ข่าว

ล่าตัว 'ด.ต.อรรถพร' ตำรวจปืนโหด เพิ่มค่าหัว 1 แสน ญาติเดือด ข้อมูล พ่อฆ่าลูก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจเพิ่มค่าหัว ล่าตัว 'ด.ต.อรรถพร' ตำรวจปืนโหด 1 แสนบาท ญาติ เดือด ข้อมูล พ่อฆ่าลูกตัวเอง ไม่เป็นความจริง ไม่มีเหตุต้องทำ

ตำรวจยังคงล่าตัว "ด.ต.อรรถพร วิเชียร" ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ ยิง 6 ศพ ตั้งแต่วันที่ 8 เม.ย. 2566 ซึ่งขณะนี้ยังคงหลบหนี ถึงแม้จะมีข่าวว่า เตรียมขอเข้ามอบตัว แต่ก็ยังไร้วี่แวว โดยล่าสุด ตำรวจได้เพิ่มรางวัลนำจับเป็น 1 แสนบาท ส่วนญาติ ไม่เชื่อ ด.ต.อรรถพร จะฆ่าลูกตัวเอง

 

 

 

นายอาภร กลัดทอง ญาติของ ด.ต.อรรถพร ให้ข้อมูลว่า เขามั่นใจว่า ด.ต.อรรถพร ไม่ได้เป็นคนฆ่าลูก เพราะไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำ ประเด็นนี้ญาติตั้งข้อสังเกตว่า เป็นฝีมือของนายมานพ คนร้ายที่ถูกจับกุมไปก่อนหน้านี้ ที่ต้องการปกปิดความผิดของตัวเองหรือไม่ โดยขณะนี้ ญาติกำลังติดต่อ ด.ต.อรรถพร ให้มอบตัว แต่ยังติดต่อไม่ได้

 

ตั้งค่าหัว ด.ต.อรรถพร เพิ่ม 1 แสนบาท

“เขาว่าอรรถฆ่าลูกผมคิดว่าเป็นไปไม่ได้นะ ผมไม่เชื่อ ไม่มีพ่อคนไหนฆ่าลูกของเราเอง ขอฝากผู้การฯ บิ๊กโจ๊ก ตรวจเช็คให้ด้วยครับ ว่าอย่าเชื่อลูกน้องมากจนเกินไป ทำงานให้มีสติ ผมอยู่ชุดปฏิการพิเศษ (ปกครอง) ผมทำงานใช้มันสมอง ไม่ใช่ว่าลูกน้องพูดอะไรเชื่อไปหมด ถ้าอย่างนี้คุณออกจากเก้าอี้ไปเลยครับ ให้คนอื่นขึ้นเป็นแทน เพราะทำงานไม่มีประสิทธิภาพนะครับ ผมอึดอัดใจเหมือนกัน ที่ข่าวพูดว่าฆ่าลูกตัวเอง” ญาติของ ด.ต.อรรถพร กล่าว 

 

 

 

ขณะที่พี่สาวของ ด.ต.อรรถพร ระบุว่า ได้ข้อมูลมาจากพระพี่ชาย ซึ่งอยู่ที่ กทม. แจ้งว่า ด.ต.อรรถพร อาจจะขอมอบตัว หลังสงกรานต์ แต่ทางตำรวจระบุว่า จะไม่ให้ประกันตัว ทำให้ขณะนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่า จะเข้ามอบตัวหรือไม่

พล.ต.ต.ศรัญญู ชำนาญราช ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.สุราษฎร์ธานี เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ติดตามไล่ล่า ด.ต.อรรถพร โดยเข้าค้นบ้านพื้นที่เป้าหมาย ในพื้นที่ อ.คีรีนิคม จำนวน 3 จุด ตามเบาะแส แต่ไม่พบตัวผู้ต้องหา เป้าหมายสำคัญ คือจุดที่ 2 ซึ่งเป็นบ้านของ นายสุชาติ (ขอสงวนนามสกุล) หมู่ 4 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี เป็นญาติผู้ต้องหา ซึ่งพอจะพบเบาะแสของคนร้าย จากการเข้าตรวจค้นในบ้าน พบมุ้งและที่นอน มีร่องรอยการปูผ้านอน ส่วนที่หน้าต่างถูกเปิดไว้หนึ่งบาน และจุดที่สามในพื้นที่หมู่ 5 ไม่พบตัวตามที่มีเบาะแสแต่อย่างใด

 

 

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เพิ่มเงินรางวัล สำหรับผู้ให้เบาะแส ด.ต.อรรถพร จนนำไปสู่การจับกุมเพิ่มจากเดิม 50,000 เป็น 100,000 บาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ