Program Online

(คลิปข่าว) มือมืดตระเวนกรีดป้าย พปชร. เน้นหน้า 'ลุงตู่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

มือมืดใช้ของมีคมกรีดป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 14 บึงกุ่มคันนายาว

มือมืดใช้ของมีคมกรีดป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 14 บึงกุ่มคันนายาว นายณริช ผลานุรักษา ได้รับความเสียหายประมาณ 20 ป้าย โดยคนร้ายจงใจกรีดส่วนที่เป็นภาพใบหน้าของ พลเอกประยุทธ์ ซึ่งนายณริช ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน และ สน.บึงกุ่ม ไว้แล้ว

 

มือมืดใช้ของมีคมกรีดป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.พรรคพลังประชารัฐ เขต 14 บึงกุ่มคันนายาว นายณริช ผลานุรักษา ได้รับความเสียหายประมาณ 20 ป้าย โดยจุดเกิดเหตุเป็นแนวถนนเสรีไทย ช่วงแยกนิด้าถึงถนนกาญจนาภิเษก หรือวงแหวนรอบนอกตะวันออก ซึ่งทุกป้ายเป็นภาพนายณริช ถ่ายคู่กับ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา แคนดิเดตนายกฯของพรรคพลังประชารัฐ โดยคนร้ายจงใจกรีดส่วนที่เป็นภาพใบหน้าของ พลเอกประยุทธ์ โดยหลังเกิดเหตุ นายณริช ได้เข้าแจ้งความกับตำรวจ สน.บางชัน และ สน.บึงกุ่ม เรียบร้อยแล้ว  ส่วนการพังป้ายหาเสียงขณะนี้ลามถึงชัยภูมิแล้ว ปรากฏการณ์ทำลายป้ายหาเสียงไม่ได้เกิดเฉพาะในกรุงเทพฯ แต่มีในต่างจังหวัดอีกหลายจังหวัดด้วย อย่างที่ชัยภูมิ ป้ายหาเสียงของผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 พรรคพลังประชารัฐ นายวสันต์ กล้าแท้ ถูกมือมืดทำลายไปหลายจุด แต่เจ้าตัวก็ไม่ย่อท้อ เดินหน้าลงพื้นที่เคาะประตูบ้านประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียงทุกวัน โดยนายวสันต์ถือเป็นผู้สมัครหน้าใหม่ และใช้ทีมคนรุ่นใหม่ในการรณรงค์หาเสียง   ขณะที่แกนนำพรรคพลังประชารัฐ เดินสายลงพื้นที่หาเสียงอย่างหนักในช่วงใกล้ 2 สัปดาห์สุดท้ายก่อนหย่อนบัตรเลือกตั้ง

โดย นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์หาเสียงเลือกตั้งของพรรค บอกว่า หากพี่น้องประชาชนอยากใช้งาน "บิ๊กตู่" ต่อไป ต้องเลือกพรรคพลังประชารัฐ ซึ่งผลงานตลอด 5 ปีที่ผ่านมาย่อมเป็นที่ประจักษ์ โดยนโยบายใหม่ของพรรคให้ความสำคัญกับชาวนาทั่วประเทศ จะได้ค่าปลูก ค่าเก็บเกี่ยว 3,500 บาทต่อไร่ ครอบครัวละไม่เกิน 20 ไร่ รวมแล้วแต่ละครอบครัวจะได้เงินตั้งแต่ยังไม่ขายข้าวถึง 70,000 บาท  ด้านหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ ลงพื้นที่จังหวัดแพร่ เพื่อช่วยผู้สมัครของพรรคหาเสียง โดยได้ขึ้นเวทีที่กาดสามวัย อำเภอเมืองแพร่ เพื่อปราศรัยและพบปะกับพี่น้องประชาชนที่มารอต้อนรับกว่า 3,000 คน นอกจากนั้นนายอภิสิทธิ์ได้เดินทางไปตรวจสอบปัญหาภัยแล้งในหลายพื้นที่ของจังหวัดแพร่ด้วย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ