ข่าว

คุมสอบ ตัวละครใหม่ 'ยามแดง รปภ.ธนาคาร' คนไว้ใจ 'เศรษฐินี'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คุมสอบ ตัวละครใหม่ 'ยามแดง รปภ.ธนาคาร' คนไว้ใจของ 'เศรษฐินี สวนทุเรียน' พบสนิทกันถึงขั้นให้เบิกถอนเงินแทนกัน

ความคืบหน้าคดี ฆ่าหญิงเปลือย ทิ้งศพใน สระน้ำ ในสวนทุเรียน ริมถนนไร่อ้อย – เขายายพริ้ง หมู่ 4 ต.กองดิน อ.แกลง เมื่อช่วงเช้า วันที่ 7 มี.ค.2567 ทราบชื่อต่อมา ป้าอี๊ด หรือ นางฉวีวรรณ อายุ 69 ปี ชาวบ้านใน ต.กองดิน อ.แกลง จ.ระยอง เศรษฐินี เจ้าของสวนทุเรียน ในจ.ระยอง

 

วันที่ 8 มี.ค. 2567 ที่ สภ.ปากน้ำประแสร์ จ.ระยอง  พนักงานสอบสวนได้เชิญตัว ลูกๆของ ป้าอี๊ด มาสอบปากคำ โดย ป้าอี๊ด มีลูกทั้งหมด 5 คน เป็นผู้หญิง 2 คน และผู้ชาย 3 คน โดยลูกคนที่ 4 ลูกคนที่ 5 ยังไม่ได้เดินทางมา เนื่องจากติดธุระ รวมทั้งได้เรียกคนดูแลสวนให้กับ ป้าอี๊ด มาสอบปากคำด้วย

ขณะที่ลูกๆของ ป้าอี๊ด เดินทางมาให้ปากคำ พบว่า นายวุฒิ ลูกชายคนที่ 3 ของ ป้าอี๊ด ได้ต่อว่าสื่อมวลชนที่มาทำข่าว โดยระบุว่า ไปเชื่อคนขี้เมาได้อย่างไร ว่านายอลงกต น้องชายของตน ฆ่าแม่ตัวเอง เมื่อคืนเขาถูกจับข้อหาเสพยาเสพติด ไม่อยากให้สัมภาษณ์ใดๆแล้ว เพราะให้สัมภาษณ์ไปหลายช่องแล้ว ข้อมูลผิดเพี้ยน รอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสรุปอย่างเดียว

 

ด้าน นางยาหยี อายุ 38 ปี แฟนของ นายอลงกต กล่าวว่า เคยทะเลาะกับผู้เสียชีวิต กรณีที่ไม่รับเป็นสะใภ้เท่านั้น เรื่องอื่นไม่เคยทะเลาะ และไม่เคยเจอกันเลย ส่วนเรื่องที่นายอลงกต เสพยานั้น ตนไม่รู้เรื่อง และไม่เคยเห็นแฟนเสพยา รวมถึงมีพยานเห็นเราทำงานทุกวัน ไม่ได้ออกนอกพื้นที่เลย

 

"มั่นใจในตัวพี่และแฟน ไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องทำ เราไปด้วยกันทุกที่ อยู่ด้วยกันตลอด เขาไม่เคยห่างเมีย อยากยืนยันความบริสุทธิ์ใจเกินร้อย" นางยาหยี กล่าว

ด้านนายณรงค์ หรือ ตารงค์  อายุ 74 ปี เป็นคนดูแลสวนให้กับ ป้าอี๊ด  กล่าวว่า จะมาคอยรดน้ำสวนทุเรียนให้ ป้าอี๊ด ทุกๆ 2 วัน ช่วงนี้ ป้าอี๊ด มีคนมาหาบ่อย อาจจะเข้ามาดูทุเรียนด้วย เพราะมีทุเรียนเยอะ และใกล้จะตัดได้แล้ว

 

“คนที่ผู้ตายไว้เนื้อเชื่อใจเป็นยาม ผู้ตายเรียกว่า ยามแดง ทำงานที่ธนาคารแห่งหนึ่ง ในต.นายายอาม จ.จันทบุรี ผู้ตายเบิกเงินถอนเงินไม่เป็น จึงไว้เนื้อเชื่อใจให้ ยามแดง เป็นผู้เบิกถอนเงินให้ตลอด” ตารงค์ กล่าว

 

เบื้องต้น พ.ต.อ.อภิชนัน วัฒนวรางกูร ผกก.สส.ภ.จว.ระยอง กล่าวว่า ทั้งประเด็นที่สงสัยอาจเป็นการฆ่าชิงทรัพย์ หรือ โดนคนเมายาเสพติดฆ่าตาย ยังไม่ได้ตัดประเด็นอะไรทิ้ง ต้องรอสอบปากคำ ผู้ต้องสงสัยทุกคนก่อน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ