ข่าว

"สันธนะ" ยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"สันธนะ" ยอมเซ็นรับทราบข้อหา ก่อนถูกคุมตัวไปสน.ดอนเมือง ด้านผบก.น.4 เผยหากตร.ค้านประกันเตรียมส่งศาล14 พ.ค.นี้!!

 

          ต่อมาเมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 12 พ.ค. ที่สน.โชคชัย พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผบก.น.4 กล่าวว่า การควบคุมตัว พ.ต.ท.สันธนะ ประยูรรัตน์ ผู้ต้องหาตามหมายจับในฐานความผิดร่วมกันกรรโชกทรัพย์ในครั้งนี้ คือการจับกุม โดยทางพ.ต.ท.สันธนะ มีการต่อรองไม่ยอมเซ็นชื่อรับทราบว่าถูกจับกุม เนื่องจากจะมีผลต่อการขอประกันตัว

 

"สันธนะ" ยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว

 

          แต่อย่างไรก็ตามหลังจากเจรจากันพ.ต.ท.สันธนะ ให้ความร่วมมือก็ยอมเซ็นรับทราบแต่โดยดี ขั้นตอนต่อไปคือการควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง เพื่อดำเนินการตามขั้นตอน และอยู่ที่พนักงานสอบสวน สน.ดอนเมือง ว่าจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ หากคัดค้านทางเจ้าหน้าที่มีอำนาจควบคุมตัวไว้ 48 ชม. เพื่อส่งฝากขังศาลอาญารัชดาในวันที่ 14 พ.ค. เวลาไม่เกิน 12.00 น. ต่อไป

 

"สันธนะ" ยอมเซ็นรับทราบข้อหาแล้ว

 

          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา พ.ต.ท.สันธนะ ปฏิเสธที่จะเซ็นรับทราบข้อกล่าวหาในความผิดร่วมกันกรรโชกทรัพย์ และเห็นว่าหมายจับดังกล่าว เป็นหมายจับที่ค่อนข้างผิดปกติ ไม่ระบุว่าผู้เสียหายคือใคร ซึ่งคดีกรรโชกทรัพย์แตกต่างจากคดีทั่วไป ก็จะต้องมีผู้เสียหาย ตนจึงอยากรู้ว่าผู้เสียหายเป็นใคร ซึ่งวันเวลาเกิดเหตุระบุต้นเดือนเม.ย. 2559 - 25 เม.ย. 2561 ต่อเนื่องกัน แต่ช่วงเวลาดังกล่าวตนอยู่ต่างประเทศ แล้วจะไปรีดไถได้อย่างไร

 

อ่านข่าวเกี่ยวข้อง

"สันธนะ" ไม่เซ็นรับทราบข้อหา ยันไม่เคยรีดไถใคร

ตำรวจหิ้ว "สันธนะ" ถึง สน.โชคชัยแล้ว

"สันธนะ"ถอดเสื้อชูมือเหนือหัวมอบตัวตำรวจแล้ว

"สันธนะ"อ่วมหมายจับอื้อ ยันเข้ามอบตัววันนี้

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ