ข่าว

"สันธนะ" ไม่คิดหนี ท้า ตร.เอาผู้เสียหายมายัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทนาย "สันธนะ" ชี้คล้ายโดนตร.กลั่นแกล้งออกหมายจับซ้ำซ้อน แจงพร้อมยื่นประกันตัวแน่นอน ยัน!!ลูกความไม่คิดหลบหนี ท้าตร.เอาผู้เสียหายมายืนยัน

 

          เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่สน.ดอนเมือง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจสน.โชคชัย ได้ควบคุมตัวพ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ อดีตรองผกก.สันติบาล มาส่งให้กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินคดีตามหมายจับในคดีกรรโชกทรัพย์ทั้ง 8 หมายจับ ท่ามกลางสื่อมวลชนที่มารอปักหลักทำข่าวเป็นจำนวนมาก

 

          เมื่อ พ.ต.ท.สันธนะ เดินทางมาถึงพร้อมทนายความ ก่อนจะก้าวลงจากรถตู้ พ.ต.ท.สันธนะ ได้ชูมือกำปั้นทั้ง 2 ข้าง ก่อนที่จะพูดว่า “สวัสดีทุกคน ไม่เป็นไร ผมรู้สึกเหมือนได้กลับบ้านเก่า ไม่มีปัญหา บ้านเรา แต่ก่อนผมเคยแต่จับผู้ต้องหาใส่ห้องขัง แต่วันนี้ผมต้องมานอนห้องขังของตัวเอง คืนนี้คงหลับดีมีความสุข ไม่ต้องห่วงครับทุกคน“ ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะควบคุมตัวขึ้นสอบสวนยังชั้น 3 โดยไม่อนุญาตให้ผู้สื่อข่าวตามขึ้นไป
 

"สันธนะ" ไม่คิดหนี ท้า ตร.เอาผู้เสียหายมายัน

 

          ขณะที่นายธีรวัฒน์ เทียบที ทนายความของพ.ต.ท.สันธนะ เปิดเผยว่า ในชั้นสอบสวนนี้เรามองว่าเป็นเหมือนการกลั่นแกล้งกันมากกว่า คือ คดีเดียวกัน ข้อหาเดียวกัน คุณสามารถรวมออกหมายจับเป็นคดีเดียวได้ แต่นี่คุณออกทีละหมาย โดยเมื่อเช้าที่ไปแจ้งหน้าบ้านก็เป็นแค่หมายจับเพียงหมายเดียว เพื่ออะไร เพื่อที่คุณจะออกหมายจากตรงนั้นเสร็จ ก็มาจับคดีที่สอง คดีที่สาม จะเล่นกันอย่างนี้หรอ เบื้องต้นพบว่า พ.ต.ท.สันธนะ ได้ถูกออกหมายจับในข้อหา กรรโชกทรัพย์ ทั้งหมดจำนวน 8 หมาย ทั้งนี้ได้มีการปฏิเสธข้อกล่าวหาทั้งหมด ซึ่งในหมายจับก็ไม่มีรายชื่อผู้กล่าวหาแต่อย่างใด

 

"สันธนะ" ไม่คิดหนี ท้า ตร.เอาผู้เสียหายมายัน

 

          นายธีรวัฒน์ เปิดเผยต่อว่า หมายจับนี้ได้มาอย่างถูกต้อง แต่จะผิดพลาดประการใดเราไม่ทราบ แต่เราจะมีการร้องคัดค้านการออกหมายจับ เผื่อเจ้าหน้าที่ไปออกหมายเพิ่ม โดยหมายควรจะออกมาครั้งเดียวจบ ไม่ควรไปขออะไรซ้ำซ้อน จับไปจับมา อย่างไรก็ตามก็จะมีการยื่นขอประกันตัวอย่างแน่นอน ส่วนหลักทรัพย์เท่าไหร่นั้นยังไม่สามารถเปิดเผยได้

 

          นายธีรวัฒน์ เปิดเผยอีกว่า โดยเมื่อวันที่ 11 พ.ค. ลูกความก็เพิ่งกลับมาจากต่างจังหวัด เสร็จแล้วก็แวะเข้าบ้าน จากนั้นก็ได้มีการโทรศัพท์รายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังที่รู้ว่าถูกออกหมายจับ เพื่อติดต่อขอมอบตัว ทั้งนี้เมื่อเช้าที่ผ่านมาทางลูกความมีการแสดงตัวอยู่แล้วว่าจะขอมอบตัว ด้วยการถอดเสื้อชูมือออกมา แต่เจ้าหน้าที่กลับพิมพ์บันทึกว่าเป็นการจับกุม ซึ่งมันไม่ถูกต้อง ทางเราจึงยังไม่เซ็นบันทึกการจับกุม เนื่องจากมีการติดต่อขอมอบตัวก่อนหน้านี้ และเรื่องคดีความทางเราไม่มีความกังวลแต่อย่างใด เนื่องจากไม่ได้ทำอะไร ถ้าว่ากรรโชกทรัพย์ใคร ก็ให้เอาตัวมายืนยัน ส่วนเรื่องพิจารณาฟ้องกลับก็ต้องดูเป็นกรณีไป ยังไม่ลงละเอียดว่าเป็นใคร แต่ก็มีอย่างแน่นอน.

 

อ่านเพิ่มเติมรายละเอียดเกี่ยวข้อง

รองผบ.ตร.ปัดกลั่นแกล้ง "สันธนะ"

"สันธนะ" ยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว

"สันธนะ" ไม่เซ็นรับทราบข้อหา ยันไม่เคยรีดไถใคร

(มีคลิป) "สันธนะ" ตัดพ้อน้อยใจวงการสีกากี

ตำรวจหิ้ว "สันธนะ" ถึง สน.โชคชัยแล้ว

"สันธนะ"ถอดเสื้อชูมือเหนือหัวมอบตัวตำรวจแล้ว

"สันธนะ"อ่วมหมายจับอื้อ ยันเข้ามอบตัววันนี้

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ