ข่าว

'แก๊งค้ายา' ชัยภูมิ ลวง 'สายตำรวจ' ออกไปพบก่อนดักยิงดับกลางไร่อ้อย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"แก๊งค้ายา" สุดเหิม โทรฯเรียก "สายตำรวจ" ไปเจอกลางไร่อ้อย ก่อนลงมือยิงยิงดับ คาดคนร้ายปล่อยข่าวลวง-ส่งยา ล่อให้ออกจากบ้านมายิงทิ้งปิดปาก

28 ส.ค. 2566 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ รับแจ้งเกิดเหตุยิงกันมีผู้เสียชีวิต บริเวณป่าอ้อยท้ายหมู่บ้านสวนอ้อย ต.กวางโจน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ จึงนำกำลังไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิต เป็นชายทราบชื่อต่อมาชื่อนายจีระศักดิ์  (สงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นสายตำรวจ ชาว ต.กวางโจน อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือดอยู่กับพื้นดิน บริเวณไร่อ้อย สภาพศพสวมกางเกงขายาวสีน้ำตาลใส่เสื้อสีเขียว จากการชันสูตรผลิกศพพบมีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซอง ไม่ทราบชนิด เข้าที่บริเวณลำคอและใต้ราวนมซ้าย กระสุนฝังใน นอนคว่ำหน้า

 

 

แก๊งค้ายาเสพติด ลวงสายตำรวจ ออกไปพบก่อนดักยิงดับกลางไร่อ้อย

 

สอบสวนเบื้องต้น ทราบว่าก่อนเกิดเหตุ นายจีระศักดิ์ ซึ่งเป็นสายตำรวจไปเล่นพนันไฮโล ที่งานศพที่บ้านนาล้อม ต.กวางโจน ขณะเดียวกันได้มีโทรศัพท์จากชายปริศนา โทรศัพท์มาเรียกให้นายจีระศักดิ์ ผู้เสียชีวิตให้ออกมาพบกันที่บริเวณไร่อ้อยท้ายหมู่บ้าน

 

 

แก๊งค้ายาเสพติด ลวงสายตำรวจ ออกไปพบก่อนดักยิงดับกลางไร่อ้อย

 

 

หลังจากนั้น นายจีระศักดิ์ ได้ลุกออกจากวงพนันไฮโล และขี่รถจักรยานยนต์  ออกจากบ้านงานศพเพื่อไปพบชายแปลกหน้าที่บริเวณไร่อ้อยท้ายหมู่บ้านในที่เกิดเหตุ จนกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านที่ออกไปไร่ไปนาพบศพนายจีระศักดิ์ นอนเสียชีวิตจมกองเลือดอยู่ในที่เกิดเหตุดังกล่าว

 

 

แก๊งค้ายาเสพติด ลวงสายตำรวจ ออกไปพบก่อนดักยิงดับกลางไร่อ้อย

 

 

ด้าน นางรัศมี  (สงวนนามสกุล) อายุ 48 ปี เปิดเผยว่า นายจีระศักดิ์ ผู้เสียชีวิตได้ไปเล่นพนันไฮโลที่งานศพที่บ้านนาล้อม ต.กวางโจน หลังเล่นจนหมดเงิน กำลังจะกลับบ้านไปเอาเงินมาเล่นต่ออีกและก็ได้มีโทรศัพท์จากชายไม่ทราบชื่อได้โทร.มาเรียกให้ผู้เสียชีวิตให้ออกมาพบกันที่ไร่อ้อยท้ายหมู่บ้านสวนอ้อยฯ  จนรุ่งเช้ามีผู้มาพบนายจีระศักดิ์ เสียชีวิตแล้ว

 

 

แก๊งค้ายาเสพติด ลวงสายตำรวจ ออกไปพบก่อนดักยิงดับกลางไร่อ้อย

 

จากการสอบสวนเบื้องสาเหตุการเสียชีวิต คาดว่ามาจากการฆ่าล้างแค้นหักธุรกิจมืด เพราะผู้เสียชีวิต เป็นสายตำรวจ มีความสนิทสนมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจสายสืบ สภ.ภูเขียว และเคยมีผลงานพาเจ้าหน้าที่ตำรวจล่อซื้อยาบ้าจนสามารถจับกุมแก็งค้ายาได้จำนวนมาก ขณะนี้เจ้าหน้าที่กำลังออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดและสืบสวนหาตัวผู้กระทำผิดมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ