Program Online

(คลิป) จองโต๊ะหน้าเวที หวังใกล้ชิดศิลปิน แต่สิ่งที่ได้คือ...

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เห็นแบบนี้แล้วก็บอกเลยทำใจครับ ขนาดโต๊ะหลังสุด ยังวิ่งมาเกาะเวที โต๊ะ VIP ก็ต้องหลบไป เรียกได้ว่าจองโต๊ะแพงสุด เพื่อมานั่งดูสาวๆ เต้น ศิลปินอยู่ไหนก็ไม่รู้ เพราะโดนบังมิดเลย

คลิปถูกโพสต์ใน TikTok ชื่อ @sparadorn พร้อมแคปชั่นระบุ 'ฝากไวัหน่อยนะครับ คนที่จองโต๊ะ VIP หน้าเวที เค้าอยากใกล้ชิดศิลปินครับ ไม่ได้อยากใกล้ชิดพวกมึงครับ บังมิดเหมือนญาติสนิทเลย' และยังมีข้อความระบุในคลิป 'บางทีคนจองโต๊ะหน้าเวทีเค้าก็อยากใกล้ชิดศิลปินนะ' ทำเอาคนจองโต๊ะแบบ VIP ที่กะแบบนั่งดื่มชิลล์ๆ ดู ศิลปิน แบบใกล้ชิด แต่สิ่งที่ได้คือ งงกันเลยสิครับงานนี้ เมื่อศิลปินออกมาโชว์ตัวเท่านั้นแหละ สาวๆ ก็วิ่งกรูเกาะติดหน้า เวที ก็เบียดโต๊ะ VIP ไปอยู่แถวสองเลยสิครับ

เรียกได้ว่าจองแบบ VIP ก็ไร้ความหมาย เพราะบางทีคนโต๊ะหลังสุด ยังวิ่งมาหน้าสุดเลยครับ หลังคลิปถูกแชร์ออกไป กลายเป็นไวรัลยอดวิวกว่า 2 ล้านครั้ง ชาวเน็ตต่างแซว จองโต๊ะหน้าเพื่อดูสาวๆ เต้น อาทิ ที่สุด บางครั้งก็งง ว่าถ้าจะให้มาเต้นติดเวทีขนาดนี้ ให้ซื้อโต๊ะแพงทำไมก่อน, จองโต๊ะแพงกว่า แต่กลับมองไม่เห็นเลย งงมาก🤣, บางทีเรานั่งๆอยู่เดินชนหัวไปเลย ทำน้ำหกใส่เราอีก ไม่มีขอโทษหันมามองหน้าด้วย😂, บางคนถือโทรศัพท์ถ่ายรูปชนหัวเรายังไม่ขอโทษเลยค่ะ ต้องมอง2-3รอบถึงจะรู้ตัว😅, สาวๆสายมั่นชอบเป็นแบบนี้แหนะค่ะ ส่วนเราชอบเต้นที่โต๊ะตัวเอง เวลาเหล้าหมดแก้วขี้เกลียดเดินไกล😂

(คลิป) จองโต๊ะหน้าเวที หวังใกล้ชิดศิลปิน แต่สิ่งที่ได้คือ... (คลิป) จองโต๊ะหน้าเวที หวังใกล้ชิดศิลปิน แต่สิ่งที่ได้คือ... (คลิป) จองโต๊ะหน้าเวที หวังใกล้ชิดศิลปิน แต่สิ่งที่ได้คือ...

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ