ข่าว

ด่วน!! "สรยุทธ" นอนคุก!!

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ศาลฏีกาสั่งไม่ให้ประกัน สรยุทธ-ลูกน้อง-จนท.อสมท ต้องเข้าเรือนจำ

 

                29 ส.ค.60 - หลังศาลอุทธรณ์มีคำสั่งยืนตามศาลชั้นต้นให้ลงโทษนายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง และเจ้าหน้าที่บริษัทไร่ส้มจำกัด กับอดีตพนักงาน บมจ.อสมท (อ่านต่อ..."สรยุทธ" ลุ้นประกัน !! ศาลอุทธรณ์ยืน คุก 13 ปี 4 เดือน)

               เมื่อเวลา 16.30 น. ที่ศาลอาญาทุจริตและประพฤติมิชอบ ผู้สื่อข่าวรายงานว่าศาลฏีกาได้มีคำสั่งเกี่ยวกับการประกันตัวถึงศาลอาญาทุจริตฯกรณีที่นายสรยุทธ สุทัศนะจินดา อดีตพิธีกรเล่าข่าวชื่อดัง และเจ้าหน้าที่บริษัทไร่ส้มจำกัด กับอดีตพนักงาน บมจ.อสมท จำเลยที่ได้ยื่นคำร้องหลักทรัพย์คนละ 4 ล้านบาท เพื่อขอประกันตัวสู้คดี 

                โดยนายมนต์อนันต์ เรืองจรัส ทนายความของนายสรยุทธ และคณะได้เข้าฟังคำสังของศาลฏีกา ซึ่งศาลฏีกาได้พิเคราะห์คำร้องและหลักทรัพย์ในการประกันตัวของจำเลยทั้ง 3 รายเเล้ว มีคำสั่งยังไม่ให้ประกันตัวจำเลยในชั้นนี้ จึงให้ยกคำร้อง

                ผู้สื่อข่าวรายงานสำหรับการยื่นคำร้องประกันตัวใหม่นั้น จำเลยทั้ง 3 สามารถยื่นได้ในเวลาต่อไปจนกว่าคดีจะมีคำพิพากษาศาลฏีกาในคดีหลักออกมา เพียงแต่การยื่นคำร้องใหม่นั้นจำเลยจะต้องระบุเหตุและข้อเท็จจริงใหม่เพียงพอที่จะเปลี่ยนแปลงคำสั่งเดิมของศาลฏีกาซึ่งเป็นศาลสูง         

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

วันนี้!! ชี้ชะตาอุทธรณ์ คดี‘สรยุทธ-ไร่ส้ม ’   

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ