ข่าว

"สรยุทธ" เผย ไม่เคยคิดหนี...ห่วงแม่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สรยุทธ" เผย ไม่เคยคิดหนี หนีไปก็ไม่จบ และอาจไม่ได้กลับมาเจอแม่

 

          31 ส.ค.60 - นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตผู้ประกาศข่าว จำเลยในคดีทุจริตซึ่งตอนนี้ถูกขังอยู่ในเรือนจำระหว่างทำเรื่องขอฎีกาและประกันตัว หลังเมื่อวันที่ 29 ส.ค.ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้นให้จำคุก นายสรยุทธและจำเลยอีก 2 รายในคดี โดยนายสรยุทธโดนสั่งจำคุก 13 ปี 4 เดือน (อ่าน...ศาลฏีกาสั่งไม่ให้ประกัน สรยุทธ-ลูกน้อง-จนท.อสมท ต้องเข้าเรือนจำ)

          ล่าสุดได้มีการเปิดเผยคำพูดของนายสรยุทธ ผ่านหน้าเฟซบุ๊กนางสาวเบญจวรรณ สมสิน (Amy Benjawan Somsin) โปรดิวเซอร์รายการเรื่องเล่าเช้านี้ ของช่อง 3 ที่นายสรยุทธเคยจัดรายการอยู่ โดยระบุว่าเป็นคำพูดของนายสรยุทธ จากเรือนจำพิเศษกรุงเทพ เมื่อวันที่ 30 ส.ค.ที่ผ่านมา ใจความว่า

          “พี่ไม่เคยคิดหนี เพราะหนีไปก็ไม่จบ  การหนีไม่ใช่การแก้ปัญหา  หนีไปอยู่เมืองไทยคนก็จำหน้าพี่ได้หมด  ไปอยู่เมืองนอกคนไทยที่อยู่เมืองนอกก็รู้จัก ถูกจับส่งตัวกลับอยู่ดี  หรือชีวิตที่เหลือต้องมาซ่อนตัวตลอดชีวิต  และอาจจะไม่ได้กลับมาเจอแม่

          อยู่ในเรือนจำยังมีจุดสิ้นสุด  อยู่ในนี้ลำบากแต่ต้องค่อยๆปรับตัว   พี่ได้คิดถึงสิ่งที่เลวร้ายที่สุดแล้วว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง ถ้าต้องไปถึงจุดนั้น พี่ก็ต้องอยู่ให้ได้ ชีวิตต้องดำเนินต่อไป  ไม่ต้องห่วง พี่อยู่ได้” 

         ทั้งนี้มีผู้เข้ามาเขียนความเห็นให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก ขณะที่ มีความเห็นหนึ่งระบุว่า "อะไรก็ไม่ห่วงเท่าห่วงแม่ พี่ยุทธรักแม่และดูแลแม่มาตลอด  พี่เข้มแข็งมาก ขอให้ผ่านมันไปให้ได้นะคะ เป็นกำลังใจให้สุดๆค่ะ น้ำตาไหล"




"สรยุทธ" เผย ไม่เคยคิดหนี...ห่วงแม่

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ