Program Online

(คลิปข่าว) ตร.ค้นห้องพัก ดีเจสาว พบหนังสือโยงลัทธิความรุนแรง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ตร.ค้นห้องพัก ดีเจสาว พบหนังสือญี่ปุ่นโยงลัทธิความรุนแรง

ตำรวจบุกค้นห้องพัก น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี พบหนังสือวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่น โยงลัทธิความรุนแรงแดนอาทิตย์อุทัย จึงทำการยึดเอาไว้เพื่อทำการตรวจสอบ พร้อมเชื่อคดีทารุณกรรมสัตว์ทำเป็นขบวนการ

ช่วงค่ำวันที่ 24 ต.ค. ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รรท.ผบช.น. ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม กรณีนำหมายค้นศาลและประสานตำรวจกองพิสูจน์หลักฐานร่วมตรวจสอบที่พักอาศัย ของ น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดี"กระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร" ซึ่งขอเลื่อนไม่มาพบพนักงานสอบสวนตามหมายเรียกครั้งที่ 1 จำนวนหลายแห่งทราบว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนได้รวบรวมหลักฐานเป็นหนังสือวรรณกรรมภาษาญี่ปุ่นเกี่ยวกับลัทธินิยมความรุนแรงที่ตรวจยึดเอาไว้ได้อยู่ระหว่างประสานล่ามผู้เชี่ยวชาญภาษาญี่ปุ่นมาทำการตรวจสอบให้แน่ชัดถึงที่มาที่ไปของวรรณกรรมเหล่านี้ว่าเป็นที่ชื่นชอบของคนกลุ่มใดและสามารถซื้อหามาจากที่ใดได้บ้างนอกจากนี้ชุดคลี่คลายคดียังตรวจยึดเครื่องมือเครื่องใช้ที่เป็นอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์นำมาตรวจหาหลักฐานเชื่อมโยงกับพฤติกรรมการเล่นโซเชียลมีเดีย ระหว่างดีเจซันกับผู้ต้องสงสัยรายอื่นๆ

(คลิปข่าว) ตร.ค้นห้องพัก ดีเจสาว พบหนังสือโยงลัทธิความรุนแรง (คลิปข่าว) ตร.ค้นห้องพัก ดีเจสาว พบหนังสือโยงลัทธิความรุนแรง

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ