ศรัทธาสายมู

เปิด คำทำนาย 'ดาวพฤหัสย้าย' ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง โหรนาร่า บอกไว้ชัด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด คำทำนาย 'ดาวพฤหัสย้าย' 30 เม.ย. 67 นี้ ราศีไหนดวงชะตาเป็นอย่างไร ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง โหรนาร่า คิวทอง บอกไว้ชัดๆ แบบนี้

ดาวพฤหัสบดี ซึ่งเป็นหัวหน้าดาวศุภเคราะห์โคจรย้ายเรือน ในวันที่ 30 เม.ย. 2567 นี้ และช่วงเวลาที่ ดาวพฤหัสย้าย จะส่งผลต่อทุก ราศี ในด้านต่างๆ แต่ราศีไหนดวงชะตาจะเป็นอย่างไร ราศีไหนปัง ราศีไหนต้องระวัง ไปดูคำทำนายจาก โหรนาร่า คิวทอง กันค่ะ

 

ราศีเมษ

มั่งคั่งด้านการเงินที่อุดมสมบูรณ์ ทั้งจากต่างประเทศ และจากสิ่งที่รื้อมาทำใหม่หรือนำมารีโนเวทให้กลายเป็นรายได้ที่มั่นคง รายได้ก้อนใหญ่จากความรู้ความสามารถ และผู้ใหญ่ช่วยเหลือ อุปถัมภ์หยิบยื่นสิ่งดีๆ และโอกาสดีๆ ให้มีความสำเร็จมากขึ้น การเงินมั่งคั่ง ชีวิตมั่นคงเจริญรุ่งเรือง

ราศีพฤษภ

โชคลาภมาแรง มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือสนับสนุนดีมาก มีเกณฑ์เดินทางรัวๆ รับมรดกทรัพย์สิน ชีวิตโลดโผน ศึกษาเรียนรู้อะไรก็รู้ลึกอย่างแตกฉาน เพรียบพร้อมด้วยสติ ปัญญา ทรัพย์สมบัติชีวิตมั่นคง ผู้ใหญ่ช่วยเหลืออุปถัมภ์ สิ่งศักดิ์สิทธิ์คุ้มครอง

 

ราศีมิถุน

เป็นช่วงปีที่ควรทำงานหรือ บริหารงานอยู่เบื้องหลัง หรือมีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือแบบออกหน้ามากไม่ได้ รวมถึงในช่วงนี้ในเรื่องคู่ค้าต่างๆ และคู่ครองจะไม่ค่อยออกสื่อออกสังคมมากนัก เป็นช่วงที่ทำอะไรจะไม่ค่อยมีใครเห็นผลงาน เหมือนปิดทองหลังพระ หรือการทำงานแบบเอาสิ่งที่เสียหายไปแล้วนำมาเปลี่ยนเป็นของที่มีมูลค่าได้ ก็จะเป็นทางเลือกที่ดีอีกทางหนึ่ง

ราศีกรกฎ

เป็นราศีที่มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์หยิบยื่นโอกาสดีๆ แนะนำสิ่งดีๆ ให้และมีความโดดเด่นด้านต่างประเทศ ที่นำมาซึ่งผลตอบแทนและความสำเร็จอย่างคุ้มค่า รวมทั้งรายได้พิเศษและรายได้เสริมต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับต่างประเทศค่อนข้างโดดเด่น หรือมีเกณฑ์ด้านการศึกษาเรียนรู้ หรือคอร์สเรียนรู้เพิ่มเติมที่เกี่ยวกับต่างประเทศ เป็นอีกทางเลือกที่ดีทางหนึ่งในปีนี้

 

ราศีสิงห์

ดาวพฤหัสย้าย ได้เกณฑ์ที่ทรงพลังมาก ทั้งยศถาบรรดาศักดิ์ต่างๆ ตำแหน่งหน้าที่การงานที่เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ทั้งเป็นเดือนที่มีโปรเจ็กต์ใหม่ๆ ด้านการงานรวมถึง งานใหม่ๆ งานเพิ่มที่ดีกว่าเดิม ที่มีความเกี่ยวข้องกับการเงิน หรือทำให้การเงินดีขึ้นจากความรู้ความสามารถที่มีอย่างมีคุณภาพในตัวเอง รวมถึงการมีเกณฑ์ด้านการศึกษาเรียนรู้ใหม่ใหม่เพิ่มเติมที่เกี่ยวกับการเพิ่มรายได้การพัฒนาตัวเองด้านการทำงานให้มีความประสบความสำเร็จด้านผลตอบแทนมากยิ่งขึ้น นอกเหนือจากวิชาความรู้ที่มี แบบมีคุณภาพมีศักยภาพและอุดมสมบูรณ์ พร้อมด้วยปัญญาที่เฉียบแหลมแล้ว ก็จะมีผู้หลักผู้ใหญ่ใจดีคอยช่วยเหลืออุปถัมภ์แนะนำสิ่งดีๆ และหยิบยื่นยื่นโอกาสดีๆให้ ด้วยพื้นฐานชาวราศีสิงห์เป็นคนที่มีความเป็นผู้นำที่มีความโดดเด่นด้านความเฉลียวฉลาด แก้ไขสถานการณ์เฉพาะหน้าได้เก่งเป็นพื้นฐานอยู่แล้ว จึงเป็นปีที่มีความเจริญรุ่งเรืองก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ชีวิตมั่นคงเจริญรุ่งเรืองรุ่งโรจน์มาก

 

ราศีกันย์

มีความโดดเด่นด้านการเจรจาต่อรองต่างๆ อาชีพที่เกี่ยวกับการพูดการเดินทางรวมถึงด้านการต่างประเทศหรือการเซ็นสัญญาต่างๆ ที่มีต่างประเทศเข้ามาเกี่ยวข้องก็จะมีความสำเร็จเจริญรุ่งเรือง รวมถึง การขยายฐานลูกค้าหรือการตลาดไปยังต่างประเทศก็มีความโดดเด่นมากในปีนี้และสำหรับคนโสดมีโอกาสพบคู่ต่างชาติ ต่างภาษา ต่างวัฒนธรรมในปีนี้ด้วย โดยรวมแล้วจะมีความโดดเด่นมากในเรื่องต่างประเทศที่มีความสำเร็จรุ่งเรืองตลอดปีนี้

 

ราศีตุลย์

เป็นปีที่หมดเคราะห์หมดโศก หมดโรค หมดภัย ศัตรูแพ้ภัยตัวเอง แต่ต้องระมัดระวังหลักผู้ใหญ่ในบ้านในเรื่องความเจ็บไข้ได้ป่วย มีเกณฑ์เดินทางต่างประเทศ การเจรจาการเซ็นสัญญาต่างๆ ต้องเตรียมการบริหารจัดการให้ดีมากกว่าเดิม ในช่วงหลังเดือนพฤษภาคมนี้

 

ราศีพิจิก

เป็นปีทองสำหรับชาวราศีพิจิก ในด้านการเงินหรือมีโปรเจ็กต์ หรือธุรกิจใหม่ๆ ที่ทำให้มีผลตอบแทนเป็นกอบเป็นกำรายได้ก้อนโตมากยิ่งขึ้น รวมทั้งมีคู่ค้าที่มีความเป็นผู้ใหญ่ใจดีมีเหตุผลส่งเสริมด้านรายได้ให้มีมากขึ้น มีเกณฑ์พบคู่ที่อายุอ่อนกว่า หรือหน้าเด็ก ที่มีสติปัญญาดี ดูมีความเป็นผู้ใหญ่ จิตใจดี มีเหตุผล โดยรวมแล้วจึงเป็นปีที่มีความมั่งคั่งรุ่งเรือง และมีชีวิตมั่นคงตลอดทั้งปี

 

ราศีธนู

เป็นปีที่ต้องใช้ความรู้ความสามารถที่มีนำมาแก้ไขปัญหาต่างๆ ให้กับทั้งบริวาร และครอบครัวด้วยความมีสติและเหตุผลในสิ่งที่ถูกต้อง มีเกณฑ์ซ่อมรถ ซ่อมบ้าน หรือขยับขยายให้ใหญ่โตมั่นคงขึ้น รวมถึงระมัดระวังสุขภาพ ภูมิแพ้ต่างๆ รวมถึงโรคที่เกิดจากกรรมพันธุ์ ด้วยพื้นฐานชาวราศีธนูเป็นคนที่มีจิตใจดี มีสติปัญญาดี และมีเหตุผล ทั้งมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์คอยปกป้องคุ้มครอง ก็จะผ่านพ้นอุสรรคต่างๆ ไปได้และมีชีวิตที่เจริญรุ่งเรืองมั่นคง

 

ราศีมกร

ส่งผลด้านการติดต่อสื่อสารคอนเนคชั่นใหม่ๆ การเซ็นสัญญาหรือมีการขยายฐานลูกค้าขยายตลาดใหม่ๆ เพิ่มมากขึ้น รวมถึงการปรับปรุงระบบหรือล้างระบบเก่าๆ ให้เป็นระบบใหม่ที่พัฒนามากขึ้น รวมถึงมีเพื่อนใหม่ๆ ที่ดูเป็นผู้ใหญ่ที่เป็นคนมีเหตุผลเพิ่มเข้ามา รวมถึงมีเกณฑ์ที่จะต้องเรียนเพิ่มเติมเพื่อต่อยอดด้านการเงิน หรือศึกษาหาความรู้เกี่ยวกับการเงินการบริหารต่างๆ เพื่อให้ชีวิตมีความมั่นคงมากยิ่งขึ้น

 

ราศีกุมภ์

เป็นปีทองอีกปีหนึ่งของชาวราศีกุมภ์ ที่ดาวพฤหัสบดีได้เกณฑ์ที่ดีมากๆ ทำให้ไปไหนก็มีผู้หลักผู้ใหญ่คอยอุปถัมภ์ช่วยเหลือเกื้อกูลดีมากๆ รวมทั้งหยิบยื่นโอกาสดีๆ ต่างๆ เพื่อความมั่นคงทั้งด้านรายได้และความมั่นคงในชีวิต รวมถึงการต่อยอดด้านลาภผล คอมมิชชั่น รายได้เสริมรายได้พิเศษ รวมถึงโชคลาภด้วย ด้วยพื้นฐานเป็นคนที่มุ่งมั่นในการทำสิ่งต่างๆ จนสำเร็จด้วยตัวเองด้วย ด้วยมีผู้ใหญ่คอยเป็นที่ปรึกษาที่ดีด้วยทแต่ก็ต้องระมัดระวังการใช้จ่ายในการได้เข้ามามากแต่ก็ยังคงจ่ายมากเหมือนกัน แต่ก็สามารถที่จะเก็บในรูปของทรัพย์สินได้ โดยรวมแล้วเป็นปีที่มีความอุดมสมบูรณ์มั่งคั่งเจริญรุ่งโรจน์รุ่งเรือง

 

ราศีมีน

มีความเปลี่ยนแปลงที่โดดเด่นด้านคอนเนคชั่นต่างๆ การติดต่อเจรจาเซ็นสัญญาต่างๆ สำเร็จ มีความผูกพันธ์ห่วงใยกับพี่น้องและเพื่อนที่รักเหมือนญาติมากขึ้น ที่สำคัญคือด้านหน้าที่การงานที่มีเกณฑ์การโยกย้ายเปลี่ยนแปลงขยับขยาย มีเกณฑ์ที่จะต้องเดินทางด้านการงานมากเป็นพิเศษ มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์ในเรื่องการเจรจาทั้งการงานการเจรจาต่างๆ เป็นปีที่ชาวราศีมีนมีการเปลี่ยนแปลงพัฒนาตัวเอง มีความมุ่งมั่นตั้งใจในทางที่ดีขึ้นและประสบความสำเร็จ ด้วยพื้นฐานที่มีสติและปัญญาดีมีเหตุผล ทำให้ชีวิตมีความมั่งคั่งมั่นคงในปีนี้

 

Facebook - IG : Tiktok :  Narahora.official

logoline