ข่าว

เปิดปาก ทอย 'ผัวโหด' สารภาพใช้หินทุบหัว น้องนุ่น ดับก่อนนำร่าง 'เผานั่งยาง'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เปิดปาก 'ผัวโหด' สารภาพแล้ว ใช้หินทุบหัว น้องนุ่น เมียสาว จนเสียชีวิต ก่อนนำร่างยัดใส่รถเก๋ง ไป 'เผานั่งยาง 'ในพื้นที่ บ้านมาบเหวียง จ.ปราจีนบุรี

21 ก.พ. 2567 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี  นำกำลังเข้าทำการตรวจสอบที่บ้านของนายศิริชัย อายุ 33 ปี  ภายในหมู่บ้านดังย่านเมืองทองธานี อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี และตรวจสอบ พบรถยนต์ ยี่ห้อ BMW สีขาว ซึ่งจอดอยู่ภายในบ้าน ก่อนที่จะคุมตัวนายศิริชัย มาสอบปากคำที่ สภ.ปากเกร็ด  โดยมี พล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี , พ.ต.อ.สมพล วงศ์ศรีสุนทร รอง ผบก.ภ.จ.นนทบุรี และ พ.ต.อ.อภิศักดิ์ โชติกเสถียร ผกก.สภ.ปากเกร็ด ร่วมสอบปากคำ 

 

นายศิริชัย หรือ ทอย ผัวโหด เปิดปากสารภาพ ฆ่าน้องนุ่น ภรรยา ก่อนนำศพเผานั่งยาง

 

 

หลังจากสอบปากคำนายกว่า 2 ชั่วโมง นายศิริชัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้าย น้องนุ่น ภรรยา จนเสียชีวิต โดยสาเหตุมาจากการมีปากเสียงกัน หลังจากที่ทั้งคู่งานเลี้ยงและดื่มสุราจนเมา อาจจะมีการพูดถึงแฟนเก่าของสามี และอาจจะทะเลาะกันระหว่างเดินทางกลับ เป็นเหตุให้มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างเดินทางกลับบ้าน ซึ่งขณะนั้น น้องนุ่น ยังไม่เสียชีวิต เมื่อถึงบ้านมีเหตุทำร้ายร่างกายกันอีกครั้งหนึ่ง ฝ่ายหญิงเสียชีวิต

 

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวว่า จากการตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด พบว่า มีการทำร้ายร่างกายกันระหว่างทาง และลงมาจากรถทำร้ายร่างกายกันบริเวณริมถนนแจ้งวัฒนะ ฝ่ายชายผู้ก่อเหตุมารู้เมื่อช่วงเช้าว่าภรรยาได้เสียชีวิตแล้ว จึงนำศพภรรยายัดใส่กระเป๋า แล้วนำไปวางไว้ในเบาะซ้ายด้านหลังรถ และขับรถไปซื้อน้ำมันที่ปั๊ม เดินทางไปที่ จ.ปราจีนบุรี  และเผาอำพราง

 

 

บริเวณที่พบร่างผู้หญิง ถูกเผานั่งยาง
 

หลักฐานที่พบจากศพที่ถูกเผานั่งยาง

 

 

พล.ต.ต.ปรารถนา กล่าวอีกว่า วันที่นายศิริชัย มาแจ้งความนั้น เขาได้เผาศพไปแล้ว ตั้งแต่วันที่ 18 ก.พ. เวลาประมาณ 12.00 น. โดยเหตุเกิดวันที่ 18 ก.พ. เวลาประมาณ 01.00 น.กว่าแล้วก็นำผู้หญิงกลับมาที่บ้าน พอรู้ว่าเสียชีวิตช่วงเช้าก็นำศพออกเดินทางจากบ้านเวลาประมาณ 09.00 น. ตอนเกิดเหตุยังไม่เสียชีวิต ส่วนเขาจะติดต่อใครบ้างตำรวจกำลังตรวจสอบโทรศัพท์มือถืออยู่ เบื้องต้นรับสารภาพว่าทำเพียงคนเดียว โดยขณะก่อเหตุลูกอยู่ด้วยตลอด 

 

 

หลักฐานจากศพที่ฆ่าเผานั่งยาง

 

 

สาเหตุน่าจะเกิดจากเรื่องหึงหวงและเมา ส่วนศพที่พบยืนยันว่าเป็น น.ส.ชลลดา หรือ น้องนุ่น เพราะจำเลสข้อมือได้ กำลังประสานกับตำรวจในพื้นที่ปราจีนบุรีที่กำลังชันสูตรพลิกศพอยู่ เมื่อรายงานการชันสูตรพลิกศพมาทางตำรวจนนทบุรีต้องรับต่ออยู่แล้ว เบื้องต้นแจ้งข้อกล่าวหาว่าฆ่าคนตายโดยเจตนา และซ่อนเร้นอำพรางศพ 

 

 

นายศิริชัย ใหการต่อหน้า แม่ของน้องนุ่น

 

 

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวผู้ก่อเหตุไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพ จากนั้นจะคุมตัวผู้ต้องหาไปทำแผนที่จุดเผา จ.ปราจีนบุรี ก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีต่อไป

 

 

ภาพวงจรปิด ขณะที่นายศิริชัยกำลังทำร้ายน้องนุ่น บริเวณริมถนน

logoline