ข่าว

'รอง ผบ.ตร.'ปัดคุมตัว 3 ผตห.เอี่ยวค้ากาม'วิคตอเรีย ซีเครท'

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ศรีวราห์” ปัด ตร.คุมตัว 3 ผตห.เอี่ยวค้ากามอ่างวิคตอเรีย เผยสอบชูวิทย์ได้ข้อมูลเป็นประโยชน์ ยัน!! เสี่ยกำพลยังไม่เดินทางออกจากไทย

 

               เมื่อเวลา 15.40 น. วันที่ 18 มกราคม 2561 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ (ตร.) พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. กล่าวถึงกรณีศาลออกหมายจับ น.ส.สุพัตรา สาราด อายุ 25 ปี น.ส.ญาณิศา พรหมบุตร อายุ 31 ปี และ น.ส.ประเทือง ตู่ตระสังค์ อายุ 38 ปี แคชเชียร์สถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท ว่า ยืนยันตำรวจยังไม่มีการควบคุมตัวทั้ง 3 ราย โดยขณะนี้ชุดสืบสวนอยู่ระหว่างการสืบสวนติดตามจับกุมตัว

               รอง ผบ.ตร. กล่าวว่า สำหรับการโอนสำนวนคดีให้อยู่ในความรับผิดชอบของกรมสอบสวนคดีพิเศษหรือดีเอสไอ ต้องรอหนังสืออย่างเป็นทางการจากดีเอสไอ จึงจะสามารถดำเนินการได้ ตามขั้นตอนใช้เวลา 3 วัน แต่หากระหว่างนี้ถ้าตำรวจควบคุมตัวผู้ต้องหาได้ก็สามารถดำเนินการไปจนถึงขั้นตอนการฝากขัง ทั้งนี้คาดว่าจะสามารถส่งสำนวนให้กับดีเอสไอได้ภายในสัปดาห์หน้า ส่วนกรณีเมื่อวันที่ 17 มกราคม 2561 ที่ผ่านมา นั้น พ.ต.ท.สุภัทธ์ ธรรมธนารักษ์ ผู้อำนวยการกองคดีค้ามนุษย์ของดีเอสไอ ไปลงบันทึกรับสำนวนที่ สน.วังทองหลาง เป็นส่วนกองคดีค้ามนุษย์ แต่ตามกฎหมายต้องเป็นหนังสือจากระดับกรมสอบสวนคดีพิเศษเท่านั้น

               ส่วนกรณีนายชูวิทย์ กมลวิศิษฐ์ อดีตเจ้าของสถานบริการอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเครท ให้ข้อมูลพาดพิงว่าได้ขายกิจการให้ นายกัมพล หรือ เสี่ยกำพล ไม่ใช่นางสาวศศิธร วิระเทพสุภรณ์ นั้น เป็นเพียงการบอกเล่าของนายชูวิทย์ เป็นข้อมูลที่เป็นประโยชน์ แต่ยังไม่มีน้ำหนักหรือหลักฐานเพียงพอที่จะออกหมายเรียกหรือหมายจับได้ โดยตามหลักฐานของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง เสี่ยกำพลยังอยู่ในประเทศไทย ยังไม่มีการเดินทางออกนอกประเทศ

               ด้าน พล.ต.ท.วิฑูรย์ นิติวรางกูล นายแพทย์ใหญ่ รพ.ตำรวจ กล่าวถึงผลการคัดแยกเหยื่อด้วยวิธีเอ็มอาร์ไอ ว่า ผลจากการคัดแยกเหยื่อ พบเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 6 ราย จากทั้งหมดที่ส่งไปตรวจเพื่อยืนยันด้วยวิธีเอ็มอาร์ไอ 11 ราย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง : ชูวิทย์ให้ข้อมูลค้ามนุษย์-เจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตัวจริง , ศาลอนุมัติหมายจับ10ข้อหาหนักผู้ต้องหาเอี่ยว“อ่าง วิคตอเรีย” , ล่าตัว 3 ผู้ต้องหาเอี่ยวค้ากาม'วิคตอเรีย ซีเครท"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ