ข่าว

เปิดใจภรรยา 'ด.ต.อรรถพร' ตำรวจปืนโหด เผยชนวนเหตุสังหาร 6 ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดใจครั้งแรก ภรรยาตัวจริง 'ด.ต.อรรถพร วิเชียร' ตำรวจปืนโหด เผยชนวนเหตุ ก่อคดีสะเทือนขวัญ สังหารหมู่ 6 ศพ ชวนอึ้ง

ภรรยา “ด.ต.อรรถพร วิเชียร” ตำรวจปืนโหด ยิง 6 ศพ จ.สุราษฎร์ธานี เปิดใจครั้งแรก เผยชนวนเหตุสังหารหมู่ ขัดแย้งเรื่องสมบัติ และ ปมขายที่ดิน หลังก่อเหตุสะเทือนขวัญ แล้วหลบหนีไปนานกว่า 4 วัน

 

 

นางวัชรี (สงวนนามสกุล) ภรรยา ด.ต.อรรถพร เปิดใจครั้งแรกหลังเกิดเหตุ ว่า ก่อนหน้านั้น ผู้ใหญ่รงค์ (ผู้ตาย) เดินทางมาหา ด.ต.อรรถพร ที่บ้านบ่อยครั้ง บอกว่าชอบ และอยากได้ไปเป็นลูกเขย เพื่อจะได้ไปช่วยดูแลตัวผู้ใหญ่ เนื่องจากผู้ใหญ่รงค์ เป็นคนก้าวร้าว ไม่ค่อยถูกกับคนในพื้นที่ ทั้งที่ลูกสาวผู้ใหญ่ แต่งงานแล้ว โดยเงื่อนไขคือ ต่างคนต่างอยู่ ไม่ต้องรับผิดชอบอะไร ขอแค่มาอยู่เพื่อช่วยดูแลเท่านั้น

 

ภรรยา ด.ต.อรรถพร วิเชียร เปิดใจ

จากนั้น ผู้ใหญ่รงค์ จึงแต่งบ้านให้ ด.ต.อรรถพร สามี เข้าไปอยู่ที่บ้าน แทนลูกเขยคนเก่า ซึ่งเรื่องราวทั้งหมด เธอไม่เคยรู้เรื่อง แต่ภรรยาของผู้ใหญ่รงค์ได้โทรมาเล่าถึงแผนการ ของผู้ใหญ่รงค์ให้ฟังเนื่องจากภรรยาของผู้ใหญ่รงค์ ถูกทำร้ายร่างกาย  

 

 

ต่อมา ด.ต.อรรถพร ได้กลับมาขอขายที่ดิน เพื่อที่จะไปหาซื้อที่สร้างสวน อยู่ทางบ้านผู้ใหญ่รงค์ โดยขายได้ราคา 3 ล้านบาท แต่ไม่เคยเห็นได้อะไรกลับมา อีกทั้ง ยังกลับมาขายที่อีกแปลงหนึ่งเพิ่มอีก

 

นางวัชรี เล่าอีกว่า ทั้งคู่เกิดระหองระแหงกัน โดยทางผู้ใหญ่รงค์กล่าวหาว่า ด.ต.อรรถพร จะไปเอาสมบัติของผู้ใหญ่ ต่อมาจึงไล่ออกจากบ้าน โดยได้ไปแจ้งความว่า ด.ต.อรรถพร ร่วมมือกับคนอื่น จะฮุบที่ดินของผู้ใหญ่รงค์ อีกทั้ง ยังโดนทางผู้ใหญ่รงค์ จ้างมือปืนมาฆ่าถึง 2 ครั้ง แต่โชคดีที่มือปืนเป็นญาติกัน จึงได้นำเรื่องมาเล่าให้ฟัง นั่นจึงเป็นชนวนเหตุให้ ด.ต.อรรถร ก่อเหตุสะเทือนขวัญ

 

เปิดชนวนฆ่า 6 ศพ

อย่างไรก็ตาม คดีนี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 8 เม.ย. 2566 ด.ต.อรรถพร วิเชียร อายุ 46 ปี ผบ.หมู่ งานป้องกันปราบปราม สภ.คีรีรัฐนิคม จ.สุราษฎร์ธานี พร้อมพวกรวม 4 คน ใช้อาวุธปืนสงครามเอ็ม-16 และอาวุธปืนลูกซอง ยิงถล่มบ้านพักในสวนปาล์มเลขที่ 91 หมู่ที่ 8 ต.กะเปา อ.คีรีรัฐนิคม และมีการยิงต่อสู้กัน มีผู้เสียชีวิตรวม 4 ศพ มีนายธรรมรงค์ นิลนิยม หรือ ผู้ใหญ่รงค์ อายุ 60 ปี เจ้าของบ้าน อดีตผู้ใหญ่บ้าน หมู่1 ต.บางงอน อ.พุนพิน นางนิลทิพย์ ปาลคะเชนทร์ หรือ แตง อายุ 49 ปี ภรรยา นายพรศักดิ์ เพชรชู หรือ ผู้ใหญ่กรอก อายุ 56 ปี อดีตผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 13 ต.ท่าขนอน ญาตินางนิลทิพย์ และนายธรรมรัตน์ วิเชียร อายุ 48 ปี พี่ชาย ด.ต.อรรถพร

 

 

ต่อมา พบผู้เสียชีวิตรายที่ 5 นายอรรถพล หรือบาส วิเชียร อายุ 25 ปี ลูกชาย ด.ต.อรรถพร กับภรรยาคนแรก ถูก ด.ต.อรรถพร ยิงด้วยกระสุนปืนขนาด 9 มม. และพบศพรายที่ 6 น.ส.พนิดา หรือ ตั๊ก นิลนิยม อายุ 34 ปี ภรรยาคนที่ 2 ถูก ด.ต.อรรถพร ยิงกรอกปากด้วยกระสุนปืน ขนาด 9 มม. ในห้องพักลีลาวดีรีสอร์ต ต.ท่าขนอน อ.คีรีรัฐนิคม และติดตามจับกุม นายมานพ ว่างงาน อายุ 57 ปี ชาว อ.คีรีรัฐนิคม 1 ในผู้ต้องหาที่ถูกออกหมายจับ ได้ที่บ้านหลังหนึ่งใน อ.ทับปุด จ.พังงา ส่วน ด.ต.อรรถพร ยังอยู่ระหว่างหลบหนี

 

คดีฆ่า 6 ศพ

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ