ข่าว

อุกอาจ 'ร.ต.ท.' ปืนโหด รัว 5 นัด ปลิดชีพนักธุรกิจหนุ่ม ดับบนทางด่วน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อุกอาจ "ร.ต.ท." ปืนโหด รัว 5 นัด ปลิดชีพนักธุรกิจหนุ่ม บนทางด่วนฉลองรัช พลเมืองดี เผยก่อนสิ้นใจโทรหาภรรยาให้พาลูกหนี ก่อน "ร.ต.ท." ปืนโหด ย้อนกลับมายิงซ้ำจนเสียชีวิต

30 ธ.ค. 2566 เมื่อเวลาประมาณเที่ยงคืน ที่ผ่านมา ร.ต.อ.อวยชัย ศรีสงค์ รอง สว.(สอบสวน) สน.วังทองหลาง รับแจ้งเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต เหตุเกิดบนทางพิเศษ(ด่วน)ฉลองรัช กม.10 เหนือถนนประดิษฐ์มนูธรรม ช่วงใกล้แยกประชาธรรม แขวงและเขตวังทองหลาง กทม. หลังรับแจ้งจึงไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ธนันท์ธร รัตนสิทธิภาคย์ ผบก.น.4 พ.ต.อ.วิชัย ณรงค์ รอง ผบก.น.4 พ.ต.อ.เจษฎา ยางนอก ผกก.สน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กก.สส.บก.น4และฝ่ายสืบสวนสน.วังทองหลาง เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์เวรสถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

 ร.ต.ท. ปืนโหด รัว 5 นับดับนักธุรกิจหนุ่มดับนทางด่วน

 

 

ที่เกิดเหตุบนทางด่วนฉลองรัช มุ่งหน้าไปลาดพร้าว บนช่องทางซ้ายสุด พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนพื้นถนน ทราบชื่อนายกฤษฏิ์ (สงวนนามสกุล)  อายุ 30 ปี สภาพนอนหงายจมกองเลือด สวมเสื้อโปโลแขนสั้นลายสีเทาดำ กางเกงยีนต์ขายาวสีดำ มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าบริเวณกลางหน้าผาก 2 นัด นิ้วชี้มือขวา 1 นัด ใต้ท้องแขนขวา1นัด และขาขวา1 นัด รวม 5 นัด ในตัวพบเงินสดกว่า 50,000บาท  และเครื่องประดับสร้อย แหวน นาฬิกา ในที่เกิดเหตุพบปลอกกระสุนขนาด 9 มม. 5 ปลอก เก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

จากการสอบสวนเจ้าหน้าที่การทางพิเศษแห่งประเทศไทย ผู้ประสบเหตุให้การว่า ขณะปฏิบัติหน้าที่ขับรถถึงจุดเกิดเหตุกับเพื่อนร่วมงานอีก 1 คน พบรถตู้ฮุนได เอช1  สีดำ ทะเบียนป้ายแดง จอดเสียหลักชนขอบสะพานทางด่วน และมีชาย 2 คน ทะเลาะวิวาทชกต่อยกันข้างรถ โดยผู้ชายถูกทำร้ายนอนอยู่บนพื้นถนน มีผู้ชายคนร้ายขึ้นไปนั่งคร่อมในมือขวาถืออาวุธปืน

 

 

 ร.ต.ท. ปืนโหด รัว 5 นับดับนักธุรกิจหนุ่มดับนทางด่วน

 

 

เมื่อเห็นอาวุธปืน เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ จึงถอยออกมาสังเกตุการณ์อยู่ห่างจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย ต่อมาได้ยินเสียงปืน 2 นัด คาดชายคนดังกล่าว ถูกยิงที่ขาขวาและใต้ท้องแขนขวา จากนั้นคนร้ายได้วิ่งขึ้นไปขับรถตู้หนีไป เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ จึงเข้าไปช่วยเหลือคนเจ็บ ซึ่งคนเจ็บได้ขอให้โทรไปหาภรรยาของตนเอง โดยได้บอกว่าตัวเองถูกยิง และให้ภรรยาพาลูกหลบหนีออกจากบ้านพักกลัวคนร้ายตามไปยิง

 


 

 ร.ต.ท. ปืนโหด รัว 5 นับดับนักธุรกิจหนุ่มดับนทางด่วน

 

 

ระหว่างนี้นั้น คนร้ายซึ่งขับรถตู้หลบหนีไป ได้ย้อนกลับมาที่เกิดเหตุ โดยได้จอดรถในฝั่งตรงข้าม และเดินถือปืนลงมา กระโดดข้ามแบริเออร์กั้นเกาะกลางมาหาคนเจ็บ เจ้าหน้าที่การทางพิเศษฯ ที่กำลังให้การช่วยเหลือ จึงหลบเข้าไปอยู่ในรถและขับรถเลยมาจากจุดเกิดเหตุเล็กน้อย และมองจากกระจกหลังเห็นชายคนร้ายใช้อาวุธปืนจ่อยิงคนเจ็บอีกหลายนัด และรีบวิ่งกลับไปที่รถตู้ขับหลบหนีไป

 

ขณะนั้นมีรถโดยสารประจำทาง สีน้ำเงิน วิ่งทางด่วนรังสิต 1-2E(14)  ขับมาประสบเหตุพอดีคาดคนขับรถเมล์ น่าจะเห็นเหตุการณ์ช่วงที่ คนร้ายใช้ปืนจ่อยิงที่ศีรษะ และเมื่อเห็นว่าคนร้ายหนีไปแล้ว จึงให้รถโดยสารประจำทางจอดรถขวางทางไว้ เพื่อป้องกันไม่ให้รถวิ่งทับศพ ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

 

 

 ร.ต.ท. ปืนโหด รัว 5 นับดับนักธุรกิจหนุ่มดับนทางด่วน

 

 

ต่อมา มีแม่ ภรรยา และลูกของผู้เสียชีวิตเดินทางมาที่เกิดเหตุทั้งหมดอยู่ในอาการโศกเศร้าก่อนเจ้าหน้าที่จะกันตัวออกไป  จากการสอบสวนแม่และภรรยาผู้เสียชีวิตเบื้องต้นทราบว่า รถตู้คันที่คนร้ายขับหลบหนีไปเป็นรถของผู้ตาย โดยคนร้ายและผู้ตายรู้จักกัน คนร้ายเป็นตำรวจยศ ร.ต.ท. ตำแหน่ง รองสารวัตร ที่ สน.หัวหมาก


ทั้งนี้ มีรายงานว่า ผู้เสียชีวิตเป็นนักธุรกิจ เป็นเจ้าของโรงงาน และมีประวัติโชกโชน ส่วนสาหตุอยู่ระหว่างการสอบสวน ขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆยังไม่ทราบว่าคนร้ายขับรถหลบหนีไปทางไหน และลงทางด่วนช่วงไหน คาดจะได้ตัวเร็วๆนี้ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

 

 

logoline