บันเทิง

ผู้จัด "ต้น ชลลัมพี" พร้อมประชุมทีมสร้าง ภาค2 ให้รักพิพากษา รอไฟเขียวผู้ใหญ่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สร้างความฮอตทุกแพลตฟอร์มออนไลน์ ซื้อลิขสิทธิ์ไปออกอากาศมากมายเป็นปรากฏการณ์ สำหรับละครรักต่างวัยวาระแห่งชาติ Dare to Love ให้รักพิพากษา ผลิตโดยค่ายชลลัมพีโปรดั๊กชั่น ช่อง3 กด33 ที่ขยับมาทำละครรักครั้งแรก ฉีกแนวเดิมๆจากละครบู๊แฟนตาซีงานถนัด

 จนตอนนี้ความดังของละครเรื่องนี้สร้างความปังให้เคมีคู่ใหม่ "กองทัพ พีค" และ "เบลล่า ราณี"  ฟินจิกหมอนมีแฟนคลับเชียร์เพียบ และความปังปุริเย่ครั้งนี้ มีลูกค้าอินเตอร์จ่อคิวซื้อลิขสิทธิ์ พร้อมเสียงคอมเมนต์จากแฟนๆละคร เรียกร้องขอให้ผู้จัดฝีมือเก๋า "ต้น ณฐนนท์" สร้างละครรักรักกฎหมาย Dare to Love ให้รักพิพากษา ภาค2

งานนี้ได้รับเสียงชื่นชมและคำรีเควสเยอะขนาดนี้ ผู้จัดคนดัง "ต้น ณฐนนท์" พร้อมอัปเดตความเคลื่อนไหวของละครเรื่องนี้ไว้ว่า

ผู้จัด "ต้น ชลลัมพี" พร้อมประชุมทีมสร้าง  ภาค2 ให้รักพิพากษา รอไฟเขียวผู้ใหญ่

   "ต้องถือว่าละครเรื่องนี้ประสบความสำเร็จค่อนข้างพอสมควรในแง่ของกระแสต่างๆที่ตอบรับจากคุณผู้ชมนะครับ ทางด้านยอดดูย้อนหลังออนไลน์ ทาง ch3plus ก็ขึ้นหลักล้านภายใน 24 ชั่วโมงทุกอีพี และยอดคนดูในNetflix ก็ขึ้นอันดับ1ทุกสัปดาห์ ยอดจากทวิตเตอร์ก็อันดับ1-2 ทุกสัปดาห์ และก็มีกระแสตอบรับจากคุณผู้ชมอย่างดีตั้งแต่อีพีแรก ก็ถือว่าประสบความสำเร็จพอสมควร ถ้าถามเรื่องเรื่องที่จะทำภาค2 อันนี้ต้องคุย ต้องรวบรวมข้อมูลอะไรหลายๆอย่าง จาก wisesight ที่เราได้ข้อมูลมาจากทางช่อง3 ก็มีข้อมูลดีๆหลายๆอย่างว่าคนดูชอบฉากไหน ไม่ชอบฉากไหน ชอบตัวละครตัวไหน ไม่ชอบตัวละครตัวไหน มีกระแสตอบรับจากมู้ดแอนด์โทนละครเรื่องนี้ยังไงบ้าง ทางด้านfacebook IG twitter มีข้อมูลมาอย่างไร เราก็จะรวบรวมข้อมูลจากละครที่จบแล้ว ทั้ง16อีพี มารวบรวมข้อมูลดู ถ้าเป็นไปได้เราทำภาค2 เราก็จะต้องทำให้ดีกว่าเดิม เราต้องรวบรวมข้อมูลข้อดี ข้อเสีย จุดเด่น จุดด้อยต่างๆนานา มารวบรวมข้อมูล ทำกันใหม่ แล้วมาคุยกัน ส่วนภาค2จะทำหรือไม่ทำ ต้องขึ้นอยู่กับความอุปภัมภ์ของช่องด้วย เดี๋ยวต้องมาคุยกับทีมงานกันต่อว่าเราอยากจะทำกันต่อหรือไม่ แล้วถ้าทำจะออกมาดีหรือเปล่า ถ้าทำออกมาไม่ดีเราก็ไม่อยากจะทำ เพราะว่าเรื่องที่เราทำตอนนี้ มันดีที่สุดแล้วสำหรับผม"

ผู้จัด "ต้น ชลลัมพี" พร้อมประชุมทีมสร้าง  ภาค2 ให้รักพิพากษา รอไฟเขียวผู้ใหญ่

            

 ณ จุดนี้ถ้าช่องเซย์เยสเมื่อไร เราคงได้เห็นถึงการพัฒนาการของตัวละคร และวิชาชีพทนายความของ Dare to Love ให้รักพิพากษา ภาค2 อย่างแน่นอน!!!

ผู้จัด "ต้น ชลลัมพี" พร้อมประชุมทีมสร้าง  ภาค2 ให้รักพิพากษา รอไฟเขียวผู้ใหญ่

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ