Program Online

ผมผิดไปแล้ว หนุ่มวิจารณ์สาวนั่งขัดสมาธิอัดคลิปยกมือไหว้ขอโทษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มที่วิจารณ์หญิงสาวชอบนั่งขัดสมาธิในร้านอาหารห้างสรรพสินค้า อัดคลิปยกมือไหว้ขอโทษ น้อมรับทุกคำด่า

ประเด็นดราม่าในโลกออนไลน์ กรณีหนุ่มรายหนึ่งโพสต์ภาพวิจารณ์หญิงสาวที่ชอบนั่งขัดสมาธิในร้านอาหารห้างสรรพสินค้า ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกเผยแพร่ออกไปทำให้ชาวเน็ตไม่พอใจ และคอมเมนต์โจมตีหนุ่มรายนี้ จนต้องปิดเฟซบุ๊กหนีตามที่นำเสนอข่าวไปก่อนหน้านี้ 

 

อ่านข่าว : หนุ่มโพสต์วิจารณ์ ผญ นั่งขัดสมาธิในร้านอาหาร ชาวเน็ตสวนกลับ

ล่าสุดเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11 โพสต์คลิปหนุ่มที่วิจารณ์หญิงสาว ที่ยกมือไหว้ขอโทษโดยเจ้าตัวได้ระบุข้อความกราบขอโทษทุกฝ่ายและน้อมรับทุกคำด่าที่โจมตีเข้ามาหาตน  

 

"ผมเป็นเจ้าของโพสต์ดังกล่าวที่เป็นกระแสอย่างมากในโซเชียล ณ ตอนนี้ ก่อนอื่นผมต้องขอกราบขอโทษทุกท่านที่เข้ามาเห็น และรู้สึกไม่ดีกับโพสต์เหล่านี้ ผมต้องกราบขอโทษน้องผู้หญิงที่อยู่ในภาพ ถึงแม้จะไม่ได้เห็นหน้าเห็นตากันก็จริง สิ่งที่ผมพูดไป ไม่ได้มีเจตนาที่จะทำร้ายใครจริงๆ แค่แสดงความเห็นส่วนตัวออกไป ซึ่งแน่นอนว่าอาจจะไม่ถูกต้อง
 
ในส่วนของคำพูด แฮชแท็ก ภาพอะไร ผมก็น้อมรับทุกคำด่าที่กระหน่ำกันเข้ามาในเพจ ในเฟซบุ๊กทุกช่องทาง ตอนนี้ก็ปิดไปหมดเพราะว่ามันรับไม่ไหว ต้องขอโทษจริงๆแล้วผมก็น้อมรับในสิ่งที่ทำ ว่ามันไม่ใช่สิ่งที่ดีและมันก็ไม่ใช่สิ่งที่ควรนะครับ น้อมรับทุกคำด่าที่เข้ามาในเพจหรือจะคอมเม้นท์ ผมได้อ่านคำด่าหลายๆอัน ไม่ได้รู้สึกอะไร ไม่ได้จะตอบโต้อะไร ผมก็ยอมรับและน้อมรับโดยดี พวกคุณก็พูดถูก เราก็ปรึกษาในครอบครัวว่ามันก็เป็นสิ่งที่ไม่ถูกต้องจริงๆ มันก็รุนแรงไป คำพูดรุนแรงไปจริงๆ


ขอโทษผ่านไปทางทุกเพจแล้วกัน และขอให้ยุติเพียงเท่านี้ จริงๆ ผมได้ลบแล้วโพสต์ขออภัยไปแล้วแต่ไม่จบผมก็ขอโทษอีกครั้ง ขอโทษคนไทยทุกคนที่เข้ามาเห็นโพสต์แบบนี้ สิ่งที่ไม่เหมาะสมแบบนี้ โดยเฉพาะน้องที่อยู่ในรูป แม้จะไม่เห็นหน้ากัน ผมก็ขอขมา ณ ที่นี้นะครับ ทุกเพจ ทุกท่าน หากเราพูดไปกระทบกระทั่งใคร ในส่วนของเนื้อหา ในส่วนขอคำพูด ผมก็ขอขมา ในที่นี้ และจะไม่ให้เกิดขึนอีก ผมขอโทษนะครับ" 

 

 

ผมผิดไปแล้ว หนุ่มวิจารณ์สาวนั่งขัดสมาธิอัดคลิปยกมือไหว้ขอโทษ

 

 

ขอบคุณคลิปจากเพจ : อยากดังเดี๋ยวจัดให้ return v.11

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ