ละครช่อง 3 ที่กำลังมาแรงและเป็นที่จับตามองของคนดูมากที่สุด ซึ่งตอนนี้ละครก็ได้ดำเนินเนื้อเรื่องมาจนถึง 3 ตอนสุดท้ายแล้ว ขอบอกเลยว่ายิ่งใกล้ถึงบทสรุปละครยิ่งเข้มข้นขึ้น เต็มไปด้วยความดราม่าบีบหัวใจ

 งานนี้มาพร้อมกับความสนุกและความฟิน เรียกได้ว่าละครเรื่องนี้เป็นละครอีกหนึ่งเรื่องของช่อง 3 ที่สามารถดึงดูดสายตาคนดูให้รอจ้องหน้าจออย่างใจจดใจจ่อเลยทีเดียว ทำให้ทั้งเรตติ้งรวมถึงกระแสละครก็ยังคงพุ่งขึ้นไม่หยุดโดยสิ่งที่ทำให้คนดูติดหนึบกับละครเรื่องนี้คงมีมากมายหลายเหตุผล แต่หนึ่งในเหตุผลเหล่านั้นก็คงไม่พ้นเรื่องของเคมีที่เข้ากั้นเข้ากันของพระนางทั้งสองคู่ ไม่ว่าจะเป็น “กองทัพ พีค” กับ “เบลล่า ราณี”  และคู่

3 ตอนสุดท้าย "ให้รักพิพากษา" จิ้นฟินมาก รอชมบทสรุปเข้มข้น

“อู๋ ธนากร” กับ “พิ้งกี้ สาวิกา” บอกเลยว่าถึงแม้ละครเรื่องนี้จะเป็นการประกบคู่กันครั้งแรกของทั้งสองคู่ แต่เคมีที่ออกมาเกินความคาดหมายมาก จนทำให้แฟน ๆ แห่จิ้นและลุ้นไปกับความรักของทั้งสองคู่ตั้งแต่ต้นเรื่องจนถึงตอนนี้เลยทีเดียว แถมยังมีฉากสุดฟินสุดจิ้นหลายฉากที่ทำให้แฟน ๆ แทบคลั่งกับความลงตัวของพระนางทั้งสองคู่ ไม่ว่าจะเป็น ฉากสุดฟินบนโซฟากับบอสสุดหล่อ ฉากแย่งโทรศัพท์สุดขยี้หัวใจ ฉากหัวใจที่อ่อนไหวในวันฝนตก ฉากฟินเกินต้านจนทะเลหวาน และเหล่าฉากจูบของพระนางสองคู่ที่ทำคนดูกรี๊ดกร๊าดอย่างบ้าคลั่ง นอกจากนี้ยังมีฉากอื่น ๆ อีกมากมายที่โดนใจแฟน ๆ ละคร

3 ตอนสุดท้าย "ให้รักพิพากษา" จิ้นฟินมาก รอชมบทสรุปเข้มข้น 3 ตอนสุดท้าย "ให้รักพิพากษา" จิ้นฟินมาก รอชมบทสรุปเข้มข้น

เรียกได้ว่าละครยังไม่ถึงตอนจบก็มีฉากฟิน ๆ ให้คนดูจิ้นได้เพียบขนาดนี้ งานนี้ต้องมาลุ้นกันว่าบทสรุป 3 ตอนสุดท้ายจะมีฉากฟินหรือฉากเรียกน้ำตากันแน่ ติดตามได้ในละคร “Dare to love ให้รักพิพากษา” ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.30 น. ทางช่อง 3 กด 33 หรือติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ Ch3Thailand, แอปพลิเคชั่น CH3Plus

3 ตอนสุดท้าย "ให้รักพิพากษา" จิ้นฟินมาก รอชมบทสรุปเข้มข้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ