Program Online

(คลิปข่าว) "โก้" เปิดใจ "เก๋" ก่อนตาย แฉโดนโกง 12 ล้าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

(คลิปข่าว) "โก้" เปิดใจ "เก๋" ก่อนตาย แฉโดนโกง 12 ล้าน

"เปิดใจ โก๋ ธีรศักดิ์ เผย ดีใจได้สานต่อสิ่งที่เก๋ ลาพรีม ต้องการแฉ ! หลังพ่อแม่ไฟเขียว ด้านครอบครัว ชวนให้คนรักเก๋มาร่วมงาน หลังที่ผ่านมางานศพถูกปิดบังหนาแน่น แม่ปฏิเสธพูดถึงเรื่องถูกโกงเงิน 12 ล้าน

โก๋ ธีรศักดิ์ พันธุ์จริยา พิธีกรรายการปากปลาร้าหน้าเป๊ะ ผู้ที่สัมภาษณ์เก๋ ลาพรีม คนสุดท้าย เตรียมเปิดเทปการสัมภาษณ์ เสาร์ที่15 กันยายนนี้ หลังปล่อยโปรโมท ซึ่ง "เก๋ กันยากร" ได้พูดถึงการโกงเงิน บทเรียนครั้งนี้ยิ่งใหญ่ที่สุดในชีวิตเก๋ ทำให้เก๋สูญเสียทุกสิ่งทุกอย่าง รวมถึงแม้กระทั่งคำว่าบ้านกับครอบครัว "(ชมคลิปเต็ม)เนชั่นทีวี เปิดใจถึงเบื้องหลังการสัมภาษณ์ โดยโก้เล่าว่า ได้ปรึกษากันก่อน และส่วนตัวเจอกับเก๋บ่อย สนิทกันมา 4 ปี ที่ได้ร่วมงานกัน เก๋เป็นคนแรง ตอบคำถามแรง กล้าตอบ กล้าคุย จึงเชื่อว่าจะทำให้รายการสนุก จึงชวนเก๋ มาออกรายการ หลังจากที่เคยมาออกรายการเมื่อ 4 ปีก่อน โดยประเด็นที่ตั้งใจพูดคุย เห็นว่าเก๋เปิดคลินิกใหญ่โต ลงทุนกว่า 50 ล้านบาท มีแบรนด์ติดตัว แต่อยู่ดีดี ก็ลบรอยสัก "เลเดอร์เลอร์ " ทับด้วยสีดำ จึงแซวไปว่าวงแตกเหรอ ซึ่งเก๋ตอบว่าใช่ จึงถือเป็นโอกาสที่ดีที่จะได้มาชี้แจง ไม่คิดว่าสิ่งที่เก๋ได้ให้สัมภาษณ์ในรายการจะเป็นครั้งสุดท้ายที่ได้เจอกัน เนื้อหาในรายการที่เปิดเผยไม่ได้เจาะจง ชื่อบุคคลที่สามที่โกงเงิน เพราะมีหลายคนร่วมทำธุรกิจและ ไม่ได้มองว่าเนื้อหาในรายการจะเป็นประโยชน์ต่อการสืบสวนของตำรวจ ที่จะหาปมสาเหตุการเสียชีวิต แต่เนื้อหาการสัมภาษณ์ ที่จะออกอากาศ จะเป็นการสานต่อเจตนาของเก๋ ที่ต้องการจะสื่อสาร และ ดีใจที่จะได้ทำตามที่เก๋ตังใจไว้ เพราะหากไม่ได้ทำก็เหมือนยังมีสิ่งที่ค้างคาใจอึดอัดโก้ ธีรศักดิ์ บอกด้วยว่า รู้สึกดีใจที่ ครอบครัว พ่อ แม่ น้อง ของเก๋ ได้ออกมาพูดถึงความอึดอัด ส่วนการไปร่วมงานก็ได้เห็นการปิดกั้น แต่ก็ออกความเห็นไม่ได้ ไม่ได้มีหน้าที่จะไปแสดงความคิดเห็น แต่ที่ผ่านมายังไม่มีใครออกมาพูดอะไร พี่โก๋เอง ก็รู้สึกเครียดเครียดเหมือนกัน แต่พอมีคนเริ่มพูดก็เริ่มดีใจ โดยรายการที่จะออกได้ปรึกษาผู้ใหญ่ (พี่โก๋ร้องไห้) และ ให้แม่ครอบครัว ได้ตัดสินใจซึ่งวันนี้ครอบครัวได้ดูเทปรายการทั้งหมดแล้วที่ผ่านมา โก๋ ได้ไปงานศพตั้งแต่รดน้ำ แต่ติดงานทุกวัน เชื่อ ว่าเก๋ยังอยู่ใกล้ๆ และ ต้องการจะสื่อสารบางสิ่งบางอย่าง และ วันสุดท้ายตั้งใจจะไปร่วมพิธีฌปนกิจด้วย."เก๋น่ารัก นิสัยดี ไม่ใช่เรื่องแปลกที่เก๋ จากไปจะมีคนอาลัย เก๋เป็นคนสาธารณะ ซึ่งทุกคนก็ต้องใีสิทธิ์มาร่วมไว้อาลัยได้ ส่วนเรื่องอาการ ซึมเศร้าของเก๋ โดยส่วนตัวพี่โก้ไม่รุ้ เพราะทุกครั้งที่เจอเก๋ อารมณ์ดี แต่โดยรวมอาจจะมีความเครียด แต่มันก็ต้องมีอะไรที่สะเทือนใจจริงๆ ที่ทำให้เก๋ต้องตัดสินใจเช่นนี้"ขณะที่งานศพ นางสาว กันยากร ศุภการค้าเจริญ เจ้าของธุรกิจ ลาพรีม คลินิก ที่เสียชีวิตจากการกระโดดจากคลินิก จัดขึ้นที่วัดนวลจันทร์ คืนที่3 พ่อ แม่ ญาตได้เป็นเจ้าภาพสวดอภิธรรมวันแรก หลังจากที่ทุกวัน ที่ผ่านมาได้ถูกปิดกั้น และ คัดกรองบุคคลที่มาร่วมงาน ห้ามสื่อเข้ามาทำข่าว จนทำให้ครอบครัว ออกมาเปิดเผยถึงความอึดอัดใจ ที่เป็นเหมือนคนนอกที่มาร่วมงาน และต้องการให้คนที่รักเก๋ได้มาร่วมงาน(ชมคลิปสัมภาษณ์)

(คลิปข่าว) "โก้" เปิดใจ "เก๋" ก่อนตาย แฉโดนโกง 12 ล้าน (คลิปข่าว) "โก้" เปิดใจ "เก๋" ก่อนตาย แฉโดนโกง 12 ล้าน (คลิปข่าว) "โก้" เปิดใจ "เก๋" ก่อนตาย แฉโดนโกง 12 ล้าน

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ