ข่าว

"บิ๊กป้อม" ไม่ตอบปมนาฬิกาหรู อ้างขอชี้แจงกับ ป.ป.ช. เลย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"บิ๊กป้อม" ยิ้มร่า พร้อมแจงปมนาฬิกากับป.ป.ช. ไม่ตอบสื่อหวั่นโดนขยายความ ยันไม่ท้อโดนกระแสโจมตี

เมื่อเวลา 10.00 น. ที่ทำเนียบรัฐบาล พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี และรมว.กลาโหม กล่าวก่อนการประชุมคณะกรรมการพิจารณางบบูรณาการ จัดทำงบประมาณในลักษณะบูรณาการเชิงยุทธศาสตร์ ประจำปีงบประมาณ 2562 ถึงกรณีที่มีการวิพากษ์วิจารณ์การครอบครองนาฬิกาหรู โดยไม่แจ้งบัญชีทรัพย์สินต่อคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) ว่า ตนไม่ต้องชี้แจงอะไร เดี๋ยวตนจะชี้แจงต่อป.ป.ช.เอง ตนยืนยันว่ามีหลักฐานพร้อมที่จะชี้แจง ขอให้สื่อถามเรื่องจะดีกว่า
  
    ผู้สื่อข่าวถามว่า นาฬิกาเรือนดังกล่าวได้มาก่อนเข้ารับตำแหน่งหรือหลังเข้ารับตำแหน่ง พล.อ.ประวิตร กล่าว่า "ไม่รู้ ผมไม่ตอบ เดี๋ยวผมตอบกับทางป.ป.ช.เลย ผมไม่รู้จะตอบผู้สื่อข่าวไปทำไม ตอบไปก็จะเอาไปต่อความไปเรื่อยๆ ผมทำงานมาไม่เคยมีเรื่องทุจริต 
 
    เมื่อถามว่า จากนี้ต้องระวังตัวมาขึ้นหรือไม่ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ไม่ต้องระวังตัว เพราะไม่เห็นว่ามีอะไร เมื่อถามว่า เสียกำลังใจหรือไม่หลังถูกหยิบยกเรื่องดังกล่าวมาวิพากษ์วิจารณ์ พล.อ.ประวิตร กล่าวว่า ตนไม่ท้อให้ว่ากันไปเลย
 
    ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างการให้สัมภาษณ์พล.อ.ประวิตร มีสีหน้ายิ้มหัวเราะอย่างอารมณ์ดี โดยพยายามบ่ายเบี่ยงไม่ตอบคำถามในประเด็นดังกล่าว และในช่วงท้ายหากไม่มีอะไรถามก็ขอไปประชุมก่อน พร้อมทำท่าเบี่ยงตัวเดินออกจากวงสัมภาษณ์ จนผู้สื่อข่าวต้องถามคำถามในประเด็นอื่น ก่อนที่พล.อ.ประวิตรจะหันหลังกลับมาคำถาม

 

***ข่าวที่เกี่ยวข้อง

"นาฬิกาหรู-แหวนเพชรเม็ดเป้ง" บิ๊กป้อม ได้แต่ใดมา???

ส่อง "นาฬิกาหรู" บิ๊ก3ป. "ตู่-ป้อม-ป๊อก"แบรนด์ดังเพียบ!!!

"เรืองไกร" จี้ ป.ป.ช. ตรวจสอบ นาฬิกา-แหวนเพชร "บิ๊กป้อม"

"ศรีสุวรรณ" เตรียมร้อง ป.ป.ช. สอบ "ประวิตร" ปมนาฬิกาหรู

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ