ข่าว

รวบแล้ว 'รองสารวัตรปืนโหด' รัว 5 นัด นักธุรกิจหนุ่มดับบนทางด่วน ตร.เค้นสอบปม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

รวบแล้ว "รองสารวัตรปืนโหด" รัวยิงนักธุรกิจหนุ่มเจ็บสาหัส ก่อนย้อนกลับมายิ่งซ้ำจนเสียชีวิตบนทางด่วน ตำรวจคุมสอบเข้ม

30 ธ.ค. 2566 จากเหตุการณ์อุกอาจ รองสารวัตรปืนโหด มีปากเสียงกับ นายกฤษฏิ์ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่มเจ้าของโรงงาน  ก่อนใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษฎิ์ ได้รับบาดเจ็บ และย้อนกลับมายิงซ้ำจนเสียชีวิตบนทางพิเศษ (ทางด่วน) ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม.

รวบแล้ว รองสารวัตรปืนโหด รัวยิง 5 นัด นักธุรกิจหนุ่มดับบนทางด่วน

 

 

ต่อมาทราบว่าคนร้ายที่ลงมือก่อเหตุคือ  ร.ต.ท.ณรงค์วัส (สงวนนามสกุล)  ตำแหน่ง รองสารวัตร ซึ่งหลังก่อเหตุได้ขับรถตู้ของผู้เสียชีวิตหลบหนีไปโดยเหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงเที่ยงคืนของวันที่ 29 ธ.ค. 2566 ที่ผ่านมา

 

ล่าสุด มีรายงานว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบนครบาล และสืบ บก.น. 4 สามารถติดตามจับกุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส (สงวนนามสกุล) รองสารวัตรปืนโหด ได้แล้ว หลังหลบหนีไปในพื้นที่ดอนเมือง 
 

รวบแล้ว รองสารวัตรปืนโหด รัวยิง 5 นัด นักธุรกิจหนุ่มดับบนทางด่วน

 


ขณะนี้อยู่ระหว่างการสอบปากคำ รองสารวัตรปืนโหด ถึงปมเหตุในการก่อเหตุยิงนักธุรกิจหนุ่มเสียชีวิต รวมถึงสอบพยานที่เห็นเหตุการณ์ และรวบรวมพยานหลักฐาน ก่อนดำเนินคดีกับผู้ก่อเหตุต่อไป

 

ขณะที่ญาติของผู้เสียชีวิตซึ่งยังอยู่ในอาการโศกเศร้า อยู่ระหว่างดำเนินการขอรับศพที่นิติเวชโรงพยาบาลตำรวจ เพื่อนำไปบำเพ็ญกุศลที่วัดในจังหวัดสมุทรปราการ

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ