ข่าว

เปิด 4 'หลักฐานเด็ด' มัด ทอย 'ผัวโหด' ฆ่าเผา 'น้องนุ่น'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิด 4 'หลักฐานเด็ด' มัดคอ ทอย 'ผัวโหด' ฆ่าเผา 'น้องนุ่น' จนต้อง 'ยอมจำนน' จากปากแข็ง สุดท้ายเปิดปาก 'รับสารภาพ' สิ้น

จากกรณีโลกโซเชียล มีการแชร์ภาพ น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น อายุ 27 ปี หายตัวไป หลังจากมีปัญหาทะเลาะกับสามี และหนีลงจากรถของสามี เวลาประมาณ 03.00 น.ของวันที่ 18 ก.พ.67 ที่ผ่านมา แล้วก็หายไป  ทางกลุ่มเพื่อนได้พากันโพสต์ตามหา แต่ไร้วี่แวว

 

ขณะที่ นายศิริชัย หรือ ทอย สามี น้องนุ่น เข้าแจ้งความที่สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 ก.พ.67 ให้ช่วยติดตามหาตัว น้องนุ่น แต่แม่ของ น้องนุ่น ไม่เชื่อว่าลูกสาวจะหายตัวไปเฉยๆ และสงสัยในตัว ทอย 

 

กระทั่งเมื่อค่ำ เมื่อวันที่ 20 ก.พ.67  ทอย สามี น้องนุ่น รับสารภาพกับตำรวจ สภ.ปากเกร็ด เพราะ ยอมจำนน ด้วย หลักฐานเด็ด ของเจ้าหน้าที่ตำรวจ จนดิ้นไม่หลุด ว่า

ลงมือสังหาร น้องนุ่น เอง เหตุเพราะมีปากเสียงกันเรื่องหึงหวง และนำศพไปเผาทิ้ง จ.ปราจีนบุรี โดยเกิดเหตุวันที่ 18 ก.พ.67 ช่วงเวลาประมาณ 01.00 น. พอรู้ว่าเสียชีวิต ช่วงเช้า ทอย รีบนำศพ น้องนุ่น ใส่เบาะหลังในรถ เดินทางออกจากบ้านประมาณ 09.00 น. เพื่อนำศพไป เผาทำลาย ทิ้ง ที่จ.ปราจีนบุรี

โดย ทอย ผัวโหด ยอมรับสารภาพ เพราะ หลักฐานเด็ด 4 ชิ้นสำคัญ

  1. ภาพจากกล้องวงจรปิด ขณะ ทอย ผัวโหด ลงมือทำร้าย น้องนุ่น อย่างทารุณ เมื่อวันที่ 17 ก.พ.67 เวลาประมาณ 22.47 น.
  2. ภาพวงจรปิด ขณะ รถยนต์ยี่ห้อบีเอ็มดับบลิว สีขาว ของ ทอย ผัวโหด ขับผ่านเส้นทางต่างๆของเช้าวันที่ 18 ก.พ.67 เพื่อนำศพไป เผาทำลาย ที่ จ.ปราจีนบุรี
  3. รอยเลือดจำนวนมากบริเวณกำแพงบ้านพัก ที่ภายหลัง ทอย ผัวโหด ยอมรับว่าทำร้าย น้องนุ่น ที่บ้านอีกครั้ง ช่วงเวลา 01.00 น. เป็นเหตุให้ น้องนุ่น เสียชีวิต
  4. เลสทองคำ ที่พบอยู่กับศพที่ถูกเผา ที่จ.ปราจีนบุรี เป็นเส้นเดียวกับที่ น้องนุ่น ใส่ติดตัวเป็นประจำ
logoline