Program Online

(คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก

พายุเฮอร์ริเคน "วิลลา" ที่มีความรุนแรงระดับ 3 พัดขึ้นฝั่งในภาคตะวันตกของเม็กซิโกเมื่อวาน ทำให้มีลมกระโชกแรง ฝนตกหนัก และอาจเกิดสตอร์มเซิร์จรุนแรงได้

พายุเฮอร์ริเคน"วิลลา" ที่มีความรุนแรงสูงสุดระดับ 5 เมื่อวันจันทร์ อ่อนกำลังเหลือเป็นระดับ 3 ตอนพัดขึ้นฝั่งใกล้เมือง อิสล่า เดล บอสเก้ รัฐซินาลัว ของเม็กซิโกเมื่อวาน โดยพยากรณ์อากาศ เตือนว่าเป็นพายุที่จะสร้างหายนะร้ายแรงได้พายุมีความเร็วลมถึง 195 กิโลเมตรต่อชั่วโมงและสามารถทำให้เกิดสตอร์มเซิร์จเลวร้ายที่สุดได้นอกจากนี้พายุอาจทำให้เกิดฝนตก 15-30 ซม.ในรัฐซินาลัว, นายาริต และฮาลิสโก้ รวมทั้งอาจเกิดน้ำท่วมฉับพลันและดินถล่มทางการเตือนภัยเฮอร์ริเคนในหลายเมืองแถบชายฝั่ง รวมถึง ซาน บลาส, แหล่งตากอากาศยอดนิยม มาซัตลัน และลาส อิสลาส มารีอาส และประชาชนกว่า 4,250 คนต้องอพยพออกจากบ้านเรือน แต่ยังไม่ทราบว่า มีการอพยพนักโทษกว่า 1,000 คนในเรือนจำบนเกาะ มารีอาส ที่พายุพัดเข้าเป็นจุดแรกหรือไม่ รวมทั้งยังไม่ทราบว่ามีความเสียหายบนเกาะนี้หรือไม่

(คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก (คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก (คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก (คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก (คลิปข่าว) เฮอร์ริเคน "วิลลา" ขึ้นฝั่งเม็กซิโก ทำฝนตกหนัก

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ