เด่นโซเชียล

อึ้ง 'รถทัวร์' ที่นั่ง Vip ราคาพันกว่าบาท เห็นปุ๊บงงตึบ สภาพนี้ขอลงกลางทาง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อึ้งหนัก 'รถทัวร์' ขายที่นั่ง Vip ราคาพันกว่าบาท เห็นปุ๊บงงตึบ สภาพแบบนี้ขอลงกลางทาง นั่งไปกลัวตายก่อนถึงบ้าน

ดราม่าสนั่นโซเชียล หลังมีหนุ่มรายหนึ่ง ออกมาโพสต์ภาพที่นั่ง Vip ของ รถทัวร์ บริษัทแห่งหนึ่ง ที่ราคาตั๋วที่นั่งละ 530 บาท ก็ยอมจ่ายเพราะอยากนั่งสบายๆ ระหว่างการเดินทาง ถือเป็นการพักผ่อนไปด้วย แต่พอเดินขึ้นไป รถทัวร์ ถึงกับงงตึบ เห็นสภาพที่นั่งแล้วถึงกับช็อก แถมไม่พนักงานมาสนใจดูแล หรือแจ้งอะไรทั้งสิ้น เลยตัดสินใจขอลงระหว่างทาง เพราะกลัวตายก่อนถึงจุดหมาย

 

 

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์ข้อความบรรยายสภาพที่นั่ง Vip ของ รถทัวร์ บริษัทแห่งหนึ่งว่า "บันทึกการเดินทางด้วยรถทัวร์ vip ชั้น1 จากอุบล-กรุงเทพ ด้วยความที่อำเภอที่อยู่ไกลจาก บขส ตัวเมือง เลยต้องมาซื้อตั๋วแล้วรอขึ้นรถ ที่บ้านดงแคนใหญ่ จ.ยโสธร คนขายบอกรถมีคันเดียว รอบ 17.00

 

ให้จ่ายเงินค่าตั๋วไว้ก่อน แล้วให้มาถึงที่รอรถเวลา 16.30 เพื่อจะได้มาจองที่นั่ง แต่มาถึงที่รอรถ คนขายตั๋วก็ไม่ได้พูดถึงที่นั่งอะไรเลย แล้วรถก็มาถึงประมาณ 17.10 พอขึ้นรถไปเจอที่นั่ง vip เรา 2 คน ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ในหัวยังคิดอยู่ว่า เขาจะให้นั่งไปก่อนแล้วไปเปลี่ยนรถหรือเปล่า"

 

รถทัวร์

 

 

เจ้าของโพสต์ยังเล่าอีกว่า "นั่งไปสักพักไม่มีพนักงานมาบอกอะไรเลย ผมเลยเดินไปบอกพนักงานกับคนขับรถว่า ให้ส่งผมลงที่ตัวเมืองยโสธร พนักงานก็ไม่ถามอะไรต่อว่าจะลงเพราะอะไร ได้แต่พยักหน้าแล้วบอกได้ๆ พอถึงที่ บขส. ยโสธร พนักงานกับคนขับก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่นั่งอะไรเลย สรุปคือ เสียค่าโง่ไป 1,060 บาท แล้วก็ต้องซื้อตั๋วคันใหม่ อีกคนละ 490 บาท"

 

หลังชาวเน็ตเห็นสภาพที่นั่ง Vip ของ รถทัวร์ ดังกล่าว ก็วิพากษ์วิจารณ์สนั่นทันที ด้วยที่นั่งดังกล่าวนั้นเป็นเพียงกล่องไม้ ไม่มีความปลอดภัยใดๆ ให้ผู้โดยสาร หากเกิดอุบัติเหตุ ผู้โดยสารอาจเสียชีวิตได้ หลายคนเรียกร้องให้ทางบริษัทออกมาชี้แจงและคืนเงินให้ผู้โดยสาร และไม่ควรเห็นแก่เงินมากกว่าความปลอดภัย

 

รถทัวร์

 

 

 

 

 

 

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ