Program Online

(คลิปข่าว)เร่งล่าตัวชายขืนใจ ด.ญ.10ขวบฝากแท๊กซี่ส่ง รพ.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รถติดไฟแดงก่อนถึงโรงงานสุรากระทิงแดงมีชายขี่รถจักรยานยนต์โดยมีเด็กนั่งอยู่ข้างหน้าในลักษณะคอพับหมดสติ เขาเคาะกระจกตะโกนบอกให้ช่วยพาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาลที

นายสมหมาย ให้การว่า หลังจากส่งผู้โดยสารในซอยวัดบางปลาเสร็จ ก็ขับรถมาบนถนนเศรษฐกิจ 1 มุ่งหน้ากลับบ้านแถวสายสี่ ช่วงจังหวะที่รถมาชะลอติดไฟแดงก่อนถึงโรงงานสุรากระทิงแดงมีชายขี่รถจักรยานยนต์มาโดยมีเด็กนั่งอยู่ข้างหน้าในลักษณะคอพับหมดสติฟุบหน้าลงไปกับหน้ารถ โดยชายคนนั้นขับรถมาจอดใกล้ๆแล้วเคาะกระจกตะโกนบอกให้ช่วยพาเด็กไปส่งที่โรงพยาบาลที เพราะเด็กถูกทำร้ายโดยชายคนนั้นยังบอกอีกว่าไปเจอเด็กนอนอยู่ข้างถนน

“ผมก็รีบหักรถเข้าข้างทางแล้วจอดไปเปิดประตูข้างหน้าให้ จากนั้นชายที่พาเด็กมาก็ลงมาอุ้มเด็กเอาขึ้นมาวางไว้บนรถแท็กซี่ และบอกอีกว่าในกระเป๋ากางเกงเด็กหญิงมีเบอร์โทรศัพท์ที่ติดต่อญาติเด็กได้ ส่วนเขาจะไปแจ้งความก่อนแล้วจะตามมาดูเด็กที่โรงพยาบาล แต่ผมก็ไม่เห็นมาสักที ช่วงจังหวะที่เขามาขอความช่วยเหลือให้พาเด็กมาส่งที่โรงพยาบาลนั้น ด้วยความตกใจเมื่อรู้ว่าเด็กถูกทำร้ายมา ก็รีบพามาส่งที่ร.พ.กระทุ่มแบนซึ่งอยู่ใกล้ที่สุดทันที จึงไม่ทันสังเกตุว่ารถจักรยานยนต์คันนั้นยี่ห้ออะไร สีอะไร ทะเบียนอะไร จำได้เพียงแค่ว่าคนที่ขับน่าจะมีอายุประมาณ 40 ปีเศษๆเท่านั้น”

จากนั้นเจ้าหน้าที่โทรศัพท์ไปตามเบอร์ที่พบในกระเป๋ากางเกงเด็ก และทราบว่าเด็กพักอาศัยอยู่กับตาและยายที่จ.อ่างทอง แต่วันนี้พ่อเลี้ยงไปรับเด็กลงมาโดยบอกว่าจะพามาหาแม่ที่จ.สมุทรสาคร จนกระทั่งตำรวจโทรไปบอกว่าเกิดเหตุร้ายขึ้นกับหลาน ต่อมาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุพบว่า อยู่ห่างจากไฟแดงมาเล็กน้อยและค่อนข้างมืด

อีกทั้งเป็นเขตพื้นที่ความรับผิดชอบของ สภ.เมืองสมุทรสาคร นอกจากนั้นจากการตรวจสอบในรถแท็กซี่ยังพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ 1 เครื่อง คาดว่าอาจจะเป็นของชายที่อุ้มเด็กขึ้นรถแล้วลืมวางทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนประสาน ร.ต.อ.สุวิทย์ มูลทรงเกียรติ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรสาคร เดินทางมาตรวจสอบ และดำเนินการสืบสวนติดตามตัวผู้ที่กระทำต่อเด็กมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

ขอบคุณภาพวิดีโอจาก สำนักข่าว ข่าวสดTV https://www.khaosod.co.th/breaking-news/news_1176138

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ