Program Online

‘เดิมพัน 2,000 กิโล’ จาก ‘แอ๊ด คาราบาว’ ให้ ‘ตูน บอดี้สแลม’

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

‘แอ๊ด คาราบาว’ แต่งเพลงให้กำลังใจ ‘ตูน บอดี้สแลม’ ทำสำเร็จโดยไม่มีอุปสรรค ได้เงินบริจาคเยอะๆ

 

               8 พ.ย. 60  เมื่อเวลา 16.45 น.  นายยืนยง โอภากุล หรือ แอ๊ด คาราบาว โพสต์คลิปข้อความผ่านเพจเฟซบุ๊ก Add Carabao เผย แต่งเพลงให้กำลังใจ ‘พี่ตูน’ ให้ทำสำเร็จโดยไม่มีอุปสรรค ได้เงินบริจาคเยอะๆ ระบุ

 

‘เดิมพัน 2,000 กิโล’ จาก ‘แอ๊ด คาราบาว’ ให้ ‘ตูน บอดี้สแลม’

 

               " วันนี้ผมได้รับการแนะนำจากเพื่อนในเพจธรรมะจูงควาย ว่าแต่งเพลงให้กำลังใจพี่ตูนหน่อยครับ ผมถึงนึกขึ้นมาได้ ว่าใจเราคิดเเต่เรื่องจะไปช่วยหลานวิ่งสักวันเหมือนครั้งเเรกที่เขาวิ่ง จนลืมคิดไปว่าระหว่างนี้ว่างๆ อยู่ นอกจากซ้อมเพลงพี่เป้าแล้วก็ไม่มีอะไร อย่ากะนั้นเลย เป็นคำแนะนำที่เยี่ยมยอดมากครับ ต้องขอขอบพระคุณมา ณ ที่นี้ด้วย ที่ช่วยกระตุ้นเตือนเรื่องนี้ พอเริ่มคิดที่จะแต่งก็ลงมือทันทีภายใน 1 ชั่วโมงก็เสร็จ แล้วก็เริ่มซ้อมไปสักพักใหญ่ๆ ก็มาถ่ายคลิปแล้วส่งลงเพจนี่แหละครับ

 

‘เดิมพัน 2,000 กิโล’ จาก ‘แอ๊ด คาราบาว’ ให้ ‘ตูน บอดี้สแลม’

 

               เนื้อเพลงอธิบายความรู้สึกที่ผมและคนไทยอีกหลายๆ คนมีอยู่ขณะนี้ คืออยากเอาใจช่วยให้เขาทำสำเร็จโดยไม่มีอุปสรรค และได้เงินบริจาคเยอะๆ เพราะมันเป็นการลุกขึ้นมา ‘ทำดี’ โดยไม่ต้องมีใครมาบอก และทำด้วยหัวจิตหัวใจที่ใสสะอาด เอาความมานะอดทนความเหนื่อยยากของตนมาแลก เพื่อให้คนอื่นในสังคมได่ร่วมกันทำความดีด้วย นี่แหละครับคือสิ่งที่ผมคิด ขอมอบบทเพลงนี้ให้กับตูนและเพื่อนทีมวิ่ง ทีมงานที่ร่วมกันทำภารกิจนี้ด้วยความรักและห่วงใย แล้วเจอกันบนถนนเช่นเคยครับ

               ปล.ใครอยากจะเอาไปอัดเสียง COVER ต่อจากผม เชิญเลยนะครับ จะได้มีหลายๆ เวอร์ชั่นหลากหลายเป็นแรงใจให้กับตูน ผมมีเนื้อเพลงและคอร์ดกีต้าร์ลงไว้ก่อนหน้านี้แล้วครับ "

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ