บันเทิง

เอ๊ะยังไง "น้ำหวาน" โต้ข่าวมั่วปาร์ตี้ช่วงโควิด แจงเสียค่าปรับตามกฎหมายแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จากกรณีที่ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ออกมาโพสต์สตอรี่แฉยับพฤติกรรมของคนบันเทิงที่ไปเที่ยวเมากลับมาเช้าและมีผับย่านเอกมัยเปิดในช่วงโควิด-19 จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบเบาะแสพบว่า "น้ำหวาน เดอะเฟซ" ไปร่วมปาร์ตี้กังกล่าวพร้อมเพื่อนๆ จนศาลตัดสินให้จำคุกและเสียค่าปรับ

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนกำลังให้ความสนใจ หลังจากที่ "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์" ออกมาเเฉยับถึงพฤติกรรมเที่ยวกลางคืนผับย่านเอกมันในช่วงโควิด-19  จนในที่สุดตำรวจก็สืบสวนเจอเบาะแสและศาลก็ตัดสินจำคุกพร้อมปรับ "น้ำหวาน เดอะเฟซ"   โดยศาลพิพากษาจำคุก 15 วัน ปรับ 5 พันบาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี  เพราะสาว "น้ำหวาน" มีการลักลอบจัดสังสรรค์เฉพาะกลุ่มแบบ "ไพรเวท ปาร์ตี้" และมีคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมงานสังสรรค์ด้วย เบื้องต้นทราบว่า สถานที่ที่ถูกกล่าวถึงนั้นเป็นร้านอาหารกึ่งผับชื่อ CUBE เอกมัย

 

 

เอ๊ะยังไง \"น้ำหวาน\" โต้ข่าวมั่วปาร์ตี้ช่วงโควิด แจงเสียค่าปรับตามกฎหมายแล้ว

 

 

ซึ่ง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" นั้นอยู่ในฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นความผิดตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ม.9 และ ม.18 ข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 16) ข้อ 2 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา ม. 83

 

 

เอ๊ะยังไง \"น้ำหวาน\" โต้ข่าวมั่วปาร์ตี้ช่วงโควิด แจงเสียค่าปรับตามกฎหมายแล้ว

 


ล่าสุด "น้ำหวาน" ได้ออกมาเคลื่อนไหวผ่านไอจีของเธอตอบโต้ข่าวลือไม่ได้ปาร์ตี้ช่วงโควิดว่าเธอไม่ได้ปาร์ตี้อย่างที่คนเข้าใจ โดยเธอระบุข้อความว่า 
"ตามที่เป็นข่าวน้ำหวานและเพื่อนไปตามที่เป็นข่าวจริง แต่ไม่ได้ไปในส่วนที่เป็นผับเลยเพราะมีการปิด renovate และในส่วนตรงนั้นต้องปิดตามมาตรการโควิดอยู่แล้ว น้ำหวานและเพื่อนไปนั่งในห้องที่อยู่ชั้น 3 ซึ่งเป็นห้องพักของรุ่นพี่เจ้าของร้าน และเป็นการนัดคุยงานนั่งกินข้าวกันปกติ(เพราะช่วงนี้นั่งทานข้าวที่ร้านไม่ได้) และไม่ได้มีการปาร์ตี้หรือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์แล้วน้ำหวานก็ได้เสียค่าปรับตามกฎหมายเป็นที่เรียบร้อยแล้วค่ะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ