ข่าว

เปิดคำสารภาพ 'ทอย' ผัวโหด อ้างไม่คิดฆ่า 'น้องนุ่น' จากนี้ขอชดใช้สิ่งที่ทำไป

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดคำสารภาพ 'ทอย' ผัวโหด ยกมือไหว้ขอขมาแม่ 'น้องนุ่น' อ้างแค้นสะสม เป็นฝ่ายง้อตลอด ไม่เคยถูกมองว่าดี แต่ไม่คิดจะฆ่า ทำไปเพราะเมาและโมโห ขอชดใช้กับสิ่งที่ทำไป

21 ก.พ. 2567  ภายหลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ทำการสอบปากคำนายศิริชัย รักทอง หรือทอย อายุ 33 ปี ผู้ต้องหา ฆ่าเผาอำพรางศพ น.ส.ชลลดา  หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี ภรรยา ซึ่งใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 2 ชั่วโมง นายศิริชัย ได้เจอกับ น.ส.เพ็ญ อายุ 42 ปี แม่ของ น.ส.ชลลดา โดยนายศิริชัยมีอาการร้องไห้เสียใจอยู่ตลอดเวลา และได้ยกมือไหว้ขอขมา น.ส.เพ็ญ

นาย ทอย ยกมือไหว้ขอโทษ แม่ น้องนุ่น

 

 

นายศิริชัย กล่าวพร้อมยกมือไหว้ น.ส.เพ็ญว่า "ไม่ว่าแม่จะให้อภัยหรือไม่ให้อภัย ผมก็จะขอชดใช้กับทุกสิ่งทุกอย่างที่ผมได้ทำพลาดลงไปแล้ว” ระหว่างนั้น น.ส.เพ็ญ ถามกลับว่า “แล้วทำกับลูกแม่ทำไม”

 

นายศิริชัย กล่าวต่อว่า “มันเป็นเหมือนแค้นสะสมมาหลายๆ อย่าง ก็ตามที่แม่ได้เห็น เวลาผมคุยกับเขา ผมจะเป็นฝ่ายง้อตลอด แต่ไม่ว่าจะทำดีแค่ไหน เขาก็ไม่เคยมองว่าผมดี อคติที่เขาเอามาพูดจนทะเลาะกันซ้ำแล้วซ้ำอีก เรื่องที่เคยเคลียร์กันไปแล้ว เขาก็เอากลับมาทะเลาะอีกซ้ำแล้วซ้ำเล่า จนกระทั่งโมโห สะสม เก็บกดสะสมมา จนมาเกิดเรื่อง

 

"เขาไม่ยอมให้อภัยผมเลยสักครั้ง ไม่ว่าผมจะทำดีแค่ไหน พูดอะไรไป ก็ผิดใจเขาตลอด"

 

 

นายศิริชัย อ้างพลั้งมือทำให้น้องนุ่นเสียชีวิต

 


ระหว่างนั้น น.ส.เพ็ญ ถามว่าเหตุผลนี้ต้องทำกับเขาขนาดนี้เลยหรือ นายศิริชัย กลาวว่า "ผมไม่เคยคิดจะฆ่า หรือทำให้เขาตาย แต่ด้วยความเมา และโมโห เลยทำให้เกิดเหตุการณ์แบบนั้นขึ้น” จากนั้น น.ส.เพ็ญ ได้ร่ำไห้ออกมา

 

นายศิริชัย กล่าวอีกว่า  ต่อให้ตนออกมาจากคุก ก็ไม่กล้าสู้หน้าครอบครัวนุ่น รวมถึงครอบครัวตน ไม่มีหน้าไปเจอลูกตัวเองอีกแล้ว ตนเลยมาบอกลาทุกคน

 

"ผมไม่กล้าไปสู้หน้าใคร ไม่ต้องให้เขาจำผมก็ได้ บอกว่าพ่อของเขาตายไปแล้วก็ได้”

 

 

นายศิริชัย อ้าง ไม่เคยคิดฆ่า น้องนุ่น แต่เกิดความแค้นสะสม
 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ