ข่าว

สุดเศร้า 'เภสัชกรหญิง' ภรรยา สส. 'ฟิล์ม ศุภโชค' นครปฐม เสียชีวิตในบ้านพัก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สุดเศร้า 'เภสัชกรหญิง' ภรรยา สส. 'ฟิล์ม ศุภโชค' เมืองนครปฐม เสียชีวิตภายในบ้านพัก ญาติรีบนำส่ง รพ. แต่ไม่ทัน เพิ่งแต่งงานได้แค่ปีเดียว

วันที่ 11 ต.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจาก รพ.กรุงเทพฯ สนามจันทร์ ว่ามีญาติได้นำตัว "เภสัชกรหญิง" ภญ.ญาดาภา อายุ 28 ปี ภรรยาของ สส. "ฟิล์ม ศุภโชค" หรือ นายศุภโชค ศรีสุขจร สมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดนครปฐม เขต 1 พรรคชาติไทยพัฒนา มา รพ. เพื่อให้ช่วยเหลือชีวิต หลังญาติพบร่างนอนอยู่ในบ้านพัก แพทย์ระบุว่าได้เสียชีวิตแล้วก่อนที่มาถึงโรงพยาบาลแล้ว 

 


 

จากการสอบถามญาติทราบว่า ขณะที่แม่บ้านกำลังเข้าไปทำความสะอาดในบ้านพักที่ อ.เมืองนครปฐม ก็พบร่าง "เภสัชกรหญิง" ภญ.ญาดาภา จึงรีบไปเรียกญาติมาดูคิดว่ายังมีชีวิต ก่อนนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่ไม่สามารถช่วยเหลือได้ 

 

เภสัชกรหญิง

 

อีกทั้งยังพบว่า ภญ.ญาดาภา มีประวัติป่วยซึมเศร้า โดยอยู่ในความดูแลของครอบครัว และสามีคอยเฝ้าระวังและทานยารักษามาโดยตลอด สำหรับในช่วงนี้เป็นช่วงที่เปิดสภา ทำให้ สส. "ฟิล์ม ศุภโชค" ต้องเดินทางเข้าประชุมสภา จนเกิดเหตุดังกล่าว สำหรับ "เภสัชกรหญิง" ภญ.ญาดาภา ตันสุดเจริญยิ่ง เสียชีวิตด้วยอายุเพียง 28 ปี โดยเพิ่งแต่งงานกับ สส. "ฟิล์ม ศุภโชค" เมื่อ 1 ปี ที่ผ่านมา ยังไม่มีบุตร 

 

เภสัชกรหญิง

 

 

 

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ