ข่าว

ไม่รอด 'คนร้ายแย่งปืน ตร.' ชิง จยย.โดนรวบแล้ว หลังซุกบ้านเพื่อนเมืองสองแคว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจอุตรดิตถ์ แกะรอยเส้นทางหลบหนี ตามตะครุบตัว "คนร้ายแย่งปืน ตร." ชิงจักรยายนต์ชาวบ้าน หนีกบดานบ้านเพื่อนในเมืองพิษณุโลก

27 ส.ค. 2566 ตำรวจอุตรดิตถ์ ตามแกะรอยจากกล้องวงจรปิด ตามล่า คนร้ายแย่งปืน ตร.  นายพิษณุปัญญา หรือ แจ๊ค อายุ 40 ปี ชาว อ.ท่าปลา จ.อุตรดิตถ์ ผู้ต้องหาหนีหมายจับศาลจังหวัดอุตรดิตถ์ ในคดียาเสพติด โดยเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. ของวันที่ 25 ส.ค. 2566 ที่ผ่านมา ขณะที่ จ.ส.ต.ชิติพัทธ์ กันน้ำอ่าง สายตรวจราจร หมายเลย 6128 สภ.เมืองอุตรดิตถ์ กำลังปฏิบัติหน้าที่ อยู่บริเวณถนนบราอาสน์ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ 

 

 

 คนร้ายแย่งปืน ตร. ชิง จยย.โดนรวบแล้ว หลังซุกบ้านเพื่อนเมืองสองแคว

 

 

ปรากฎว่า นายพิษณุปัญญา หรือ แจ็ค คนร้าย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า เอ็มเอสเอ็กซ์ 125 CC. ดัดแปลงสภาพ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนผ่านมา จึงได้เรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจ แต่คนร้ายไม่ยอมหยุดรถ กลับพยายามเร่งเครื่องเพื่อหลบหนี  จ.ส.ต.ชิพัทธ์ จึงได้ไล่ตามจับกุม

 

กระทั่งมาถึงบริเวณก่อนข้ามทางรถไฟ สี่แยกสัญญาณไฟจารจรบ้านเกาะ เขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ รถจักรยานยนต์ของคนร้ายเสียหลักล้ม จ.ส.ต.ชิพัทธ์  จึงเข้ากระชากตัว แต่ คนร้ายแย่งปืน ตร.  จากนั้นใช้ปืนจ่อศีรษะของนายสมพร  (สงวนนามสกุล)  ชาวบ้านที่ขับขี่รถจักรยานยนต์ ฮอนด้าดรีม สีขาว  ผ่านมาเพื่อใช้หลบหนีการจับกุม
 

 

คนร้ายแย่งปืน ตร. ชิง จยย.โดนรวบแล้ว หลังซุกบ้านเพื่อนเมืองสองแคว

 

 

หลังจากเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตรวจสอบกล้องวงจรปิด ในเขตเทศบาลเมืองอุตรดิตถ์ ทราบว่าคนร้ายได้นำรถจักรยานยนต์ ที่ชิงจากชาวบ้าน ไปจอดทิ้งไว้ภายในวัดธรรมาธิปไตย ซึ่งห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร ก่อนจะมีคนมารับด้วยรถยนต์กระบะ มิตซูบิชิ ไทรทัน แคป สีดำแต่งโหลด เพื่อหลบหนีออกจากพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์ 

 

 

คนร้ายแย่งปืน ตร. ชิง จยย.โดนรวบแล้ว หลังซุกบ้านเพื่อนเมืองสองแคว

 

 

เมื่อได้เบาะแสดังกล่าว พล.ต.ต.สุทธิพงศ์  เป๊กทอง ผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.อุตรดิตถ์ (ผบก.ภ.จ.อุตรดิตถ์) จึงได้ประสานไปยังตำรวจพื้นที่ใกล้เคียง จ.อุตรดิตถ์ ให้เฝ้าติดตามเส้นทางการหลบหนีของคนร้าย

 

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ติดตามตัวเจ้าของรถยนต์กระบะซึ่งเป็นเพื่อนของนายแจ็ค มาสอบปากคำ ทราบว่า นายแจ็ค ให้ไปส่งที่เขต อ.พรมพิราม จ.พิษณุโลก โดยใช้เส้นทาง ต.ดงคู่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ไปตาม GPS  จนถึง อ.พรหมพิราม ผ่านเขื่อนนเรศวร  จนไปถึงที่ปลายทางคือวัดแสงดาว  อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เวลาประมาณ 23.00 น.วันที่ 25 ส.ค. 2566  และมีคนมารับหลบหนีต่อด้วยรถจักรยานยนต์อีกทอด จึงได้ประสานไปยัง ตำรวจในพื้นที่ และชุดสืบสวน ภาค 6 เฝ้าติดตาม 

 

 

คนร้ายแย่งปืน ตร. ชิง จยย.โดนรวบแล้ว หลังซุกบ้านเพื่อนเมืองสองแคว

 


และล่าสุดมีรายงานว่า  เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนภูธรภาค 6 สามารถจับกุมตัว นายพิษณุปัญญา  หรือ แจ็ค ได้แล้ว โดยตำรวบุกเข้าจับกุมตัวได้ที่บ้านเพื่อนของนายแจ็ค ในพื้นที่ อ.เนินมะปราง จ.พิษณุโลก จากนั้นได้นำตัวลงบันทึกประจำวัน ที่ สภ.เนินมะปราง ก่อนนำตัวมาสอบสวนที่ กองบังคับการสืบสวนภูธรภาค 6 จ.พิษณุโลก ก่อนจะส่งตัวทำแผน สอบสวนดำเนินคดี ที่ จ.อุตรดิตถ์ ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ