บันเทิง

จำคุก"น้ำหวาน เดอะเฟซ" หลังมูลชี้ มั่วปาร์ตี้ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หลัง"ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์"ออกมาตัดพ้อชี้โพรง ถึงคนบันเทิงสังสรรค์ กลับบ้านตอนเช้า ร่วมปาร์ตี้จนตำรวจนำไปสู่การสือบสวนและพบว่า หวานใจ"น้ำหวาน เดอะเฟซ"ร่วมปาร์ตี้ดังกล่าว ล่าสุดศาลตัดสินแล้วให้จำคุก พร้อมปรับ

ฉาวอย่างต่อเนื่อง สำหรับ“น้ำหวาน เดอะเฟซ”ที่ศาลพิพากษาจำคุก 15 วัน ปรับ 5 พันบาท โทษจำคุกให้รอลงอาญา 1 ปี กรณี "ไฮโซแชมป์ จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"หวานใจ โพสต์เฟซบุ๊ก เปิดประเด็นชี้โพรงระบุข้อความทำนองว่ามีสถานบันเทิงแห่งหนึ่งย่านเอกมัยนั้น ได้มีการลักลอบจัดสังสรรค์เฉพาะกลุ่มแบบ“ไพรเวท ปาร์ตี้” และมีคนในวงการบันเทิงเข้าร่วมงานสังสรรค์ดังกล่าวด้วย นั่นทำให้สุ่มเสี่ยงต่อการแพร่ระบาดของเชื้อโรคโควิด-19 

จากประเด็นนี้นำไปสู่การตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่ โดยเบื้องต้นทราบว่า สถานที่ ที่ถูกกล่าวถึงนั้นเป็นร้านอาหารกึ่งผับชื่อ CUBE เอกมัย ตั้งอยู่ที่อาคารปาร์ค อเวนิว ถนนเอกมัย เขตวัฒนา กทม. จึงมีการสั่งการให้ตำรวจ

 

 

จำคุก"น้ำหวาน เดอะเฟซ" หลังมูลชี้ มั่วปาร์ตี้ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

และจากการตรวจสอบร้านดังกล่าว โดยได้นำผู้เกี่ยวข้องทั้งหมดมาสอบปากคำ มีนายพรมนัส เจ้าของกิจการร้านอาหาร CUBE เอกมัย ซึ่งให้ข้อมูลว่าปัจจุบันปิดให้บริการตามประกาศกรุงเทพมหานครและอยู่ระหว่างการตกแต่งต่อเติมและก่อสร้างภายในร้านบริเวณ ชั้น 1 และชั้น 2 ซึ่งเป็นส่วนให้บริการลูกค้า สำหรับชั้น 3 ชั้น 4 และชั้น 5 ของอาคาร นายพรมนัสและนายชาคริต ใช้เป็นที่พักส่วนตัว

นอกจากนี้ได้ข้อมูลเพิ่มเติมว่าวันที่ 2 ก.ค. มีกลุ่มเพื่อนของเจ้าของกิจการ รวม 8 คน ได้มาหานายพรมนัสที่ร้าน ก่อนจะนั่งร่วมรับประทานอาหารกันอยู่บริเวณพื้นที่ชั้น 3 ของอาคารซึ่งเป็นพื้นที่ส่วนตัว ไม่เกี่ยวข้องกับร้าน CUBE แต่อย่างใด โดยหลังจากมีการสืบข้อมูลต่อนั้นปรากฏว่า 1 ใน 8 คนที่มารวมตัวมีรายชื่อของ น.ส.รักษ์ณภัค วงศ์ธนทัศน์ หรือน้ำหวาน เดอะเฟซ นักแสดงสาวรวมอยู่ด้วย

 

 

จำคุก"น้ำหวาน เดอะเฟซ" หลังมูลชี้ มั่วปาร์ตี้ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

ความคืบหน้าทางคดีได้เปิดเผยว่า พนักงานสอบสวน สน.คลองตัน คุมตัวผู้ต้องหาคดีนี้ 8 คน ไปดำเนินคดีต่อศาลแขวงพระนครใต้ ซึ่ง "น้ำหวาน เดอะเฟซ" นั้นอยู่ในฐานร่วมกันมั่วสุมในลักษณะที่เสี่ยงต่อการแพร่โรค อันเป็นความผิดตาม พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ.2548 ม.9 และ ม.18 ข้อกำหนดออกตามความใน ม.9 พ.ร.ก.การบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉิน พ.ศ. 2548 (ฉบับที่ 16) ข้อ 2 ประกอบประมวลกฎหมายอาญา ม. 83 โดยศาลมีคำพิพากษา ปรับจำเลยทั้ง 8 คน คนละ 5,000 บาท จำคุกคนละ 15 วัน โทษจำคุกรอลงอาญา 1 ปี

กรณีนี้อย่างที่ทราบกันดีว่า "ไฮโซแชมป์-จิรัฏฐ์ เพชรนันทวงศ์"ได้ออกตัวเป็นผู้ชี้พิกัด โพสต์ข้อความลงสื่อโซเชียลส่วนตัว ตัดพ้อที่ตนถูกกล่าวหา พร้อมแฉฝ่ายหญิงที่โยงไปว่าเป็น"น้ำหวาน เดอะเฟซ" แฟนสาว ที่ชอบไปสังสรรค์ กลับเช้าตลอด จนเป็นกระแสข่าวถูกวิพากษ์-วิจารณ์ในสื่อออนไลน์ และนไปสู่คดีที่เกิดขึ้น 

 

 

จำคุก"น้ำหวาน เดอะเฟซ" หลังมูลชี้ มั่วปาร์ตี้ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

 

ส่วนประเด็นที่หลายคนสงสัยถึงความสัมพันธ์ของทั้งคู่นั้น หากประมวลย้อนรอยต่าง ๆ น่าจะประมวลผล และพิจารณากันได้ว่าเป็นอย่างไร 

 

 

จำคุก"น้ำหวาน เดอะเฟซ" หลังมูลชี้ มั่วปาร์ตี้ ผิด พ.ร.ก.ฉุกเฉิน

 

อ่านข่าวเพิ่มเติม

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ