ข่าว

วงจรปิดทางด่วนเผยนาทีรถตู้ 'นักธุรกิจหนุ่ม' จอดข้างทางก่อนโดนลั่นไกดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ภาพวงจรปิด เผยภาพนาทีรถตู้ จอดข้างทางก่อนเกิดเหตุยิง "นักธุรกิจหนุ่ม" เสียชีวิตบนทางด่วน ขณะพยาน ยืนยัน "รองสารวัตรปืนโหด" วนรถกลับมายิงซ้ำ

30 ธ.ค. 2566 พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4  (ผบก.น.4) เปิดเผยภายหลัง สอบปากคำ ร.ต.ท.ณรงค์วัส หรือ หมวดนัท รองสารวัตรปืนโหด ผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษฏิ์  นักธุรกิจหนุ่มวัย 30 ปี เสียชีวิตบนทางด่วนฉลองรัช เมื่อช่วงเที่ยงคืนที่ผ่านมา โดยใช้เวลาสอบปากคำนานกว่า 6 ชั่วโมง ซึ่งผู้ต้องหาให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือก่อเหตุ เนื่องจากมีปากเสียงกับผู้เสียชีวิตภายในรถตู้ เพราะถูกผู้เสียชีวิตหลอกว่าจะช่วยเคลียร์ปัญหาหนี้สินที่ติดค้าง 2 ล้านบาท และอ้างว่าจะให้การช่วยเหลือโยกย้ายตำแหน่งงานจากสายงานสอบสวนไปสืบสวน

 

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การทั้งหมอ จะต้องมีการสอบปากคำเพื่อขยายผลให้ครบถ้วนในประเด็นที่สงสัยเพิ่มเติม โดยหลังสอบปากคำแล้วเสร็จจะส่งตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส ให้กับพนักงานสอบสวน สน.วังทองหลาง ควบคุมตัวฝากขังศาลอาญา ในวันพรุ่งนี้ (31 ธ.ค. 2566)

 

 

พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4

 

 

ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดบนทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช  ช่วงเวลาประมาณ 23.02 น. ของวันที่ 29 ธ.ค. 2566  บริเวณทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. บันทึกภาพขณะรถตู้คันสีดำ ของนายกฤษฎิ์ ขับผ่านมา โดยมี ร.ต.ท.ณรงค์วัส หรือ หมวดนัท เป็นคนขับ 

 

รถตู้ มีการเปิดไฟฉุกเฉิน และชะลอรถ เข้าจอดข้างทางซ้าย ก่อนที่รถจะเคลื่อนชนแบริเออร์  และผู้ที่อยู่รถ 2 คน ลงมาที่บนถนนในลักษณะต่อสู้กัน

 

 

ภาพวงจรปิดบนทางด่วนฉลองรัช

 

 

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจขอไม่เปิดเผย เนื่องจากเกรงจะกระทบกับความรู้สึกครอบครัวผู้เสียชีวิต  ซึ่งตำรวจมีภาพเหตุการณ์ทั้งหมดแล้ว ใช้เป็นหลักฐานประกอบการดำเนินคดี 

ขณะเดียวกัน เจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ผู้ที่เข้าระงับเหตุในขณะเกิดเหตุ ได้เข้าให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ที่กองกำกับการสืบสวนสอบสวนนครบาล 4 โดยก่อนเข้าให้ปากคำ ได้พูดเพียงสั้นๆว่า "ได้ยินปืนดังขึ้น 4 นัด" 

 

 

จนท.การทางพิเศษ ดูกล้องพบรถตุ้จอดข้างทางเข้าใจว่ารถจอดเสีย

 

 

และหลังจากให้ปากคำกับเจ้าหน้าที่ตำรวจแล้ว เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ  พยานทั้งสองคนได้ออกมาจากห้อง แล้วรีบกลับไปขึ้นรถทันที สื่อมวลชนพยายามสอบถาม เจ้าตัวตอบเพียงว่า "รายละเอียดสำคัญๆ ได้ให้การกับตำรวจไปหมดแล้ว"

 

โดยในวันที่เกิดเหตุ ได้ดูกล้องวงจรปิดบนทางด่วน เห็นรถตู้คันดังกล่าว จอดอยู่ข้างทางซ้ายมือ คิดว่ารถเสีย ทั้งสองคนจึงเข้าไปตรวจ เมื่อถึงจุดเกิดเหตุเห็นผู้รับบาดเจ็บนอนอยู่

 

เมื่อสอบถามว่า เห็นจังหวะที่หมวดนัท วนรถกลับมายิงผู้ตายซ้ำอีกหรือไม่ พยานคนนี้ยืนยันว่าเห็นว่าหมวดนัทวนรถกลับมายิงจริง โดยไม่ได้พูดอะไรก่อนยิง

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ