เด่นโซเชียล

สส. แจ้ 'ก้าวไกล' แจงแชท 18+ คุกคามทางเพศ ยันถูกดิสเครดิต เรื่องก่อนเป็น สส.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สส. แจ้ หรือ นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา 'ก้าวไกล' โพสต์วิดีโอแจงแชท 18+ คุกคามทางเพศ ยันถูกดิสเครดิต เรื่องเกิดตั้งแต่ยังไม่เป็น สส.

จากที่ในโซเชียลมีการแชร์ แชทหลุดของ สส. "ก้าวไกล" ที่คุกคามทางเพศลูกน้องตัวเอง หลังเพจดัง วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ออกมาแฉยับ ว่ามีเหยื่อโดนคุกคามทางเพศ ชวนคุยเรื่อง 18+ ตลอดเวลา แถมส่งหลักฐานกว่า 200 หน้าให้ ให้พรรคก้าวไกล แต่เรื่องกลับเงียบ

 

 

 

 

 

ล่าสุด นายวุฒิพงศ์ ทองเหลา สส. ปราจีนบุรี พรรคก้าวไกล ได้โพสต์วิดีโอชี้แจงผ่านเฟซบุ๊ก Wuttiphong Thonglour - วุฒิพงศ์ ทองเหลา โดยอ่านคำแถลงที่ร่างไว้เป็นเวลา 2.32 นาที 

 

สส. ก้าวไกล

 

โดยในคลิป สส. "ก้าวไกล" กล่าวว่า "สวัสดีครับชาวปราจีนบุรีที่เคารพรักทุกท่าน จากข่าวที่อยู่ในความสนใจในเรื่องของผมในขณะนี้ ที่ผ่านมาทางพรรคก้าวไกลได้ตั้งคณะกรรมการทางวินัยเพื่อหารือและเร่งตรวจสอบเรื่องนี้แล้ว

 

เพื่อสืบหาเป้าประสงค์ของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตั้งแต่การเลือกตั้งสิ้นสุดลงเมื่อกลางเดือนพฤษภาคม ผ่านมาเป็นเวลา 5 เดือนแล้ว มีกลุ่มคนในจังหวัดปราจีนบุรีตั้งตัวเป็นนักร้อง เพื่อตรวจสอบผมในตลอดระยะเวลา 5 เดือนที่ผ่านมา พวกเขาพยายามดิสเครดิต เพื่อหวังทำลายชื่อเสียงของพรรคก้าวไกลและของผม

 

จากเหตุการณ์ดังกล่าว ผมยืนยันว่าในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ได้ผ่านมาเป็นระยะเวลา 1 ปีครึ่งแล้ว สำหรับภาพที่บุคคลดังกล่าว แคปภาพไปเผยแพร่เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่ผมยังไม่ได้เป็นผู้แทนราษฎร ซึ่งเป็นที่ชัดเจนของผู้ที่นำข้อมูลส่วนตัวมาแสดงต่อพื้นที่สาธารณะว่า พวกเขาต้องการดิสเครดิตการทำงานของผม"

 

สส. ก้าวไกล

 

ต่อมาเพจ วันนี้ก้าวไกลโกหกอะไร ได้ออกมาแฉเพิ่มอีก มีทั้งแชทการสนทนาและจดหมายจากเหยื่อที่โดนกระทำ โดยเหยื่อได้เผยว่า "เพื่อนตนเป็นเหยื่อที่ถูกคุกคาม อยากให้ข้อมูลเพิ่มเติมได้ เพราะฟังจากทางพรรค "ก้าวไกล" แล้วออกแนวเบลมว่าไปอ่อยก่อน ตนยื่นเรื่องไปตั้งแต่ 30 ก.ค แล้วค่ะ ทำงานทุกอย่างช้ามาก

 

แถมตอนนี้ สส. คนนี้ก็ถูกตั้งให้เป็นกรรมาธิการสามัญของพรรคด้วย ตอนแรกเพื่อนหนูก็คุยกับ สส. คนนี้จริงค่ะ เพราะเขาอ้างว่ากับเมียแยกกันอยู่แล้วแค่ทำธุรกิจด้วยกัน แล้วเพื่อนหนูก็ รู้ตอนหลัง เพราะเมียของ สส. จับได้ ความจริงก็ออกมาว่ายังอยู่ด้วยกัน เพื่อนหนูก็เลยออกห่างไม่เล่นด้วยแล้ว สส. ไม่พอใจ เอาเรื่องที่เคยคุยกันไปพูดกับคนอื่น ว่าเพื่อนหนูมายั่วก่อน อยากเป็นเมียน้อย อยากมีเพศสัมพันธ์ด้วย 

 

ก้าวไกล

 

ก้าวไกล

 

ก้าวไกล

 

 

ก้าวไกล

 

 

 


 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ