ข่าว

ชูวิทย์ให้ข้อมูลค้ามนุษย์-เจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตัวจริง

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"ศรีวราห์"เชิญ"ชูวิทย์ให้ข้อมูลค้ามนุษย์-เจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท เผยออกหมายจับเพิ่มอีก 3  ด้านชูวิทย์ยันขายกิจการให้เสีย"ก."มอบหลักฐานเอกสารซื้อขายให้ตำรวจแล้ว

       ที่กองบังคับการปราบปรามเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มกราคม 2561 พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. พร้อมด้วย พล.ต.ต.สมบัติ มิลินทจินดา รอง ผบช.ภ.1 พ.ต.อ.ชยุต มารยาตร์ รอง ผบก.น1 พ.ต.อ.สุริยา นาคแก้ว รอง ผบก.น.4 เดินทางมายังบก.ป. พร้อมเชิญนายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ผู้ดำเนินรายการ “ ชูวิทย์ตีแสกหน้า” และ “ชูวิทย์ มีเรื่องเล่า” อดีตผู้ก่อตั้งและเจ้าของสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท เข้าให้ข้อมูลเกี่ยวกับสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท ภายหลังนายชูวิทย์ ได้ออกรายการโทรทัศน์เปิดเผยข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับขั้นตอนการดำเนินกิจการและการให้บริการในสถานบริการดังกล่าว โดยใช้เวลาสอบสวนกว่า 5 ชั่วโมง

ชูวิทย์ให้ข้อมูลค้ามนุษย์-เจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตัวจริง       พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวว่า วันนี้ได้เชิญนายชูวิทย์มาให้ข้อมูลเกี่ยวกับการค้ามนุษย์และข้อมูลเกี่ยวกับเจ้าของสถานบริการวิคตอเรีย ซีเคร็ท ที่ก่อนหน้านี้ได้มีการจับกุมตัว น.ส.ศศิธร วิระเทพสุภรณ์ ซึ่งมีชื่อเป็นเจ้าของสถานบริการดังกล่าวตามเอกสารการถือหุ้น แต่จากคำให้การของนายชูวิทย์ได้ให้การว่าไม่ได้ขายหุ้นในบริษัทที่ประกอบการสถานอาบอบนวดวิคตอเรีย ซีเคร็ทให้กับ น.ส.ศศิธร ซึ่งจากคำให้การของนายชูวิทย์เป็นประโยชน์ต่อการสืบคดีอย่างยิ่ง 

       พล.ต.อ.ศรีวราห์ กล่าวต่อว่า ส่วนความคืบหน้าของคดีมีการสอบปากคำพยานไปทั้งหมด 90 ราย และวันนี้ศาลได้อนุมัติหมายจับผู้ต้องหาเพิ่มอีก 3 ราย ทั้งหมด 11 ข้อหา น้อยกว่า น.ส.ศศิธร 2 ข้อหา เนื่องจากไม่ใช่เจ้าของกิจการ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยตัวผู้ต้องหาได้ เนื่องจากเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี ขณะที่ทางตำรวจพร้อมที่จะส่งสำนวนให้กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) หากท่านอธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษทำหนังสือมาถูกต้อง ก็พร้อมที่จะให้ความร่วมมืออย่างเต็มที่

      ด้านนายชูวิทย์ กล่าวว่า วันนี้ตนเข้ามาให้การในฐานะที่เคยเป็นเจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ทมาก่อน ในจำนวนผู้หญิงที่ทำงานบริการพบทั้งหมด 113 คน โดยมีผู้หญิงจำนวน 82 คนที่ทางกรมสอบสวนคดีพิเศษ เตรียมส่งฟ้องดำเนินคดีข้อหาค้าประเวณี ในจำนวนนั้นมีเด็กผู้หญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี จำนวน 5 คน ดังนั้นก็กลายเป็นว่าจะไปดำเนินคดีกับเหยื่อด้วย ซึ่งทำให้เกิดความสับสนในคดี ตนในฐานะที่เป็นผู้สื่อข่าวและเคยเป็นเจ้าของวิคตอเรีย ซีเคร็ท ตนรู้สึกว่ามีบางอย่างที่ไม่ชอบมาพากล มีอิทธิพลบางประการเกิดขึ้นแล้ว โดยผู้ที่เป็นเจ้าของปัจจุบันในขณะนี้ยังไม่มีใครพูดชื่อนี้เลย ตนเคยพูดถึงชื่อนี้หลายครั้งหลายครา แต่ถ้ายังไม่มีหลักฐานสาวไม่ถึงตัวการที่แท้จริง ก็ไม่ต้องไปปราบปรามแล้วในขบวนการค้ามนุษย์ เพราะนอกจากหลักฐานการประชุม หลักฐานทางการเงิน และมีพยานเห็นมากมายก็ยังดำเนินการไม่ได้เลย

       นายชูวิทย์ กล่าวต่อว่า ในชั้นสอบสวนตนได้ให้ข้อมูลกับทางพล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร. ไปหมดแล้ว ตนเป็นคนชัดเจนว่าตนขายกิจการให้ใครไป ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่นางศศิธรที่ตนยังไม่เคยเห็นหน้าเลยด้วยซ้ำ แต่จะมีการมอบเป็นนอมินียังไงก็แล้วแต่ตนขายกิจการให้กับเสี่ย ก. การที่จะขายกิจการอาบอบนวดนั้นต้องมีการนัดเจอกัน พูดคุยกัน พาดูสถานที่ มีการเจอหน้ากันไม่ใช่ว่าจำไม่ได้ ซึ่งตอนที่ตนโอนซื้อขายกิจการกันนั้นก็มีลูกน้องตนตามไปดูอยู่ ปัจจุบันไปถามลูกน้องของตนก็ยืนยันเป็นเสียงเดียวกัน อย่างไรก็ตามดุลพินิจในการจับกุมใครนั้นอยู่ที่พนักงานสอบสวนไม่ใช่หน้าที่ของตน ตนแค่ทำหน้าที่พลเมืองดีเท่านั้นเอง หลักฐานเอกสารการซื้อขายกิจการทั้งหมดที่นำมามอบให้วันนี้ เป็นหลักฐานที่ชัดและก็ตรงที่สุด ไม่มีการใส่ร้ายใคร ตนไม่กลัวว่าจากนี้จะมีการถูกคุกคามหลังจากเข้ามาให้ข้อมูลในวันนี้ ถ้าตนกลัวคงหนีเข้าป่าหรือไปต่างประเทศตั้งนานแล้ว.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ