ข่าว

'รองสารวัตรปืนโหด' เปิดปากปมยิง 5 ดับนักธุรกิจหนุ่มอ้างเครียด 'ถูกหลอกใช้'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"รองสารวัตรปืนโหด" เปิดปากปมเหตุกระหน่ำยิง 5 นัด ดับนักธุรกิจหนุ่ม อ้างเครียดจากปัญหาหนี้สิน มาทำงานขับรถให้ ผู้ตายรับปากช่วยเคลียร์หนี้สินแต่ยังไม่เห็นทำอะไร จึงเกิดความเครียดคิดว่าถูกหลอกใช้

30 ธ.ค. 2566  ตำรวจคุมตัว ร.ต.ท.ณรงค์วัส  หรือ หมวดนัท อายุ 25 ปี ผู้ต้องหา ก่อเหตุใช้อาวุธปืนยิง นายกฤษฎิ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 30 ปี นักธุรกิจหนุ่ม เสียชีวิตบนทางพิเศษ (ทางด่วน) ฉลองรัช บริเวณ กม.10 กทม. หลังหลบหนีไปที่ห้องพักในพื้นที่ดอนเมือง มาสอบปากคำ ที่ กองกำกับการสืบสวนสอบสวน ตำรวจนครบาล 4 

 

โดย ร.ต.ท.ณรงค์วัส ถูกศาลอาญาออกหมายจับโดยกล่าวหาว่า "ฆ่าผู้อื่นโดยเจตนาและ พาอาวุธเข้าไปในเมือง หมู่บ้านหรือทางสาธารณโดยเปิดเผยหรือโดยไม่มีเหตุจำเป็นและเร่งด่วนตามสมควรแก่พฤติการณ์ และยิงปืนซึ่งใช้ดินระเบิดโดยใช่เหตุ ในเมือง หมู่บ้านหรือที่ชุมนุมชน" 

รองสารวัตรปืนโหด เปิดปากปมยิง 5 ดับนักธุรกิจหนุ่มอ้างเครียด ถูกหลอกใช้

 

 

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผู้บังคับการสืบสวนสอบสวน กองบัญชาการตำรวจนครบาล (ผบก.สส.บช.น.) ร่วมสอบปากคำ ร.ต.ท.ณรงค์วัส หรือ หมวดนัท เบื้องต้น ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหาว่าเป็นผู้ลงมือสังหารนายกฤษฎิ์  โดยอ้างว่าตน มีปัญหาหนี้สินติดหนี้ในระบบจำนวน 2 ล้านบาท จากการกู้ไปลงทุนทำธุรกิจแล้วเจ๊ง

 

จากนั้นก็ได้รู้จักกับผู้ตาย และคอยทำงานเป็นคนขับรถให้ โดยทำงานมาประมาณ 5 เดือน ระหว่างทำงานผู้ตายบอกว่าจะเคลียร์หนี้ให้  และบอกว่าจะดูเรื่องตำแหน่งให้ แต่ยังไม่เห็นว่าจะทำอะไรให้ จนมาถึงวันเกิดเหตุ ร.ต.ท.ณรงค์วัส  ขับรถให้กับผู้ตายและเกิดมีปากเสียงกัน เรื่องที่ว่าถูกหลอกใช้ 

 

 

รองสารวัตรปืนโหด เปิดปากปมยิง 5 ดับนักธุรกิจหนุ่มอ้างเครียด ถูกหลอกใช้

 

ตอนก่อเหตุ ผู้ต้องหาได้ใช้อาวุธปืนของตัวเองยิงขาแล้วขู่ก่อนบังคับให้โอนเงินให้ 20 ล้านบาท แต่ตกลงกันไม่ได้จึงมีการยื้อแย่งอาวุธปืน โดยผู้ตายข้ามมายื้อแย่งปืนของผู้ต้องหาซึ่งกำลังขับรถอยู่ แล้วเปิดประตูลงไปนอกรถ

 

 

รองสารวัตรปืนโหด เปิดปากปมยิง 5 ดับนักธุรกิจหนุ่มอ้างเครียด ถูกหลอกใช้

 

 

จากนั้นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนยิงนายกฤษฎิ์ ซ้ำอีกถูกบริเวณแขน แต่ยังไม่เสียชีวิตก่อนที่จะขับรถหนีไป แต่นึกได้ว่าทำโทรศัพท์ของตนเองตกไว้ในที่เกิดเหตุ จึงวนรถกลับมาอีกรอบและบังคับให้โอนเงินอีกครั้ง เมื่อผู้ตายไม่ยินยอมจึงยิงที่หัวอีก 2 นัด เป็นเหตุให้ถึงแก่ความตาย    ผู้ต้องหายอมรับว่าเกิดจากความเครียดและเข้าใจว่าตนถูกหลอกใช้
     
หลังสอบปากคำ เจ้าหน้าที่ตำรวนำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลาง อาวุธปืนพกสั้น กึ่งอัตโนมัติ ยี่ห้อ กล็อค 19 สีดำ จำนวน 1 กระบอก พร้อม ซองกระสุน , โทรศัพท์มือถือ 3 เครื่อง , บัตรประจำตัวประชาชนของนายกฤษฎิ์ (ผู้ตาย) จำนวน 1 ใบ ,ชุดที่ใส่ก่อเหตุ ส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ