ข่าว

จริงป่าว?? แหวน-นาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม" ของแม่ - เพื่อน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม"ส่งหนังสือแจงที่มา "แหวนเพชร-นาฬิกาหรู" ให้ ป.ป.ช. 12ธ.ค. นี้

 

          10 ธ.ค. 2560 - กรณีแหวนเพชรเหว็ดโต กับ นาฬิกาหรูยี่ห้อ ริชาร์ดมิลล์ ที่นิ้วและข้อมือของ พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกฯ และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ที่ถูกให้ความสนใจทันทีในวันที่พล.อ.ประวิตร ถ่ายภาพกับคณะรัฐมนตรีชุดใหม่ ที่ตึกไทยคู่ฟ้าทำเนียบรัฐบาล เมื่อวันที่ 4 ธ.ค.ที่ผ่านมา จนกลายเป็นเรื่องบานปลาย เมื่อมีการตรวจสอบบัญชีทรัพย์สินและหนี้สินที่ "บิ๊กป้อม" แจ้งไว้เมื่อครั้งเข้ารับตำแหน่งต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) แล้วไม่พบว่าเครื่องประดับรายการดังกล่าวอยู่ในบัญชีแจ้งรายการทรัพย์สิน 

          จนสุดท้ายมีการร้องเรื่องดังกล่าวไปยัง ป.ป.ช. และ ป.ป.ช.หยิบยกมาพิจารณาและสั่งให้ พล.อ.ประวิตร ชี้แจงเรื่องดังกล่าวภายใน 30 วัน (อ่านต่อ...ป.ป.ช. ขีดเส้น 30 วัน "บิ๊กป้อม" แจงที่มา"นาฬิกา-แหวนเพชร")

          สังคมให้ความสนใจเรื่องนี้ และอยากรู้ว่าข้อเท็จจริงเป็นอย่างไร พล.อ.ประวิตรจะชี้แจงอย่างไร เพราะดูเหมือนว่าไม่ว่าจะชี้แจงอย่างไรก็ลำบาก (อ่านต่อ..."บิ๊กป้อม" ยกมือโชว์นาฬิกาหรู ออกประตูไหนก็เหนื่อย!!)

        ล่าสุดมีรายงานข่าวว่า พล.อ.ประวิตร ได้ทำหนังสือชี้แจงเรื่องดังกล่าวแล้ว ขณะนี้หนังสืออยู่ที่ สำนักงานกระทรวงกลาโหม เพราะติดวันหยุดยาว คาดว่าจะส่งให้ ป.ป.ช. ในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม นี้

          ทั้งนี้มีรายงานว่า พล.อ.ประวิตร ชี้แจงว่าแหวนดังกล่าวเป็นของมารดา ส่วนนาฬิกาเรือนหรูนั้น เป็นของเพื่อนนักธุรกิจที่ให้ยืมมาชั่วคราว

          อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวคนใกล้ชิด พล.อ.ประวิตร ปฏิเสธให้ข้อมูลที่ว่าแหวนเพชรเป็นของมารดา และนาฬิกาหรูเป็นของเพื่อนของ พล.อ.ประวิตร โดยระบุเพียงว่า "พล.อ.ประวิตร จะชี้แจงเรื่องนี้กับ ป.ป.ช. เพียงทางเดียว เพราะถือเป็นเรื่องส่วนตัว ซึ่งภายในวันอังคารที่ 12 ธันวาคมนี้น่าจะมีความชัดเจน"

           ต่อมา นายปรีชา สุวรรณทัต อดีตคณะกรรมการป้องกันและปรามปราบการทุจริต (ป.ป.ป.)  ให้ความเห็นในเรื่องนี้ว่า "ถ้าอ้างของเพื่อนให้ยืมใส่ มันง่ายเกินไป ต้องหาเหตุผลให้มีน้ำหนักมากกว่านี้...และเพื่อนคือใคร ต้องมายืนยันด้วย" (อ่านต่อ..."นาฬิกาเพื่อน... “บิ๊กป้อม” อ้างง่ายเกินไป")

========

เรื่องที่เกี่ยวข้อง 

"นาฬิกาหรู-แหวนเพชรเม็ดเป้ง" บิ๊กป้อม ได้แต่ใดมา???

ส่อง "นาฬิกาหรู" บิ๊ก3ป. "ตู่-ป้อม-ป๊อก"แบรนด์ดังเพียบ!!!

"เรืองไกร" จี้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ นาฬิกา-แหวนเพชร "บิ๊กป้อม"

"บิ๊กป้อม" ไม่ตอบปมนาฬิกาหรู อ้างขอชี้แจงกับ ป.ป.ช. เลย

ป.ป.ช. ขีดเส้น 30 วัน "บิ๊กป้อม" แจงที่มา"นาฬิกา-แหวนเพชร"

"บิ๊กป้อม" ยกมือโชว์นาฬิกาหรู ออกประตูไหนก็เหนื่อย!!

"นาฬิกาเพื่อน... “บิ๊กป้อม” อ้างง่ายเกินไป"

ป.ป.ช. ขอตรวจสอบก่อนอย่าเพิ่งเดาปมนาฬิกาหรู "บิ๊กป้อม"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ