ข่าว

เศร้ารับ 'สงกรานต์' หนุ่มเชียงราย คาดหลับในขับเก๋งชนต้นไม้ไฟคลอกดับคาซาก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เศร้ารับ "สงกรานต์" หนุ่มเชียงรายขับรถกลับจากเที่ยวบ้านเพื่อน คาดหลับในแหกโค้ง พุ่งชนต้นไม้ไฟลุกไหม้ร่างติดในรถถูกไฟคลอกดับ

13 เม.ย.2566 เมื่อเวลา 06.30 น. เจ้าหน้าที่รับแจ้งเกิดเหตุไฟไหม้รถยนต์เก๋ง  บริเวณทางขึ้นดอยผาหมี ถนนพหลโยธิน กม.887 จ.เชียงราย ไฟลุกไหม้โหมกระหน่ำอย่างรวดเร็ว และมีเสียงผู้ชายไม่ทราบชื่อที่ติดอยู่ในรถ ตะโกนร้องขอความช่วยเหลือท่ามกลางกองเพลิงที่กำลังลุกไหม้รุนแรง กระทั่งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และผู้ขับขี่รถผ่านจุดเกิดช่วยกันดับไฟ จนสิ้นเสียงของผู้ประสบเหตุ 

 

 

 

 

 

หนุ่มเชียงรายขับเก๋งชนต้นไม้ถูกไฟคลอกดับ

 

 

หลังเพลิงไหม้สงบ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แม่สาย ตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบว่ารถที่เกิดอุบัติเหตุไฟไหม้ เป็นรถเก๋ง ฮอนด้าสีขาว ทะเบียน กม.4032 เชียงราย เบื้องต้นสันนิษฐานว่า คนขับรถอาจเกิดหลับใน เมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้ง รถเกิดเสียหลักไปชนหลักถนนบริเวณไหล่ทาง และพุ่งเข้าชนต้นไม้ ทำให้เกิดเพลิงลุกไหม้

 

โดยคนขับรถติดอยู่ภายในไม่สามารถออกมได้ จึงถูกไฟคลอกเสียชีวิตคาที่  ต่อมาทราบชื่อผู้ครอบครองรถ ชื่อนายคมสันต์ สามนวล อายุ 26 ปี ชาว ต.เวียงพางคำ อ.แม่สาย จ.เชียงราย 

 

นางยอด  อายุ 40 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์ เปิดเผยว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถจักรยานยนต์ไปตลาดกับสามี โดยตามหลังรถเก๋งคันที่ประสบเหตุ เห็นรถเก๋งเกิดเสียหลักลื่นไถลชนเข้ากับต้นไม้ข้างทาง จึงได้รีบไปแจ้งกู้ภัยฯที่อยู่ใกล้เคียงมาช่วยกันนำคนออกตัวรถซึ่งขณะนั้นมีไฟลุกไหม้มาจากด้านหน้าของรถเก๋งอย่างรวดเร็ว 

 

 

 

หนุ่มเชียงรายขับเก๋งชนต้นไม้ถูกไฟคลอกดับ

 

 

ขณะที่ช่วยกันดับไฟยังได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือออกมาจากตัวแต่เนื่องจากไฟโหมรุนแรงจึงต้องล่าถอยออกมากระทั่งผู้ที่ติดอยู่ในรถถูกไฟคลอกเสียชีวิต นายวิชาญ ภูวนนท์ยืนยงค์  รอง นายก อบต.โป่งผา หนึ่งในผู้เห็นเหตุการณ์ กล่าวว่าตนเองยังได้ยินเสียงคนร้องให้ช่วย จึงได้เข้าไปใกล้รถเพื่อจะช่วยดึงร่างคนติดในรถ แต่พบว่าไหไหม้รุนแรงขึ้นและกลัวรถติดแก๊สอาจจะระเบิด จึงพากันออกมา 

 

 

หนุ่มเชียงรายขับเก๋งชนต้นไม้ถูกไฟคลอกดับ

 

 

ล่าสุด นายบุญ สามนวล พ่อผู้เสียชีวิตเดินทางมาถึงที่เกิดเหตุ เมื่อเห็นศพลูกชายร้องไห้แทบขาดใจ นายบุญ กล่าวว่า เมื่อวานนี้เวลาประมาณ 1 ทุ่ม ลูกชายได้ขับรถไปเที่ยวบ้านเพื่อน ซึ่งรถคันดังกล่าวตนซื้อให้ลูกชายหลังเลิกกับภรรยา แต่ไม่คิดเลยว่าจะมาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น
 

 

สราวุธ คำฟูบุตร   จ.เชียงราย

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ