ข่าว

ผัวโหดซ้อมเมียจนน่วมห่อผ้า 'ฝังทั้งเป็น' ก่อนเผ่นหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ล่าผัวโหด ซ้อมเมียจนน่วม ก่อนห่อร่างอุ้ม "ฝังทั้งเป็น" พ่อเผยมีข้อความทางไลน์ ส่งมาจากลูกสาวว่าจะไปทำงานต่างจังหวัด ตบตาว่ายังมีชีวิตอยู่

9 ม.ค.2567 คดีผัวสุดโหด ทำร้ายร่างกายเมียก่อนฝังทั้งเป็น  เกิดขึ้นเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 8 ม.ค. 2567 ที่ผ่านมา หลังจากญาติ น.ส.ดาราพร (สงวนนามสกุล) หรือแพร อายุ 30ปี เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.แวงน่าง จ.มหาสารคาม มาลงบันทึกประจำวันว่า น.ส.ดาราพร หายตัวไปปริศนา ต่อมาช่วงญาติพบหลุมซึ่งเพิ่งขุดและมีกองดินบริเวณท้ายหมู่บ้าน ซึ่งหลุมดังกล่าวขุดไว้เมื่อ 4 วันที่แล้วเพื่อใช้ฝังขยะ แต่กลับมีดินถมขึ้นมาจนเกือบเต็ม  จึงช่วยกันตรวจสอบพบว่ามีเศษเสื้อผ้า จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ขุดดินที่ถมไว้ พบร่างของ น.ส.ดาราพร ถูกฝังอยู่ในหลุมดังกล่าว  ในลักษณะร่างถูกพันด้วยผ้าปูที่นอน สีชมพูอ่อน เมื่อเปิดผ้าออก ก็พบร่างผู้เสียชีวิต ซึ่งหลุมที่เกิดเหตุอยู่ห่างจากบ้านสวนของผู้เสียชีวิต ประมาณ 700 เมตร 
 

ผัวโหดซ้อมเมียจนน่วมห่อผ้า ฝังทั้งเป็น ก่อนเผ่นหนี

 

 

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองมหาสารคาม พร้อมด้วยแพทย์ เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจสอบจุดที่พบศพ พบว่าหลุมดังกล่าวเป็นหลุมขุดประมาณ 1 เมตร กว้าง 2 เมตร  ศพถูกห่อด้วยผ้าปูที่นอนและผ้าห่ม สภาพศพนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อสีแดง กางเกงขาสั้น ตามตัวมีร่องรอยเขียวช้ำหลายแห่ง เจ้าหน้าที่จึงได้เก็บหลักฐาน บริเวณจุดเกิดเหตุ และไปตรวจสอบที่บ้านของ น.ส.ดาราพร พบว่าบนพื้นมีรอยเลือด กลอนประตูถูกทำลาย ส่วนนายสุวรรณ สามีของ น.ส.ดาราพร  หายตัวไป และไม่สามารถติดต่อได้  

 

 

ผัวโหดซ้อมเมียจนน่วมห่อผ้า ฝังทั้งเป็น ก่อนเผ่นหนี

 

 

นายเจริญ (สงวนนามสกุล) อายุ 54 ปี พ่อของ น.ส.ดาราพร เปิดเผยว่า ลูกสาวคบกับลูกเขยคนนี้ ได้ประมาณ 1 ปี และที่ผ่านมา ก็มักจะทะเลาะเบาะแว้งกันอยู่บ่อยครั้ง ซึ่งที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่ทะเลาะกันเรื่องกินเหล้าเมา เรื่องเงิน ส่วนจะเป็นเรื่องหึงหวงหรือไม่นั้น ตนก็ไม่ทราบ ลูกเขยคนนี้ ไม่เคยช่วยงานทางบ้านเลย  อยากฝากบอกลูกเขยว่า หากเป็นลูกผู้ชายจริง ก็อยากให้มามอบตัว  หนีไปก็หนีไม่พ้น ยังอำพรางคดี ทารุณมาก หมอชันสูตรบอกว่า ลูกตนยังไม่ทันตาย ก็ถูกฝังทั้งเป็น หากลูกตนตาย เพราะอุบัติเหตุ ก็จะไม่เสียใจขนาดนี้เลย มาฆ่าคนแบบทรมาน ทำลงไปได้ยังไง หมอลงความเห็นว่า ขาดอากาศหายใจ

ตำรวจพบรอยเลือดในบ้านผู้เสียชีวิต ที่ถูกฝังดิน

 


นายเจริญ ให้ข้อมูลอีกว่า  เมื่อเวลาประมาณ 22.41 น. ของวันที่ 7 ม.ค. 2567 มีข้อความทางแช็ตไลน์มาจากลูกสาว บอกว่าจะไปงานของ อบต. ที่ต่างจังหวัด  และช่วงเช้าเวลา 07.33 น. วันที่ 8 ม.ค. 2567 ลูกสาวก็ไลน์มาอีกว่า แต่เมื่อโทรกลับไปหาลูกสาว กลับไม่รับสาย  จึงคาดว่าแช็ตไลน์มาหาน่าจะไม่ใช่ลูกสาวตน แต่เป็นลูกเขย ที่ส่งแช็ตมาตบตาว่าลูกสาวยังมีชีวิตอยู่ เนื่องจากช่วงเวลาดังกล่าวขาดการติดต่อกับลูกสาวไปแล้ว 

 

 

ตร.เร่งล่าผัวโหด ฝังดินเมียทั้งเป็น

 

 

พล.ต.ต.พรชัย ชลอเดช ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดมหาสารคาม เปิดเผยว่า มีการสอบพยานไปแล้ว 4 ปาก และมีการสอบพยานแวดล้อมซึ่งเป็นญาติและคนในหมู่บ้าน และจะดำเนินการขอหมายจับผู้ต้องสงสัย คือแฟนของ น.ส.ดาราพร เนื่องจากหายตัวไปโดยไม่บอกใคร ซึ่งเป็นจุดพิรุธ จึงต้องติดตามตัวมาสอบปากคำ ส่วนเหตุสันนิษฐานว่าเป็นเรื่องปัญหาในครอบครัวเป็นหลัก 

 

 

เอนก กระแจ่ม จ.มหาสารคาม

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ