Program Online

หนุ่ม ศรราม โพสต์เล่าอุทาหรณ์หลังพาแม่ไปกินข้าวที่ห้างดัง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

'หนุ่ม' ศรราม โพสต์เรื่องราว กรณีคุณแม่ต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ในร้านอาหารแห่งหนึ่งหัก จนคุณแม่ล้มลงกับพื้น

'หนุ่ม' ศรราม เทพพิทักษ์ โพสต์เรื่องราวอุทาหรณ์ผ่านอินสตาแกรม กรณีคุณแม่ต้องเข้าโรงพยาบาล เนื่องจากเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ในร้านอาหารแห่งหนึ่งหัก จนคุณแม่ล้มลงกับพื้น ต้องรีบพาส่งโรงพยาบาลเพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด

นักแสดงหนุ่มชื่อดังโพสต์โดยระบุว่า 

 

" เมื่อวานนี้พาครอบครัวไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที่ “ศูนย์การค้า” เกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ของทางร้านหัก จึงทำให้หม่าม้าหงายหลังล้มอย่างแรง ต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งอาการเบื้องต้นคนไข้ได้รับความกระทบกระเทือนสมองอย่างแรงจนทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก 2 ซีก ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเพื่อทำให้การรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนต่อไปเพื่อความปลอดภัยของหม่าม้า

เหตุผลที่ผมโพสต์เพื่อ ต้องการเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายๆครอบครัวที่เวลาพาคนที่เรารักหรือคนในครอบครัวไปทานอาหารที่ไหนควรจะต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และปลอดภัยมากกว่านี้ครับผม ด้วยความเคารพ และความปรารถนาดีครับผม " 

 

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

เมื่อวานนี้พาครอบครัวไปทานอาหารกลางวันที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งที ศูนย์การค้าเกิดอุบัติเหตุเก้าอี้ของทางร้านหัก จึงทำให้หม่าม้าหงายหลังล้มอย่างแรง ต้องแอดมิดเข้าโรงพยาบาล ซึ่งอาการเบื้องต้นคนไข้ได้รับความกระทบกระเทือนสมองอย่างแรงจนทำให้สมองบวม และกระดูกซี่โครงหัก2 ซีก ต้องแอดมิดที่โรงพยาบาลเพื่อทำให้การรักษาอย่างละเอียดถี่ถ้วนต่อไปเพื่อความปลอดภัยของหม่าม้า......เหตุผลที่ผมโพสต์เพื่อ ต้องการเหตุการณ์นี้เป็นอุทาหรณ์ให้กับอีกหลายๆครอบครัวที่เวลาพาคนที่เรารักหรือคนในครอบครัวไปทานอาหารที่ไหนควรจะต้องรอบคอบ ระมัดระวัง และปลอดภัยมากกว่านี้ครับผม ด้วยความเคารพ และความปรารถนาดีครับผม ##รักหม่าม้ามากกว่าชีวิต#ไอ้หมา#STangel#Veeji @veeji_theappitak @sornramfanclub

โพสต์ที่แชร์โดย sornram_theappitak (@sornram_theappitak) เมื่อ

 

 

 

 

ทั้งนี้มีเหล่าบรรดาแฟนคลับเข้ามาให้กำลังใจและขอให้คุณแม่หายจากอาการบาดเจ็บโดยไว พร้อมชี้เป็นอุทาหรณ์ของร้านค้าในการดูแลอุปกรณ์ภายในร้าน เพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นอีกต่อไป 

 

ล่าสุดเมื่อช่วงเช้า เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพขณะที่ผู้บริหารห้างและทางตัวแทนร้านอาหาร ที่เข้ามาแสดงความรับผิดชอบและให้กำลังใจทางครอบครัวของตนแล้ว 

 

หนุ่ม ศรราม โพสต์เล่าอุทาหรณ์หลังพาแม่ไปกินข้าวที่ห้างดัง

 

 

 

 

 

 

ภาพจาก IG : sornram_theappitak

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ