Program Online

(คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส

 จากทิศทางที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่เกี่ยวกับกระบวนการพูดคุยเพื่อสันติสุขดับไฟใต้ แต่ปรากฏว่าสถานการณ์ในพื้นที่กลับร้อนระอุขึ้นมาอีก มีการดักซุ่มยิงตำรวจตระเวนชายแดน หรือ ตชด. ได้รับบาดเจ็บ 3 นายที่นราธิวาส และยิงถล่มอดีตทหารพรานเสียชีวิตที่จังหวัดปัตตานี

เหตุรุนแรงเหตุแรกเกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 11.00 น.คนร้ายไม่ต่ำกว่า 2 คน ใช้อาวุธปืนยาวเอชเค และอาก้า ยิงถล่มรถกระบะของตำรวจตระเวนชายแดน หมวด 4301 ในพื้นที่ตำบลสามัคคี อำเภอรือเสาะ จังหวัดนราธิวาส เหตุเกิดขณะที่กำลังพลของ ตชด.กำลังเดินทางกลับจากรับ-ส่งเอกสาราชการที่ สภ.รือเสาะ ทำให้กำลังพลในรถได้รับบาดเจ็บ 3 นาย รายชื่อผู้บาดเจ็บประกอบด้วย ดาบตำรวจ ศักดิ์ ชัยนา หัวหน้าชุด, ดาบตำรวจ สุรชัย นรินทร์ พลขับ และ ดาบตำรวจ มีชัย กิติติศักดิ์ มีรายงานว่า หลังถูกถล่มยิง ดาบตำรวจ สุรชัย พลขับ แม้จะได้รับบาดเจ็บ แต่ก็พยายามฝืนขับรถกลับฐาน เพื่อป้องกันกลุ่มคนร้ายโจมตีซ้ำ เบื้องต้นสันนิษฐานว่าเป็นการกระทำของกลุ่มก่อความไม่สงบ

(คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส (คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส (คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส (คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส (คลิปข่าว) ซุ่มยิง ตชด.เจ็บ 3 ที่นราธิวาส

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ