ข่าว

สะเทือนใจ 3 'พ่อแม่ลูก' รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สะเทือนใจ พบศพ 3พ่อแม่ลูก เสียชีวิตคาห้องพัก ทิ้ง "จดหมายลาตาย" เพราะพิษเศรษฐกิจ ตร.ชี้ยังไม่มีมูลเรื่อง "หนี้นอกระบบ" สั่งเจ้าทีเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงอย่างละเอียด

12 ธ.ค. 2566  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.นิคมอุตสาหกรรม จ.ลำพูน รับแจ้งจากชาวบ้านว่าได้กลิ่นเหม็นเน่าออกมาจากใกล้กับร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ต.บ้านกลาง อ.เมืองลำพูน จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบร่างไร้วิญญาณของพ่อแม่ลูกเสียชีวิตอยู่ภายในห้องนอน จำนวน 3 ศพ คาดว่าเสียชีวิตมานานหลายวันเนื่องจากอยู่ในสภาพขึ้นอืดและส่งกลิ่นเหม็นเป็นอย่างมาก  สร้างความตกใจให้กับชาวบ้านที่อยู่ในบริเวณใกล้เคียงเป็นอย่างมาก

 

3 พ่อแม่ลูก รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

หลังจากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ. นิคมอุตสาหกรรม เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน เจ้าที่กู้ภัยและหน่วยงานที่เกี่ยวข้องลงพื้นที่ตรวจสอบ ผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย ในลักษณะนอนเสียชีวิตภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ใกล้กับร่างผู้เสียชีวิตพบถังแก๊ส 1 ถัง เตาอั้งโล่จำนวน 1 เตา อยู่ในที่เกิดเหตุ จากการสันนิษฐานเบื้องต้นเชื่อว่าผู้ตายตั้งใจที่จะรมควันฆ่าตัวตาย และอยู่ระหว่างหาสาเหตุในการฆ่าตัวตายและรวบรวมพยานหลักฐาน และนำศพไปชันสูตรพลิกศพต่อไป

 

 

3 พ่อแม่ลูก รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

 

 

โดยผู้เสียชีวิตประกอบไปด้วย นายวสุภัท (สงวนนามสกุล)  อายุ 48 ปี , น.ส.อรณัชชา (สงวนนามสกุล)  อายุ 47 ปี ภรรยานายวสุภัท และ  และด.ช.ธนวิน ลูกชาย วัย 12 ขวบของ นายวสุภัท กับ น.ส.อรณัชชา  
 

3 พ่อแม่ลูก รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

 

 

พ.ต.อ.พชร  วงศ์รจิต รองผู้บังคับตำรวจภูธรจังหวัดลำพูน (รอง ผบก.ภ.จ.ลำพูน) เปิดเผยว่าหลังจากที่ได้รับแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพในบ้านที่เกิดเหตุจึงเข้าตรวจสอบพบว่ามีการล็อคกุญแจอย่างแน่นหนา ต้องตัดกุญแจเพื่อเข้าไปภายในร้าน พบผู้เสียชีวิตทั้ง 3 ราย อยู่ภายในในห้องนอนที่อยู่ภายในร้าน แต่ไม่พบร่องรอยของการต่อสู้

 

 

3 พ่อแม่ลูก รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

 

 

จนท.พบวัตถุพยานเป็นเตาอั้งโล่เตาแก๊ส และคาดว่าผู้เสียชีวิตทั้ง 3 น่าจะเสียชีวิตมานานหลายวันแล้ว เนื่องจากมีผู้พบเห็นครั้งสุดท้ายเมื่อวันที่ 30 พ.ย. 2566 ที่ผ่านมา  นอกจากนี้ก็พบจดหมายลาตายอยู่ในที่เกิดเหตุด้วย  จึงสันนิษฐานว่าน่าจะเกิดจากการฆ่าตัวตายเนื่องจากปัญหาทางด้านการเงิน

 

ขณะนี้ก็ได้ติดต่อทางญาติเพื่อแจ้งให้ทราบถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่เรียบร้อยแล้ว และทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งสืบสวนหาข้อเท็จจริงต่อไป ส่วนประเด็นที่จะเกี่ยวข้องกับหนี้นอกระบบหรือถูกทวงหนี้หรือไม่ จากการสอบถามพยานบุคคลในเบื้องต้นยัง ไม่พบว่าเป็นประเด็นดังกล่าว

 

 

3 พ่อแม่ลูก รมควันดับยกครัวพบ จดหมายลาบอก พยายามจนสุดทางแล้ว

 

 

สำหรับ จดหมายลาตายที่ได้ทิ้งไว้ระบุข้อความที่เขียนด้วยลายมือว่า  "ขอโทษที่ทำให้ผิดหวัง ไม่ต้องตามหาญาติ ชีวิตนี้มี 3 คน ทางออกมีมากมายแต่พยายามแล้ว ไม่อยากให้มีวันนี้ไม่อยากให้เป็นภาระใคร ชีวิตนี้ที่เกิดมาจนถึงวันนี้ภูมิใจที่มีสามีดีมีลูกที่ดีมากตั้งใจเรียนไม่เคยทำให้เสียใจไม่คิดเลยว่าเจอโควิดจนถึงวันนี้จะแย่ลงเรื่อย ๆขอบคุณทุกๆคนที่ช่วยเหลือได้โปรดอย่าได้วิจารณ์อย่าได้สงสารรู้สึกสุดทางไม่มีใครเลือกทางนี้" 

 

ทั้งนี้ชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียง ให้ข้อมูลว่า ที่ผ่านมายังไม่เคยเห็นว่ามีใครมาทวงหนี้หรือมาขู่เอาเงินจากครอบครัวของผู้เสียชีวิตสำหรับการค้าขายก็เห็นลูกค้าเข้าออกร้านอยู่เป็นประจำ ใช้ชีวิตเหมือนครอบครัวปกติทั่วไป

 

 

จักรินทร์  นมนาน  ศูนย์ข่าวภาคเหนือ

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ