ข่าว

'เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล' ผงาดนั่งหัวหน้า 'พรรคพลังปวงชนไทย'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ที่ประชุมพรรคมีมติเลือก 'เอกสิทธิ์ คุณานันทกุล' เป็นหัวหน้า 'พรรคพลังปวงชนไทย' ขณะที่เลขาธิการพรรคเป็น 'วรฐ สุนทรนนท์' พร้อมเปิดตัว คกก.บห. ชุดใหม่ กูรูภาคธุรกิจ

นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ รักษาการหัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย เป็นประธานการประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567 โดยมีคณะกรรมการบริหารพรรคกรรมการสาขา ตัวแทนพรรคประจำจังหวัด สมาชิกพรรค คณะทำงาน ในแต่ละจังหวัดเข้าร่วมประชุม

 

การประชุมในครั้งนี้ มีวาระสำคัญ เช่น การแต่งตั้งหัวหน้าพรรคและกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่ 

พรรคพลังปวงชนไทยประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2567

ผลการประชุม

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย 

นายวรฐ สุนทรนนท์ เลขาธิการพรรค 

นายมนต์รัก แสงศาสตรา รองหัวหน้าพรรค

นายบุญส่ง จันทะสุก รองหัวหน้าพรรค

นายจิตรกร ลากุล รองหัวหน้าพรรค

นายสุชาติ ดีจันทร์ รองหัวหน้าพรรค

นายพันธุ์ศักดิ์ ซาบุ นายทะเบียนสมาชิกพรรค

นางสาวธัญลักษณ์ ศรีทา เหรัญญิกพรรค  

 

นอกจากนี้กรรมการบริหารพรรค มีนายวิรัตน์ ลีรุ่งเรือง, นายธนภัทร ศักดิ์เรืองงาม, นายพีรพัฒน์ ถานิตย์, นายสมบูรณ์ บุญยรัตนประภา, นายสุระ วัฒนบารมี และนายประจักษ์ จันทร์เดช

คณะผู้บริหารชุดใหม่พรรคพลังปวงชนไทย

 

ขณะที่นายเอกสิทธิ์ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย (คนใหม่) เปิดเผยว่า วันนี้พรรคพลังปวงชนไทย จะเป็นอีกหนึ่งพรรคการเมือง ที่จะมาช่วยพัฒนาเมืองไทย จากคนรุ่นใหม่ ทำการเมืองแบบใหม่ ด้วยนโยบายที่ทันสมัยตอบโจทย์ทุกปัญหา โดยเฉพาะปัญหาเศรษฐกิจและปากท้องประชาชน โดยมีคณะผู้บริหารที่มีประสบการณ์ในภาคธุรกิจเข้ามาแก้ปัญหาเศรษฐกิจอย่างจริงจัง 

 

ซึ่งตลอดการประชุมใหญ่สามัญ ทางพรรคได้เชิญเจ้าหน้าที่จากสำนักงานคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) มาตั้งเครื่องลงคะแนนเลือกตั้งแบบอิเลคทรอนิคส์ และร่วมสังเกตุการณ์ในการลงคะแนนเสียงครั้งนี้ตลอดการประชุมอีกด้วย

 

นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล

สำหรับ นายเอกสิทธิ์ คุณานันทกุล เป็นประธานกรรมการบริหาร เขตประกอบการอุตสาหกรรม สยามอีสเทิรน์ อินดัสเทรียล พาร์ค ,จี เค แลนด์  และยัง เป็นประธานสภาองค์การนายจ้างแห่งประเทศไทย เคยได้รับตำแหน่งประธานสภาองค์การนายจ้างอาเซียน และ มีประสบการณ์ ทางการเมือง เป็นอดีตกรรมการบริหาร พรรคชาติไทย และเป็นอดีตเลขานุการรัฐมนตรีกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม 2 สมัย และเป็นอดีตสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร แบบบัญชีรายชื่อ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ