Program Online

(คลิป) ชมนาทีความสุข จากน้ำใจ 'ก้อง ห้วยไร่' สู่โรงเรียนขาดแคลนกลองพาเหรด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เมื่อโรงเรียนขนาดเล็กอย่างโรงเรียนบ้านหนองโสน จ.ร้อยเอ็ด มีกลองพาเหรดแค่ใบเดียว ไม่ต่างกับที่โรงเรียนขุนสรวย จ.เชียงราย ที่ใช้กล่องขนม และถังสี แล้วตอนนี้ 'ก้อง ห้วยไร่' ก็ส่งมอบน้ำใจ ถึงน้องๆ แล้ว ไปชมรอยยิ้ม แห่งความสุขนี้กันเลย

หลังจากที่ทีมข่าวคมชัดลึก นำเสนอโรงเรียนบ้านหนองโสน ผ่านเพจ NewsClear ที่เด็กซ้อมเดินขบวนพาเหรด แล้วมีแค่กลองใบเดียวซ้อนท้ายจักรยาน ของ โรงเรียนบ้านหนองโสน อ.ธวัชบุรี จ.ร้อยเอ็ด ทำให้ ก้อง ห้วยไร่ ได้ทักมาขอข้อมูลเพื่อสนับสนุนงบ พร้อมโพสต์ข้อความว่า พี่โอม ค็อกเทล ก็พร้อมสนับสนุนด้วย จนนำไปสู่การมอบทุนและนำอุปกรณ์กลองพาเหรดไปส่งถึง โรงเรียน แถมยังได้สร้างความ สนุกสนาน ให้กับ คุณครู - นักเรียน รวมทั้งผู้ปกครอง ที่ไปรอต้อนรับอีกด้วย

เช่นเดียวกับที่โรงเรียนขุนสรวย ต.วาวี อ.แม่สรวย จ.เชียงราย ทาง ก้อง ห้วยไร่ ก็ได้มอบทุนเพื่อสนับสนุนในการจัดซื้ออุปกรณ์ แต่ด้วยพื้นที่ไกลถึงสูงสุดของภาคเหนือ ก้อง อาจไม่มีเวลาเดินทางไปหา เพราะอาจจะติดงาน จึงทำได้เพียงสนับสนุนงบประมาณ แต่ทั้งหมดคือการสร้าง ความสุข และ รอยยิ้ม ให้กับเด็กที่ขาดแคลนอุปกรณ์ ปีหน้าจะไม่มีแล้ว กลองคุ๊กกี้และถังสี เพราะโรงเรียนขุนสรวยจะมีอุปกรณ์ครบ ยังไงก็ขอบคุณแทนน้องๆ กับ น้ำใจ ที่ ‘ก้อง ห้วยไร่’ ส่งต่อความสุขที่ยิ่งใหญ่ 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ