ศรัทธาสายมู

หมอลักษณ์ เผย 2 ราศี ช่วงนี้ ดวงเปิด เจิดจรัส พลิกฟื้น คืนชีพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

นักพยากรณ์ชื่อดัง หมอลักษณ์ ราชสีห์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ ดวงดี ดวงเปิด เจิดจรัส พลิกฟื้น คืนชีพ จะเป็นราศีใด ใช่คุณหรือไม่ไปดูกันเลย

หมอลักษณ์ เผยถึง 2 ราศี ที่ช่วงนี้ พลิกฟื้น คืนชีพ ได้แก่ ราศีสิงห์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ส.ค. - 16 ก.ย.) และราศีกันย์ (ผู้ที่เกิดระหว่าง 17 ก.ย. - 16 ต.ค.) 2 ราศีที่ว่ามาก่อนหน้านี้ มีเรื่องอึดอัด ไม่สบายใจ มีความทุกข์ รู้สึกดวงชะตาเคราะห์ซ้ำกรรมซัด ดวงไม่ดี ไม่ราบรื่น แต่นับตั้งแต่ 13 เม.ย. มหาสงกรานต์ ดาวประจำตัวของชาวราศีสิงห์ โคจรได้ตำแหน่งเป็นมหาอุจเจิดจรัส  ดวงเปิด พลิกฟื้น และ ดวงชะตา ค่อยๆ ดีขึ้นเป็นลำดับ ประกอบกับ ดาวพฤหัสบดี โคจรเข้าเรือนการงานด้วย ยิ่งเป็นผลดี งานใหม่ชีวิตเปิด ไปได้

ส่วนชาว ราศีกันย์ อยู่ในมุมของดาวปลายหอกพุ่งเข้าใส่ แต่พอผ่านพ้นวันที่ 30 เม.ย. ดาวพฤหัสบดี โคจรจากจุดมรณะเข้าสู่จุดศุภะ ศุภะ แปลว่า สำเร็จ รุ่งโรจน์ สว่าง นี่แหละที่เรียกว่า "พลิกฟื้น คืนชีพ" หมอลักษณ์ แนะนำให้หาโอกาสหาน้ำมนต์ศักดิ์สิทธิ์จากวัดต่างๆ มาผสมน้ำอาบตัว เป็นมหามงคลให้ชื่นใจ อากาศร้อนต้องอาบน้ำมนต์ให้เป็นมหามงคลโชค มหามงคลชัย เปิด ดวงชะตา

ด้วยเหตุผลทั้งหมดทั้งมวลที่ว่ามานี้ หมอลักษณ์ จึงนำมาเป็นบทสรุปในทางโหราศาสตร์แบบฟันธงที่ว่า ราศี ที่ในช่วงนี้ พลิกฟื้น คืนชีพ ได้แก่ ราศีสิงห์ และราศีกันย์  

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ