ข่าว

ทอย 'ผัวโหด' ลงมือฆ่า น้องนุ่น หลังฉลอง ‘วันเกิด’ ตัวเอง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เลือดเย็นที่สุด ‘ทอย 'ผัวโหด' ลงมือฆ่า น้องนุ่น หลังฉลอง ‘วันเกิด’ ตัวเอง ขณะที่ฝ่ายหญิงยังโพสต์อวยพร ’สุขสันต์วันเกิด‘ นะที่รัก

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.67ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป ซึ่งทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ยังไร้วี่แวว ขณะที่ นายศิริชัย  หรือ ทอย สามี ของน้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ว่า ทะเลาะกับ น้องนุ่น แล้วฝ่ายหญิงหายตัวไป แต่แล้วก็พบว่า

 

ทอย แจ้งความเพื่อกลบเกลื่อนความผิด หลังเรื่องแดงว่า ทอย กลายเป็น ผัวโหด ก่อเหตุทำร้าย นุ่น อย่างโหดเหี้ยม จนเสียชีวิต

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67 ทอย  รับสารกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด ว่า ลงมือสังหาร น้องนุ่น เหตุมีปากเสียงกัน และนำศพไปทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้าก็รีบเดินทาง ออกจากบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. นำศพไปเผาทำลายทิ้งที่จ.ปราจีนบุรี

ทั้งนี้ ก่อนเกิดเหตุ ทอย และ น้องนุ่น ไปเลี้ยงฉลองวันเกิด  ทอย โดย น้องนุ่น โพสต์ข้อความลงเฟซบุ๊ก ว่า สุขสันต์วันเกิดนะที่รัก เป็นแฟนที่น่ารักของเขาแบบนี้ตลอดไปนะ ร่ำรวยๆ การงานราบรื่น สมหวังทุกปรารถนาน๊าาาและคลิป

reel ภาพของขวัญวันเกิด พร้อมข้อความ ขอบคุณทุกคนที่มาทานข้าววันเกิดพี่ทอยด้วยกันนะคะ #รักน๊าาาา  ไว้เจอกันใหม่นะคะ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ