เด่นโซเชียล

แฉสนั่น สส. 'ก้าวไกล' คุกคามทางเพศลูกน้อง หลักฐานจัดเต็ม พรรคเงียบกริบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โซเชียลแฉสนั่น สส. 'ก้าวไกล' ลูก 2 คุกคามทางเพศลูกน้อง ส่งหลักฐานจัดเต็มกว่า 200 หน้า ให้พรรคเรื่องเงียบกริบ ล่าสุดชี้แจงแบบนี้

แฉสนั่นด้อมส้มสะเทือน หลังทวิตเตอร์ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร โพสต์ภาพและข้อความใน X (Twitter) ว่ามีผู้ใช้งานรายหนึ่งออกมาโพสต์แฉ สส. พรรค "ก้าวไกล" ว่าคุกคามทางเพศ

 

โดยเขียนข้อความระบุว่า "จริงครับ เพื่อนผมทำงานอาสากับ....ถูก สส. คุกคามทางเพศทั้งในแชทส่วนตัวแล้วยังลวนลามอีก แจ้งพรรค แจ้งใคร ก็ไม่มีใครสนใจ สส. ก็ยังลอยหน้าลอยตา"

 

ก้าวไกล

 

ต่อมาเพจเฟซบุ๊ก วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้โพสต์แชทสนทนาระหว่าง สส. "ก้าวไกล" รายหนึ่ง ที่พูดคุกคามทางเพศหญิงสาว ที่ทำงานอาสาสมัครด้วย ทางเพจยังระบุอีกว่า "ทุกคนคะ ถ้าพี่... เขาจะขายดิลโด้จริงบอกหนูรับซื้อเองค่ะ ขออีเมล์ด้วยค๊าาาาา" และ "ทุกคนคะ พี่... ลูก 2 แล้วนะคะ ทำไมยังหื่นอีก"

 

ก้าวไกล

 

 

ก้าวไกล

 

ก้าวไกล

 

เพจได้โพสต์อีกว่า "ว๊ายย !! ทำผิดวันนี้ ลงโทษอีก 3 ปี ไหวหรือคะ แถมทำผิดตั้งแต่เดือน ส.ค. จนถึงตอนนี้ยังสอบไม่เสร็จ พี่...ลงพื้นที่ถ่ายรูปแบบนี้เหมาะสมหรือคะ ขอบคุณข้อมูลจากเพจ RightTeam ค่ะ" 

 

กระทั่ง อิชย์อาณิคม์ ชิตวิเศษ นักสื่อสารนโยบาย Think Forward Center และสมาชิกพรรคก้าวไกล ที่ออกมาโพสต์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า

 

"เข้าใจว่าเรื่องถึงพรรคและกรรมการวินัยแล้ว เบื้องต้นเข้าใจว่า สส.คนนี้น่าจะถูกตัดสิทธิไม่ส่งลงสมัครต่อไป แต่อย่างไรก็ตามยังไม่พบว่า มีการแถลงข้อสรุปเรื่องนี้อย่างจริงจัง พร้อมทั้งแท็กฝาก ทนายแจม หรือ น.ส.ศศินันท์  ธรรมนิฐินันท์ สส.กทม. เขต 11 พรรคก้าวไกล ในฐานะกรรมการสอบวินัยของพรรคด้วย"

 

ก้าวไกล

 

ล่าสุด พรรค "ก้าวไกล" ทวิตข้อความชี้แจงว่า "หลังจากได้รับคำร้องจากผู้ร้องเรียน ทางพรรคได้ริเริ่มกระบวนการสอบข้อเท็จจริงของคณะกรรมการวินัยพรรคเมื่อเดือนส.ค. โดยมีการเชิญแต่ละฝ่ายที่เกี่ยวข้องมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมตลอดเดือน ก.ย. เมื่อได้ข้อสรุป ทางพรรคจะดำเนินการสื่อสารผลสรุปต่อสาธารณะโดยทันที รวมถึงสื่อสารผลสรุปของกรณีทั้งหมด"

 

ก้าวไกล

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ