ข่าว

ไม่รับ 'คำขอขมา' 'ลูกเศรษฐินี' เดือด ปากระดาษใส่ 'รปภ.แดง' มือ 'ฆ่าแม่'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ไม่รับคำขอขมา 'ลูกเศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน' เดือด ปากระดาษใส่ 'รปภ.แดง' ฆาตกรโหด 'ฆ่าแม่' ลั่นขอให้ได้ 'รับกรรม'

วันที่ 9 มี.ค.2567 ความคืบหน้าคดี พบ ศพหญิงเปลือย ทิ้งศพใน สระน้ำ ในสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย เขายายพริ้ง หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 มี.ค.2567 ทราบชื่อต่อมา ป้าอี๊ด หรือ นางฉวีวรรณ อายุ 69 ปี ชาว อ.แกลง จ.ระยอง เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน ในจ.ระยอง

 

ล่าสุด ช่วงเช้าวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจจับกุม นายแดง หรือนายเจริญ เป็น รปภ.ธนาคารแห่งหนึ่ง ในจ.จันทบุรี คนสนิทของ ป้าอี๊ด เศรษฐินี ผู้เสียชีวิต โดยป้าอี๊ด จะเรียกว่า ยามแดง ทั้งนี้ในตอนแรก รปภ.แดง ปฏิเสธ แต่ต่อมายอมรับสารภาพว่า เป็นคนฆ่า ป้าอี๊ด เศรษฐินี สวนทุเรียนจริง เนื่องจากโกรธที่ยืมเงิน 180,000 บาท แล้ว ป้าอี๊ด ไม่ให้

พ.ต.อ.วราวุธ เจริญชนม์ รองผบก.สส.ภ.2 กล่าวว่า หลังจาก รปภ.แดง รับสารภาพแล้ว ตำรวจ ได้เชิญนายพรชัย ลูกชายของ ป้าอี๊ด เจ้าของสวนทุเรียน ผู้เสียชีวิต เข้าไป เจอกับ รปภ.แดง เพื่อให้ ขอขมา โดยใช้รูปถ่าย ส่วน รปภ.แดง ถือธูป 1 ดอก แต่นายพรชัยไม่รับ พร้อมปากระดาษที่มีรูปแม่ ใส่ รปภ.แดง จากนั้นตำรวจ นำตัวไปตัว รปภ.แดง ออกจากห้องสอบสวน ไปดูเส้นทางที่นำศพไปทิ้ง ก่อนจะนำตัวไปฝากขัง โดยยังไม่มีการนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ

ด้าน นายพรชัย ให้สัมภาษณ์ว่า ตำรวจ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง บอกว่า รู้ตั้งแต่วันที่พบศพแม่แล้วว่า รปภ.แดง เป็นคนทำ แต่ตำรวจบอกว่าห้ามบอกนักข่าวและห้ามบอกใคร เพราะเกรงผู้ก่อเหตุจะไหวตัวทัน สิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่ จะไม่มีทางให้อภัยผู้ก่อเหตุเด็ดขาด ขอให้เขาได้รับกรรมกับสิ่งที่ทำ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ